Lời cảm ơn của chị Dương Hà

Blogger Người Buôn Gió

clip_image007Chiều nay lúc 17 giờ 55 chị Dương Hà gọi điện khóc, chị nói qua điện thoại nhờ Hiếu chuyển lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã quan tâm đến anh Cù Huy Hà Vũ.

Chị Hà nói rằng chị nghe chị Bích bên ngoài kể lại mọi người đến trước tòa ra sao, rồi bị xô đẩy, bắt bớ và có người bị đánh thế nào. Chị rất xúc động và xót thương.

Chị gửi lời cảm ơn bà con giáo dân và linh mục các giáo xứ đã ủng hộ và bênh vực tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ. Trong lúc này chị rất suy sụp cho nên chưa đến được các nhà thờ để cám ơn bà con giáo dân, chị rất biết ơn và cũng rất lo lắng, đau khổ thấy anh Vũ đã vậy mà những người bên anh đến phiên tòa hôm nay lại bị bắt bớ, bị đau đớn và mất mát của cải. Nguyên văn của ý này như sau (nói nức nở ngắt quãng):

- Chị đau lòng quá em ơi, mọi người vì anh mà phải chịu khổ như vậy, chị ở trong đó thấy anh bị xử thế đã đau đớn, ra ngoài nghe cái Bích nó kể lại chuyện mọi người mà chị đau đớn vô cùng. Anh đã khổ rồi, mọi người vì anh mà bao nhiêu người cũng phải khổ theo. Em nói với các Cha và giáo dân bên nhà thờ chị không biết nói lời cảm ơn thế nào. Giờ chị không còn đứng dậy nổi, nếu được chị đi tận từng nơi cám ơn mọi người. Chị lo cho mấy người bị bắt quá, em xem họ thế nào giúp chị.

Chị gửi lời cảm ơn đến những người ở tỉnh xa đã lặn lội về đến khu vực phiên tòa, những người dân ở Hà Nội đã đến trước tòa để ủng hộ anh Vũ.

Hiện nay vẫn chưa có tin gì về những người bị bắt một cách vô cớ tại vỉa hè đường Hai Bà Trưng. Không phải khu vực cấm có biển hay căng dây, những người đi bộ trên hè phía bên kia tòa án giáp tường Bệnh viện Phụ Sản một cách ôn hòa, nhưng họ vẫn bị công an bắt, bởi vì từ sau những vụ như Việt Yên - Bắc Giang, Nghi Sơn - Thanh Hóa, Giáp Bát - Thịnh Liệt - Hà Nội...  đến nay thì luật đã là điều mà nhiều công an không thuộc.

clip_image002clip_image004clip_image009clip_image011

Chiều nay Văn phòng luật Cù Huy Hà Vũ nhận được rất nhiều hoa. Những lẵng hoa này có thể tàn trong vài ngày nữa. Nhưng tấm lòng, tình cảm của những người tặng hoa cùng với tinh thần bất khuất của Cù Huy Hà Vũ sẽ còn tươi mãi đến ngàn năm nữa... nếu như đất nước và dân tộc này còn tồn tại qua được kiếp nạn ngày nay.

N.B.G

Nguồn: Nguoibuongio1972.multiply.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn