Thông báo kết thúc việc đăng ký Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ

Bạn đọc thân mến,

Sau 5 ngày rà soát lại khối lượng thư từ do quý bạn gửi tới, đối chiếu với 3 bảng danh sách đã công bố, bộ phận biên tập của BVN rút bớt được một số trường hợp bị trùng lặp (hoặc cá biệt có một người xin được gạch bỏ tên mình do nhầm lẫn), cũng như bổ sung được không ít trường hợp bị sót lại, đồng thời còn tiếp nhận thêm số người mới gửi bản đăng ký đến cho chúng tôi trong mấy ngày gần đây. Số lượng tổng cộng cả 3 bảng lần này vì thế tăng lên 1889 người. Do chỗ phải bỏ bớt những tên thừa và điền thêm tên thiếu nên số thứ tự của mỗi người cuối cùng có thể có xê dịch chút ít. Thành thực xin lỗi quý bạn về sự luộm thuộm của một trang mạng không chuyên và kính mong quý bạn xem lại để biết rõ vị trí đích xác của mình.

Đây là danh sách tổng hợp đã chốt lại, không có gì thay đổi nữa trừ những trường hợp bất khả kháng. Mong được sự thể tất và ủng hộ của tất cả những ai đã ghi danh để việc gửi bản Kiến nghị của chúng ta lên các cấp có thẩm quyền tiến hành được nhanh chóng và thuận lợi.

Trân trọng cảm ơn quý bạn

Bauxite Việt Nam

Thông báo

BVN xin công bố Danh sách số người đăng ký đợt 3, cũng là đợt cuối cùng, vào bản  Kiến nghị trả tự do cho công dân Cù Huy Hà Vũ do BVN phát đi từ ngày 9-4-2011. Tính đến hết ngày 30-4-2011, số lượng chúng tôi thu thập được là 1889 người. Tuy vậy, trong khi soát lại số thư bạn đọc gửi tới để lên danh sách, có thể bộ phận biên tập không tránh được ít nhiều sai sót. Vì vậy kính mong quý vị nếu phát hiện trường hợp nào bị trùng lặp cũng như trường hợp nào đã gửi thư tới ghi danh mà chưa có tên trong cả ba bảng danh sách thì xin thông báo sớm đến chúng tôi để kịp thời điều chỉnh.

Trân trọng cám ơn.

Bauxite Việt Nam

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn