boxitvn.wordpress.com — căn nhà tạm thời của Bauxite Việt Nam


Thưa quý Anh Chị,

Hôm qua, những tưởng Bauxite Việt Nam đã khai trương trở lại được ngay sau khi có lời thông báo đến quý Anh Chị, nào có ngờ đâu tai vách mạch rừng, đối thủ của chúng tôi quả là những tay có đôi tai siêu đẳng, đã nhanh chóng chớp lấy tin tức để tập trung nhiều nguồn nhân lực vật lực từ nhiều phương trời lại nhằm ra sức chống cản một trang mạng yếu ớt thuộc loại trói gà không nổi, khiến cho nó dù cố gắng đến mấy vẫn lâm tình thế lao đao, muốn góp nụ cười với bạn đọc cho thêm vui đầu năm mới mà vẫn không xong.

Vì thế, trong một vài ngày tới – và xin hứa chỉ trong một vài ngày thôi – boxitvn.infoboxitvn.net vẫn đành phải lỗi hẹn với quý bạn đọc thân yêu. Bù lại, chúng tôi đã cho thiết lập tạm thời một trang blog có tên là http://boxitvn.wordpress.com để đăng tải một số bài được chuẩn bị từ ngày đầu năm 2010 đến nay kẻo mất thời gian tính. Tất nhiên, số lượng bài vở chỉ có thể đưa lên rất cầm chừng nếu không sẽ quá tải, và như thế tự mình lại đóng nốt cửa nhà mình.

Vậy xin kính mời quý Anh Chị trong khi chờ Bauxite Việt Nam làm một cuộc đổi thịt thay da thật sự, hãy ghé thăm trang blog của chúng tôi, với sự rộng lượng của những tình cảm mến yêu sẵn có mà không phiền trách rằng chỗ ở sao quá chật chội và tài sản còn quá khiêm nhường. Ở đây, chúng tôi chỉ muốn khẳng định trước quý Anh Chị một lần nữa, rằng mình quyết không chịu bó tay dù đang trong tình thế phải đối mặt với những bậc “kỳ phùng” không chút cân sức.

Trân trọng kính báo

Nguyễn Huệ Chi

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn