Thư giãn Chủ nhật: Thử giả định Thủ tướng Dũng từ chức vì Dự án đường sắt cao tốc không được QH thông qua

Oanh Nguyễn

image image

(VTC News) - Nhật báo Chosun IIbo Hàn Quốc ngày 1/7 đưa tin, đương kim Thủ tướng Hàn Quốc ông Chung Un-chan nhiều khả năng sẽ phải từ chức sau khi dự luật Xây dựng thành phố Sejong sửa đổi do ông chỉ đạo biên soạn đã bị Quốc hội nước này bác bỏ hôm 28/6 vừa qua.

Có khi nào Ông TT Nguyễn Tấn Dũng nước ta cũng làm như ông Chung để người Việt Nam khóc thét lên vì tự hào có một Thủ tướng biết VINH NHỤC hay không?

Vì một dự luật mà Quốc hội không đồng ý một Thủ tướng có thể từ chức... Có lẽ nghe tin này ông Dũng sẽ bảo ông Chung là quân tử hão... bởi vì ông Dũng thực hiện bao nhiêu cái sai mà có thấy mắc cỡ đâu? Hay như ông Phó thủ tướng nói “sai mà cách đi thì lấy ai làm”.

Nhưng thử giả định ông Thủ tướng Dũng mà từ chức thì sao? Bao nhiêu người sẽ cám ơn ông, bao nhiêu người hãnh diện vì ông, và cũng có bao nhiêu người thấp thỏm... lo, ấy là thế hệ kế chân ông, lo vì sau hành động ông từ chức, chẳng còn ai dám làm Thủ tướng như ông ấy. Kẻ hèn này trộm nghĩ, đấy mới thật là mối lo đích đáng, một nỗi ưu tư có phúc cho đất nước.

ON

HT Mạng Bauxite Việt Nam biên tập

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn