Tôi để tang đất nước tôi

Lê Phú Khải

Đất nước mình ông bà để lại

Có cầu vồng bảy sắc

Có mưa bóng mây

Có màu xanh ngọc bích

Xanh da trời

Xanh lá cây

Có màu tím bằng lăng

Tím hoa sim

Tím Huế

Không có

dân phòng

chó nghiệp vụ

dư luận viên!

Đất nước mình ông bà để lại

Chỉ giỗ cha mình

Không giỗ cha thằng hàng xóm!

Không có tượng ông tây đứng giữa công viên

Không có bạn thân “mười sáu chữ vàng”

Không ai đánh đập người biểu tình yêu nước!

Nên

Thơ tôi khóc lệ rơi hình chữ S

Để tang cho tổ quốc của tôi!

Sài Gòn

5/2014

L.P.K.

Tác giả gửi BVN.

clip_image002

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn