Thư gửi những người đồng ký tên vào Thỉnh nguyện thư gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về việc bắt giam trái phép công dân Nguyễn Văn Hải

Kính thưa toàn thể  các bác, cô chú, anh chị và bạn bè đã ký tên vào Thư ngỏ gửi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, về việc bắt giam trái phép công dân Nguyễn Văn Hải!

Chúng ta đã cùng nhau lên tiếng nhằm mục đích để công lý được thực thi đối với công dân Nguyễn Văn Hải. Mỗi chữ ký của chúng ta là một tiếng nói tố cáo sai phạm của cơ quan công an. Còn sự im lặng của ông Chủ tịch nước Trương Tấn Sang có lẽ là do một tình thế khó xử thế nào đó của ông. Hy vọng rằng Ông Chủ tịch có tiếng nói trước việc tòa án chuẩn bị đưa công dân Nguyễn Văn Hải ra xét xử - bởi muộn còn hơn không.

Chúng ta là bạn của anh Nguyễn Văn Hải, cho dù nhiều người trong chúng ta còn chưa một lần được gặp mặt công dân ưu tú này. Người bạn mà chúng ta kính trọng và cảm phục sắp phải ra tòa, chúng ta không được phép để bạn ta và gia đình anh ấy cô đơn. Vì vậy, chúng ta nên thể hiện tình cảm với bạn hữu mình bằng hành động cụ thể.

Trước tiên, chúng ta cần tiếp tục thăm hỏi, động viên gia đình anh Hải Điếu Cày cũng như tiếp tục chia sẻ thông tin ra công chúng về trường hợp của anh. Sau đó, chúng ta phải đến dự phiên tòa xử bạn chúng ta, để anh ấy biết rằng chúng ta luôn ở bên anh ấy cùng với lẽ phải và tình bạn.

Chúng ta là bạn của anh Hải trước hết là trên tinh thần chống quân Trung Quốc xâm lược, và chúng ta đều là những người đồng chí trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

Chúng ta không thể để một con người đã dấn thân vì đất nước phải cô đơn trước tòa án vì sự can đảm dấn thân ấy.

Hãy xem lại những hình ảnh khi Điếu Cày còn được tự do thì anh chị em đã quây quần bên anh thân thiết biết nhường nào.

Khi hoạn nạn mới biết ai là bạn tốt.

Hãy hành động ngay, thưa anh chị em!

Xin vui lòng phổ biến thư này đến những người khác.

Chân thành cám ơn!

Nhóm những người đã ký tên và gửi thư thỉnh nguyện đến Chủ tịch nước Trương Tấn Sang về việc bắt giam trái phép công dân Nguyễn Văn Hải (blogger Điếu Cày).

clip_image002

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn