Vẫn còn chưa muộn…

Phạm Đình Khanh

Những thông tin đáng tin cậy, đầy sức thuyết phục cùng với những dòng chữ dầy đặc kêu oan thống thiết kinh động lòng người của Lê Văn Mạnh – con người sắp bị tử hình vào ngày mai, 26/10/2015 - cho thấy vụ án này có quá nhiều biểu hiện khuất tất, mờ ám, do một số điều tra viên, một số kiểm sát viên, một số thẩm phán từng thực hiện điều tra, kiểm sát điều tra và xét xử sơ thẩm, phúc thẩm vụ án này đã vi phạm pháp luật hết sức nghiêm trọng. Điều tra viên tra tấn anh Mạnh đến chết đi sống lại khiến Mạnh phải nhận bừa rằng mình phạm tội; luật sư bào chữa cho Mạnh thì bị đình chỉ hành nghề một năm sau khi bào chữa tại phiên tòa sơ thẩm; sự câm lặng đáng sợ của mấy người thẩm phán ở Tòa án tối cao, trước những lời kêu oan thống thiết của bị cáo và mẹ bị cáo trong suốt 10 năm qua....

Sự nhẫn tâm, sự táng tận lương tâm đến mức đê hèn của các ông đang đẩy một con người vào chỗ chết!

Giờ này, những người có lương tri, lương năng đều ngóng chờ sự thức tỉnh lương tâm, thức tỉnh tính người ở mỗi ông. Biển cả mênh mông, xin các ông hãy quay lại sẽ thấy bờ!

Tôi khẩn thiết kêu gọi: Các ông hãy dũng cảm sám hối ngay trong ngày hôm nay, bằng mọi cách, để cứu một con người khỏi cái chết oan ức, đầy tức tưởi sắp xảy ra.

Hãy dũng cảm công khai sám hối trong ngày hôm nay, các ông sẽ có được ít nhiều sự thanh thản của tính người! Và bản thân các ông, gia tộc, họ hàng, vợ con các ông sẽ không phải mang vết nhục không bao giờ gột rửa nổi vì những hành vi phi nhân tính của mình.

Vẫn còn chưa muộn, các điều tra viên, kiểm sát viên, các thẩm phán từng điều tra, kiểm sát điều tra, xét xử vụ án Lê Văn Mạnh hãy tự vấn lương tâm để được đứng trong cõi người!

P.Đ.K.

Tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn