Những món quà đầu xuân Quý Tỵ

Vào ngày 30-1-2013, BVN đã hân hạnh công bố bức ảnh chụp chữ ký của ngài Ngô Quang Kiệt, nguyên Tổng Giám mục Hà Nội, ký trực tiếp vào bản Kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992, vốn được đăng trên BVN từ ngày 21-1-2013 và trong ngày 4-2-2013 đã được một đoàn đại biểu gồm 16 người mang đến trao tận tay Ban Soạn thảo Hiến pháp của Quốc hội. Tính đến hôm nay, mồng 7 Tết, con số ghi danh vào bản kiến nghị này đã lên đến 4088 người. Đó là món quà thứ nhất xin gửi đến đồng bào.

Cũng nhân dịp tái ngộ bạn đọc đầu xuân Quý Tỵ, BVN xin trân trọng gửi tiếp đến đồng bào hai món quà quý khác: Một bức ảnh chụp chữ ký thứ hai của Tổng Giám mục Ngô Quang Kiệt, ký vào Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp (Lời kêu gọi này cũng đã được đăng trên BVN từ ngày 18-12-2012), và một con số tuy khiêm nhường nhưng cũng đáng để chúng ta hy vọng: 3738 người ghi danh tính đến hôm nay.

clip_image002

BVN kính mong bà con xa gần hãy noi gương ngài Ngô Quang Kiệt, thông báo cho nhau ký tên thật nhiều vào cả hai bản Kiến nghịLời kêu gọi đã nói, theo địa chỉ dưới đây:

Loikeugoi2012@gmail.com để ủng hộ Lời kêu gọi thực thi quyền con người theo Hiến pháp Việt Nam

Kiennghisuadoihienphap2013@gmail.com để ủng hộ Kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992

Kính chúc đồng bào một mùa xuân nỗ lực vượt khó, chia sẻ mọi nhọc nhằn với những ai còn nhiều đắng cay trên mảnh đất hình chữ S thân yêu.

Bauxite Việt Nam

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn