Công an huyện đánh người nhập viện

Minh Quang 

clip_image002Anh Hao đang chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa Kon Tum

Sau 3 ngày điều trị tại Khoa ngoại chấn thương (BVĐK tỉnh Kon Tum), đến bây giờ khuôn mặt của anh Bùi Văn Hao sinh năm 1979 (thôn Ngọc Tiền, xã Đăk Sú, huyện Ngọc Hồi) vẫn còn bị sưng húp, cặp mắt vẫn chưa thể mở to được vì bị Công an huyện Ngọc Hồi đánh.

Theo lời khai của người nhà và nạn nhân cho biết, trước đó, khoảng 9 giờ tối ngày 14/8, khi chuẩn bị đi ngủ thì bất ngờ có 2 người công an vào nhà (trong đó 1 người mặc thường phục, người còn lại không đeo quân hàm, bảng tên) nồng nặc mùi rượu đề nghị kiểm tra giấy tờ, nguồn gốc số gỗ ở trên xe tải nhỏ đậu ở trong sân nhà.

Anh Bùi Văn Hao đã giải thích số gỗ này (khoảng 3 m3) nhận chở thuê cho một cán bộ biên phòng có giấy tờ, nguồn gốc hẳn hoi, tuy nhiên 2 cán bộ công an này không chịu và đề nghị anh Hao đưa xe và toàn bộ số gỗ về trụ sở Công an huyện Ngọc Hồi để làm việc. Mặc dù trời đã khuya, nhưng anh Hao vẫn phải đành đưa xe xuống tận trụ sở của Công an huyện để làm việc. Tại đây, sau khi đã lấy lời khai và ký biên bản, trước khi ra về người mặc thường phục (khoảng 30 tuổi) gọi anh Hao vào phòng hỏi vòng vo đến gần 12 giờ khuya rồi bất ngờ đánh vào đầu, làm anh Hao ngã xuống đất, tiếp đó nắm tóc và dùng tay đấm túi bụi vào mặt anh Hao rồi mới chịu cho về.

Nguồn: NongnghiepVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn