Yêu cầu khẩn cấp

Kính gửi:

- Ông Chủ tịch HĐBC Quốc gia

- Ông Bộ trưởng Bộ Công An

- Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông

- Ông Chủ tịch UBND Tp. Hà Nội

- Bà Chủ tịch UBBC Hà Nội

- Ông Giám đốc sở Công an Tp. Hà Nội

- Ông Trần Văn Bái, tổ trưởng tổ dân phố 13, Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội

Thưa Quý vị,

Tôi Nguyễn Quang A, CMTND số xxx...x do Công An Hà Nội cấp ngày 25/07/2011, địa chỉ ..... Nguyễn Văn Cừ, Long Biên Hà Nội, một người tự ứng cử đại biểu Quốc hội khóa 14 tại Hà Nội, xin gửi đến Quý vị yêu cầu khẩn cấp sau đây:

Tối thứ Bảy, ngày 19/03/2016, ông Trần Văn Bái tổ trưởng tổ dân phố số 13, Phường Gia Thụy, Long Biên, Hà Nội đã phát tán tập tài liệu in gồm 6 trang (có tiêu đề “Hành trình tội lỗi của Nguyễn Quang A”, được đăng trên trang mạng Việt vision của những người tự xưng là DLV, những người đã cản trở người dân thắp hương, dâng hoa tưởng nhớ các liệt sĩ Gạc Ma tháng 3/2015) cho các cử tri thuộc tổ dân phố số 13 (nơi có thể sẽ diễn ra Hội nghị cử tri để lấy phiếu tín nhiệm đối với tôi). Tôi cũng nghe tài liệu này được phát tán cho nhiều người tại chợ Gia Thụy sáng nay. Tài liệu này chứa nhiều thông tin sai sự thật, vu cáo và phỉ báng tôi.

1) Nếu ông Trần Văn Bái không chịu trách nhiệm cá nhân về nội dung thông tin mà ông đã phát tán cho các cử tri của Tổ dân phố tối thứ Bảy vừa qua, thì tôi yêu cầu ông thu hồi các tài liệu đó và xin lỗi tôi bằng văn bản. Nếu ông Bái làm vậy vụ việc coi như được giải quyết.

Trong trường hợp khác, tức là:

2) Nếu ông Trần Văn Bái nhận trách nhiệm cá nhân về nội dung tài liệu ông đã phát tán thì tôi sẽ sử dụng các biện pháp pháp lý thích hợp để bảo vệ danh dự của mình.

3) Tôi xin hỏi các ông Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông và Bộ Công An (cũng như ông Chủ tịch Hà Nội và Giám đốc Sở Công An Hà Nội): việc làm như của ông Trần Văn Bái có bị xử lý hay không? Trong trường hợp không bị xử lý thì liệu có tạo ra tiền lệ cho bất cứ ai lấy những thông tin bêu xấu các vị lãnh đạo Nhà nước và ĐCSVN, những người cũng được đề cử làm đại biểu Quốc hội khóa 13, từ trên mạng và phát tán cho các cử tri hay không? Tôi cũng xin hỏi Hội đồng Bầu cử Quốc gia và Ủy Ban Bầu cử Hà Nội: việc làm của ông Trần Văn Bái, tổ trưởng tổ dân phố, có đúng với những quy định pháp luật về bầu cử Quốc hội khóa 14 hay không?

Vì việc tổ chức Hội nghị cử tri sắp diễn ra, và việc ông Bái phát tán tài liệu ảnh hưởng xấu tới cá nhân tôi (và những người khác theo gương ông Bái phát tán những tài liệu vu khống xúc phạm những người ứng cử khác nếu không bị xử lý), tôi khẩn thiết yêu cầu Quý vị xử lý nhanh chóng và cho tôi biết sớm nhất có thể (nhưng không thể để đến khi tổ chức Hội nghị cử tri hoặc sau Hội nghị cử tri).

Xin gửi Quý vị lời chào trân trọng.

Hà Nội ngày 21/03/2016

Nguyễn Quang A

P.s. Xin liên hệ với tôi qua địa chỉ: số .... Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội; điện thoại ..... ; email: ........

Nguồn: FB Nguyễn Quang A

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn