Kính báo

Kiến nghị Trả tự do cho cho công dân Cù Huy Hà Vũ do Bauxite Việt Nam công bố ngày 9-4-2011 ngay sau đó đã được đông đảo trí thức, lão thành cách mạng và mọi tầng lớp người Việt trong ngoài nước nhiệt liệt hưởng ứng, chỉ mới sau một ngày đã thâu thập được 456 chữ ký. Lần này, chúng tôi xin công bố tiếp danh sách đợt 2, đến con số 1001.

Xin phép được kính báo đến quý vị một vài điều sau đây:

1. Những ai gửi tên mình đến địa chỉ bauxitevn@gmail.com để ủng hộ TS Cù Huy Hà Vũ xin ghi rõ danh tính, nếu là tên tiếng Việt xin có dấu rõ ràng để khỏi lẫn lộn khi bộ phận kỹ thuật lên danh sách, vì nếu đọc không có dấu sẽ có nhiều trường hợp bị trùng, thêm khó khăn trong khi phân loại. Kèm theo danh tính, xin quý vị ghi rõ nghề nghiệp, chức vụ (nếu có) và địa chỉ cư trú cụ thể. Rất tiếc, do nhiều vị quên ghi địa chỉ cư trú nên trong danh sách đợt này chúng tôi đã phải gác lại một số lượng không ít những người đã đăng ký từ sớm. Nếu có thể, xin quý vị gửi thư bổ sung cho chúng tôi càng nhanh càng tốt để kịp cập nhật vào các đợt sau.

2. Cũng theo một quy định mà ngay từ khi phát bản Kiến nghị trên các trang mạng chúng tôi đã có đề cập, đó là bảng danh sách đăng ký vào Kiến nghị của BVN chưa mở rộng ra phạm vi những người nằm trong các tổ chức bị Nhà nước Việt Nam coi là “chống phá nước CHXHCN Việt Nam”. Vừa qua, trên Bảng danh sách đợt 1 đã công bố, chúng tôi được nhắc nhở đã có những danh tính phạm vào “điều cấm” ấy. Đó là một thực tế nằm ngoài ý muốn, cũng nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Một lần nữa mong quý vị hết sức thông cảm, giúp đỡ chúng tôi hoàn thành ý nguyện của mình trong việc lấy chữ ký biểu đồng tình trước một vụ án quá nhiều oan khuất.

Trân trọng cám ơn

Bauxite Việt Nam

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn