Diễn biến bất ngờ vụ Cù Huy Hà Vũ

Nam Phong

images2063168_1___ANh (VTC News) – Bà Hồ Lê Như Quỳnh, người bị tạm giữ cùng ông Cù Huy Hà Vũ tại khách sạn Mai Lâm (quận 6, TPHCM) vào đêm ngày 4, rạng sáng ngày 5/11 đã làm đơn mời luật sư Trần Đình Triển, Trưởng Văn phòng luật sư Vì Dân tư vấn khiếu nại, tố cáo, khởi kiện một tờ báo mà theo bà, thông tin được đăng tải sai sự thật.

Trao đổi với VTC News, luật sư Trần Đình Triển cho rằng đây là việc làm dễ hiểu vì đó là quyền của mỗi công dân. "Tuy nhiên, bà Quỳnh mới chỉ làm đơn mời tôi. Tôi còn phải trao đổi và xem xét thông tin trên báo chí sau đó mới đi đến thống nhất soạn thảo đơn kiện", ông Triển nói.
Theo luật sư Triển, bà Quỳnh khiếu nại hai nội dung mà bà phản ánh đã xúc phạm nhân phẩm, danh dự của bà trong vụ có liên quan tới ông Cù Huy Hà Vũ. Thứ nhất, bà Quỳnh cho rằng thông tin đăng tải rằng bà mặc “mát mẻ” khi bị cơ quan CA kiểm tra là không đúng sự thật mà khi ấy bà ta mặc đầy đủ quần áo bình thường.

Đối với thông tin 2 chiếc bao cao su mà cơ quan CA phát hiện trong tại phòng (nơi mà ông Vũ và bà Quỳnh bị lập biên bản), theo bà Quỳnh là không phải của hai người.

Cũng theo trình bày của bà Quỳnh với luật sư Triển, ngay tại khách sạn Mai Lâm, bà đã đề nghị phải đem đi giám định hai bao cao su đó.

Ông Triển cũng cho biết thêm, "việc tờ báo đó lấy thông tin ở đâu để đưa lên thì phải có trách nhiệm vì cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra, chưa đưa ra thông tin gì".
N. P.

Nguồn: http://www.vtc.vn/2-268394/xa-hoi/dien-bien-bat-ngo-vu-cu-huy-ha-vu.htm

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn