Bí thư xã bị cách chức vì... sửa bằng cấp

Bí thư xã bị cách chức vì... sửa bằng cấp

Hồng Kỹ

clip_image001[4]

Tấm bằng bị sửa của ông Lê Anh Đáng

Chỉ gột dơ bẩn từ đầu gối trở xuống thì ăn thua gì khi toàn thân lấm lem những chất hôi thối từ đầu đến chân hở các đồng chí? Phải quyết tâm tắm gội kỳ cọ sạch sẽ bằng nước nóng 100 độ C (bỏng cũng cố mà chịu) thì mới mong sau đó người dân đến với các đồng chí mà không còn bịt mũi.

Bauxite Việt Nam

(Dân trí) - Ngoài ra, ông Lê Anh Đáng - Bí thư Đảng ủy xã Hưng Trạch (Bố Trạch - Quảng Bình) còn bị phát hiện khai man lý lịch, khống thời gian công tác.

Huyện ủy Bố Trạch ngày 17/8 cho biết: vừa quyết định cách chức Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Bí thư Đảng ủy xã Hưng Trạch đối với ông Lê Anh Đáng.

Trước đó, ngay sau khi tái đắc cử Bí thư Đảng ủy xã, ông Đáng bị tố cáo sửa chữa bằng cấp, khai man lý lịch và khai khống thời gian công tác trong hồ sơ.

Kết quả kiểm tra của UBKT Huyện ủy Bố Trạch cho thấy: ông Đáng đã sửa bằng trung cấp chuyên nghiệp của mình từ ngành “Quản lý kinh tế” thành “Quản lý kinh tế + Kế toán” và xếp loại tốt nghiệp từ Trung bình thành Khá.

Trong hồ sơ lý lịch, ông Đáng sinh năm 1956, nhưng năm 1995 để nhận Huân chương Kháng chiến Chống Mỹ cứu nước, ông Đáng đã khai mình sinh năm 1950.

Ngoài ra, trong thời gian từ tháng 4/1994 đến tháng 12/1995, ông Đáng không tham gia công tác chính quyền vì bị kỷ luật sinh con thứ 3, nhưng để không gián đoạn thời gian công tác ông đã khai khống là Chủ tịch UBMTTQVN xã.

Ông Đáng đã thừa nhận mọi sai phạm của mình.

HK


Nguồn: Dantri

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn