Thông tin chính thức về chị Bùi Thị Minh Hằng

clip_image001

Thưa chư vị,

Như chư vị đã biết, kể từ hôm 27.11.2011, chị Bùi Thị Minh Hằng biệt tăm tích đến nay, gia đình và bạn bè của chị vô cùng hoang mang lo lắng. Con trai của chị là Bùi Trung Nhân đã lên Tp HCM để phát tờ rơi TÌM MẸ.

Đến hôm nay, theo tin mới nhất từ gia đình cho biết: Hiện nay, chị Bùi Thị Minh Hằng đang bị giam giữ & cưỡng ép cải tạo tại Cơ sở giáo dục Thanh Hà (Vĩnh Phúc).

Văn bản thông báo chính thức được gửi đến gia đình chị Bùi Thị Minh Hằng tại Vũng Tàu vào trưa ngày 07/12. Như vậy, sau 11 ngày giam giữ cơ quan CA đã có thông báo gửi đến gia đình.

Nội dung bản thông báo cho biết: Chị Bùi Thị Minh Hằng bị áp giải vào Cơ sở Giáo dục Thanh Hà hôm 28/11/2011, với thời gian giam giữ là 24 tháng.

Văn bản này còn cho biết, việc bắt giữ chị Bùi Thị Minh Hằng dựa trên quyết định số 5225 của Ủy Ban Nhân dân TP Hà Nội, nhưng không nêu rõ ai là người đã ký quyết định này.

Điều đáng nói, quyết đinh số 5225 của UBND TP. Hà Nội đã được ký vào ngày 08/11/2011. Điều này cho thấy, việc bắt giữ chị Bùi Thị Minh Hằng đã được chuẩn bị sẵn từ trước.

clip_image002

clip_image003

Văn bản thông báo của Cơ sở Giáo Dục Thanh Hà gửi đến gia đình về việc giam giữ chị Bùi Thị Minh Hằng

Trước việc bắt giữ người không qua xét xử, con trai chị Hằng là Bùi Trung Nhân cho biết: Hiện nay, gia đình đang liên lạc với luật sư để nhờ hỗ trợ về mặt pháp lý. Đồng thời, em cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục được dư luận quan tâm, lên tiếng để mẹ sớm được tự do.

___________________

Dưới đây là các thông tin và ý kiến về tình hình các cơ sở giáo dưỡng hiện nay:

Giáo dục, giáo dưỡng đang bị lạm dụng :

phapluattp.vn

Chỉ nên xem việc đưa vào cơ sở giáo dưỡng là biện pháp hành chính

hanoimoi.com.vn

Tòa sẽ xem xét áp dụng biện pháp đưa vào trường giáo dục, cơ sở giáo dưỡng

phapluatxahoi.vn

BN tổng hợp.

Nguồn: xuandienhannom.blogspot.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn