Chúc mừng đất nước Việt!

Nguyễn Khoa

Xin chân thành gửi lời chào thân mến đến các bác trong BBT BVN!
Hôm nay điện cúp cả ngày, nên giờ cháu mới bật máy lên được. Vừa vô trang nhà cháu như muốn bật khóc, cảm giác hạnh phúc lâng lâng trong người vì biết tin cái dự án điên cuồng cuối cùng cũng bị gạch tên. Cả tháng nay ngày nào cháu cũng theo dõi việc này, cứ nghĩ trước sau gì cũng thông qua, vì đại biểu Quốc hội mình nổi tiếng là nghị gật; theo dõi kỳ họp này, cháu chỉ thấy được mình đại biểu Nguyễn Minh Thuyết là ông nghị đúng nghĩa, còn lại thì đại đa số (mà nổi bật là ông Trần Tiến Cảnh - một phát hiện mới trong kỳ họp này) là những ông bà nghị gật thật sự, phải nói là vừa ngu, vừa dị hợm, khoe khoang, phần còn lại là "ngậm miệng ăn tiền"; còn cái ông Bộ trưởng GTVT thì không biết trình độ thế nào, trả lời chẳng ra ngô ra khoai gì; còn cái ông PTT Nguyễn Sinh Hùng thì ngông nghênh, coi trời bằng vung; không hiểu sao cái đất nước mấy ngàn năm văn hiến lại để cho những con người như vậy lãnh đạo chứ.


Nói về giao thông, chắc mấy quan nhà mình chẳng bao giờ đi dưới đất, cứ ngồi trên mây mà mơ mà mộng; con đường quốc lộ 1A là đường huyết mạch của đất nước, vậy mà có bác nào đi đoạn miền Trung chưa nhỉ, vì cháu ở miền Trung, đoạn từ Đà Nẵng trở vào SG thì cháu hơi bị rành. Đoạn Đà Nẵng vào tới Phú Yên thì bị các bác ăn mất 2 cái lề, đi giống như 2 cái vực; đi xe máy cầm tay lái không vững thì coi chừng toi; còn đoạn tránh thành phố Tuy Hòa thì các bác PMU xơi tái, nên cũng bầm dập không kém, còn chiếc cầu nào 2 đầu cũng có 2 cái gờ giảm tốc; mỗi mùa mưa là bộc lộ vô số các khiếm khuyết; là tuyến đường huyết mạch mà nhan nhản cầu yếu cầu tạm. Vậy mà, các bác nhà mình cứ đi đâu trên mây mơ tưởng tới tàu cao tốc hay siêu tốc, thật là điên cuồng đến kinh khiếp. Hôm nay, biết dự án này bị bác cháu sung sướng quá chừng, bỏ luôn trận banh đêm nay, ngồi viết mấy chữ cảm ơn các bác; vì nhờ các bác góp ý kiến phản biện mà các ông bà nghị nhà mình mới có cái để coi mà còn biết đường sai đúng. Nhân cũng cảm ơn tuanvietnam.net, cũng có những phản biện rất hay; chứ đọc mấy cái tin lề phải thì mờ cả mắt rồi. Nếu không mà cái "dự ớn" này thông qua, chắc dân mình (trong đó có cháu) phải phơi xương như thuở xưa ông vua tàn ác bên Tàu xây Vạn lý trường thành thì khổ lắm mấy bác ạ.
Xin chân thành cảm ơn bác Huệ Chi, bác Phạm Toàn và thầy Nguyễn Thế Hùng đã lập ra trang mạng đầy hữu ích, chúc các bác sức khỏe, để trang nhà ngày càng phát triển; là chỗ dựa cho những tri thức, nơi truyền tải những phản biện đầy tâm huyết, đầy trách nhiệm với đất nước, với dân tộc, với con người và con người. Xin cảm ơn những người cộng tác viên của trang nhà đã có những bài rất hay, đặc biệt là bác Nguyễn Văn Tuấn; một người tuy ở xa nhưng có một trái tim rất yêu nước; chúc bác sức khỏe hạnh phúc.
   Cầu mong cho trang nhà phát triển không ngừng; mong cho nước Việt mình, người Việt mình chiến thắng cái ác, phát triển cái thiện; xã hội công bằng và phát triển!!!
NK

SAIGON - QUY NHON MINERAL CORPORATION

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn