Thư giãn cuối tuần: Bắt được chú ếch có tới… bảy chân

Dễ hiểu thế mà các khoa học gia TQ lý giải mãi không ra hoặc cố tình lý giải ngược: cả một nước Trung Quốc chỉ chăm chăm phát triển ồ ạt các nhà máy, công trường... nhằm kiếm tiền mua vũ khí đạn được đánh, cướp, giết các nước láng giềng, không mảy may quan tâm đến tính nhân bản là nguyên tắc hàng đầu trong chung sống hòa bình của cộng đồng nhân loại, cũng không thèm đoái đến môi sinh mà cứ sống chết mặc bay, tha hồ thải chất độc ra khắp nơi mọi chốn, thì rồi đến con người nhân tính cũng sẽ biến thành thú tính, con người sinh học sẽ mọc thêm ba chân bốn tay cho phù hợp với sự biến đổi con người thú tính ấy, chứ đừng nói gì động vật. Sự đời có vay có trả, luật của trái đất là luôn luôn trở lại trạng thái cân bằng. Cứ chờ đấy mà xem.

Bauxite Việt Nam

Một người đàn ông vào sáng 13.10, trên đường đi tập thể dục về tình cờ nhìn thấy một con ếch khác lạ: Màu da vàng sáng hơn bình thường và đặc biệt có tới bảy chân.

Vụ việc xảy ra ở thành phố Trịnh Châu, Trung Quốc.Ngay lập tức, thông tin về con vật kỳ lạ lan truyền khắp nơi và ngay hôm đó đã xuất hiện trong bản tin chiều của đài truyền hình thành phố.

clip_image001

Người đàn ông tìm thấy chú ếch kỳ lạ này họ Xing, ông cho biết: “Tôi đã thực sự sốc khi nhìn thấy con ếch có quá nhiều chân, ngoài việc có kích thước lớn hơn một chút và màu da sáng hơn, con ếch này không khác gì các loại ếch khác. Con trai tôi hiện đang công tác tại Viện nghiên cứu sinh học Thượng Hải cho rằng, có thể điều này lên quan đến đột biến gen”.

Vào chiều qua, trả lời câu hỏi của phóng viên, một số nhà nghiên cứu sinh vật, động vật học của thành phố Trịnh Châu cho biết, con ếch có tới bảy chân có thể do ba nguyên nhân: Đột biến gen, dị tật hoặc do lúc ếch mẹ mang thai đã ăn phải cái gì đó. Tuy nhiên các nhà nghiên cứu này cũng khẳng định, ếch bảy chân không gây hại cho môi trường.

Theo Hàn Giang (Huanqiu, Dân Việt)

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn