Buổi làm việc thứ 2 với Tòa án Nhân dân Quận Đống Đa

Nguyễn Xuân Diện

Thưa chư vị,

Theo lời hẹn của ông Thẩm phán Tòa án Nhân dân quận Đống Đa, 10h00 sáng nay (14.9.2011) các ông Nguyễn Đăng Quang, Lê Dũng đại diện các nguyên đơn đã đến Tòa để nhận văn bản hướng dẫn (yêu cầu bổ sung hồ sơ).

Dưới đây là toàn văn Thông báo về yêu cầu bổ sung tài liệu, chứng cứ kèm theo đơn khởi kiện:

clip_image002

clip_image004

Nguyễn Xuân Diện - Blog kính báo!

Và xin có mấy lời rằng:

Thưa ông Thẩm phán, chúng tôi chẳng cần khiếu nại đến cơ quan nào nữa. Chúng tôi kiện! Chúng tôi đã gửi thư yêu cầu Đài PT-TH HN xin lỗi và cải chính, lại đến tận Đài để ông Tổng Giám đốc xem mặt chúng tôi rồi. Hôm ấy ông lại đi xuống Phòng, cho chú Phó Chánh VP ra tiếp ở phòng thường trực. Ông Tổng Thái cũng đã giả nhời bằng văn bản - cái văn bản ấy nó rất "văn bẩn" khiến chúng tôi không chịu được, đành đâm đơn kiện.

Cấp trên của Đài ư? Chúng tôi cũng đã được gặp ông Phạm Quang Nghị, Bí thư Thành ủy HN. Ông Phạm Quang Nghị đã khẳng định với chúng tôi rằng: "Không có bất cứ một ai [quan chức lãnh đạo] ở Tp HN quy kết những người biểu tình là phản động. Không có ai chỉ đạo các cơ quan báo chí ở Hà Nội quy kết những người biểu tình các anh là phản động".

Kiện là kiện. Thắng thua chưa biết, nhưng bây giờ cả nước, thậm chí cả nhân loại tiến bộ người ta đang theo dõi vụ này. Ông làm thế nào thì làm, đừng làm hại đến thanh danh của nhà nước Việt Nam, đến chính quyền Hà Nội và đừng làm tổn hại đến những điều linh thiêng của dân tộc!

N.X.D.

Nguồn: xuandienhannom.blogspot.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn