Thư giãn Chủ nhật: Làm dự án đu dây qua sông

Bút Bi

image - Này, tui đọc báo thấy viết thế này không biết có đúng không: hai bờ sông Pôkô (Kon Tum) cách xa chừng 130m, không có cầu qua sông. Ở đây, người dân qua lại sông bằng cách đu dây cáp. Khi đã bám dây, chỉ vèo một cái chừng 10 giây là đã có mặt bên kia bờ sông...

- Đúng như thế. Trên Tuổi trẻ Online còn có cả clip quay cảnh qua lại sông Pôkô. Vào đấy mà xem, rất kinh khủng.

- Ông dẫn tui lên đó được không?

- Thôi, các báo người ta khai thác nát bấy đề tài này rồi, ông lọ mọ lên đó làm gì nữa?

- Tui đâu có tính chuyện lên đó để viết bài, chụp ảnh hay quay phim cạnh tranh với mấy ông. Tui đi để viết dự án kinh tế.

- Sao, xây cầu cho bà con trên ấy hả? Hoan hô...

- Không, xây làm chi cho phí. Tui sẽ làm dự án biến nơi đây thành một địa điểm du lịch thám hiểm. Tây mê cái món này lắm. Dần dà, khi nổi tiếng, tui sẽ tổ chức giải đu dây tử thần thế giới. Biết đâu chục năm sau, Kon Tum trở thành một địa điểm nổi tiếng thế giới, tui sẽ được dựng tượng tại đây. Cái ấy gọi là trong cái khó ló cái khôn...

- Ông thật là giỏi, xin mời ông tham gia diễn đàn: làm sao để kiếm được 56 tỉ đô làm cái tàu Tờ Gờ Vờ.

BB

Nguồn: Tuoitreonline

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn