HÌNH ẢNH CÁC NÔNG DÂN VĂN GIANG TẠI BỆNH VIỆN VIỆT ĐỨC

Lê Hiền Đức

Người để cả cuộc đời giúp hàng trăm nghìn dân oan chống lại bọn cướp đất, được nhiều người trìu mến gọi bằng “mẹ” và được nhận danh hiệu “minh bạch quốc tế”, vừa cùng nông dân tham gia biểu tình chống Trung Quốc xâm lược thì bị gọi ngay là “phần tử quấy rối”, bị triệu tập lên triệu tập xuống bằng những tờ giấy viết bởi kẻ mù chữ. Còn nông dân đi biểu tình trở về thì bị đòn thù của bọn côn đồ tay chân “bộ máy mù chữ” ấy giáng trả thảm khốc làm người xem không cầm được nước mắt.

Trong khi đó bọn Tàu Cộng chui sâu vào đất nước làm bè cá ở Cam Ranh hàng chục năm nay và nay lại đã mua hết các vùng đất đồi nhìn xuống quân cảng Cam Ranh cốt khống chế toàn bộ quân cảng này lúc hữu sự thì chính quyền cấp nào cũng chỉ biết “hảo hảo” mà không hề biết gì đến những hiểm họa đang rình rập ngay bên mạng sườn của Tổ quốc.

Những hiện tượng trớ trêu như thế phải chăng là biểu hiện của mô hình xã hội chủ nghĩa thích ứng với thời đại toàn cầu hoá, giúp toàn dân thấy rõ cái khác biệt so với con đường Việt Nam dân chủ cộng hòa độc lập tự do hạnh phúc thời cụ Hồ?

Bauxite Việt Nam

Hiện giờ, các nông dân Văn Giang bị nhóm giang hồ khủng bố vẫn đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức Hà Nội, người nhà, an ninh Hưng Yên và Hà Nội đầy nghẹt tại bệnh viện.

Chưa có lệnh bắt khẩn cấp bất kỳ tên giang hồ nào cho dù nhóm này đều quá quen thuộc với công an Hưng Yên. Ngày mai chưa biết đại diện của công an Hưng Yên sẽ trả lời báo chí ra sao, xử lý thế nào hay lại tiếp tục chìm xuồng như vụ hành hung hai nhà báo VOV hôm 24 tháng 4 năm 2012?

Hai video: http://youtu.be/MYD9Nchay5Y

http://youtu.be/ivIVOlR7pYI

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

clip_image010

clip_image012

clip_image014

clip_image016

clip_image018

clip_image020

clip_image022

clip_image024

clip_image026

clip_image028

clip_image030

clip_image032

clip_image034

clip_image036

clip_image038

clip_image040

clip_image042

clip_image044

clip_image046

clip_image047

clip_image048

clip_image049

clip_image050

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn