Lá thư mong mỏi nghe tin biểu tình chống Trung quốc xâm lược trong ngày Chủ nhật 18-9-2011 của bà Lê Hiền Đức

Hà Nội ngày 18 tháng 0 năm 2010

image Kính gửi Giáo sư Nguyễn Huệ Chi,

Tôi là Lê Hiền Đức, một bà lão 80 tuổi, quê mùa, không có trình độ, đơn giản chỉ là “một công dân yêu nước”.

Tôi vô cùng cám ơn các vị trí thức đã có những thông tin kịp thời cho người dân Việt Nam chúng tôi biết những hình ảnh của việc chuẩn bị một cuộc biểu tình thể hiện lòng yêu nước của những người Việt Nam hiện đang sinh sống ở Cộng hòa liên bang Đức (nhằm phản đối việc Trung Quốc xâm chiếm biển đảo của chúng ta...).

Tôi hết sức cảm động và nghĩ: “tại sao ở nơi xa xôi vậy mà người Việt Nam lại được “đàng hoàng” tổ chức biểu tình thể hiện lòng yêu nước như thế?”

Còn ngay giữa lòng đất nước Việt Nam đây thì những người đi biểu tình chỉ để thể hiện lòng yêu nước lại bị khủng bố như những ngày vừa qua (11 cuộc biểu tình ở Hà Nội và 2 cuộc biểu tình ở Sài gòn)???

Chúng tôi, những người tuổi già sức yếu, đi không vững, chỉ ngồi nhà để dõi theo từng bước chân của những người Việt Nam yêu nước đang xuống đường ở ngay giữa thành phố của đất nước Việt Nam “đi biểu tình thể hiện lòng yêu nước” thì liệu có bị khủng bố gì không???

Kính mong các vị nhân sĩ, trí thức có mặt, xuống đường sẽ sớm thông tin cho chúng tôi biết diễn biến cuộc biểu tình ngày hôm nay, Chủ nhật 18 tháng 9 năm 2010.

Cầu mong tất cả những người Việt Nam yêu nước có được sức khỏe và vững bước trên con đường Đấu tranh để bảo vệ chủ quyền biển đảo của nước Việt Nam thân yêu của chúng ta.  

Trân trọng cám ơn

Lê Hiền Đức

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn