An ninh cộng sản đang là kẻ đốt đền

Paulus Lê Sơn

Thời nay mà cộng sản còn sử dụng phương pháp "giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ" như trong một bài thơ khát máu của Tố Hữu thì quả là ấu trĩ, lạc hậu và tự tay đốt nhà.

Cộng sản đốt nhà như thế nào? Họ tưởng rằng họ đang đàn áp, đánh đập, bắt bớ, giam cầm người yêu nước một cách điên cuồng và triệt để là có thể triệt tiêu, khu trừ được hết người yêu nước đứng lên đấu tranh chống bạo quyền, chống tham nhũng, đòi quyền sống cho người dân và bảo vệ chủ quyền cho đất nước hay sao?

Công an cộng sản đã lầm lẫn có ý thức trở thành hệ thống hay không thể thông não thay đổi tư duy theo thời đại? Thật đúng là nhiệt tình cộng ngu dốt thành kẻ phá hoại. Họ đang tự tay đốt đuốc châm vào thùng thuốc súng ủ khắp mọi nơi có thể nổ ra bất cứ lúc nào nhắm vào chế độ mà họ vắt kiệt sức mình để bảo vệ.

Tiến trình phá hủy mỗi ngày một nhanh hơn và dường như họ thi nhau tham gia vào công việc đốt nhà này. Có lẽ với tốc độ nhiệt tình như những năm tháng vừa qua thì ngôi nhà cộng sản sẽ sớm trở thành tro tàn.

Ngày 17-10-2017, an ninh Hà Tĩnh ra thông báo văn bản của Cơ quan An ninh điều tra - Công an tỉnh Hà Tĩnh bắt khẩn cấp bà Trần Thị Xuân, 41 tuổi, theo cái gọi là Điều 79 - Bộ luật Hình sự "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân". Bắt giam một phụ nữ bé nhỏ nhưng an ninh Hà Tĩnh đã khơi dậy và thúc đẩy lòng yêu nước của hàng ngàn người đang ngủ quên.

Tối 18-10-2017, hàng ngàn người tại quê hương của bà Trần Thị Xuân đã bừng dậy, giơ cao ngọn lửa trên tay để tìm công lí và hòa bình, yêu cầu trả tự do bà Xuân, khẳng định bà Xuân vô tội. Đó là một hành động mang tính tập thể, có tổ chức, khẳng định thái độ rõ rang, dứt khoát với nhà cầm quyền cộng sản.

An ninh cộng sản tưởng rằng bắt nữa, bắt mãi, bắt lầm hơn bỏ sót thì người dân sợ hãi sao? Họ đã thấy hậu quả khôn lường từ những hành động của họ, đó chính là lòng dân không còn sợ hãi. Mà đã hết sợ hãi thì dân sẽ hành động, giống như hiệu ứng domino. Không sức mạnh nhà tù, súng đạn nào có thể ngăn cản được lòng dân.

Hãy lật lại các trang sử cộng sản bắt bớ, giam tù người yêu nước mà xem cớ sự tại sao người dân bây giờ sẵn sàng cầm đuốc trên tay để mưu tìm công lí, sự thật. Chúng ta thấy rằng cộng sản bắt giam một nhân sĩ, trí thức thì có hàng chục, hàng trăm nhân sĩ, trí thức khác lên tiếng, bắt giam một luật sư nhân quyền thì có hàng chục luật sư khác thế chỗ và tiếp bước, đàn áp, bắt giam một dân oan thì có hàng ngàn dân oan khác mạnh mẽ đòi lại quyền lợi cho mình, bắt giam một thanh niên yêu nước thì có hàng ngàn thanh niên khác dấn thân mạnh mẽ hơn. Cứ như vậy, cấp số nhân lên theo thời gian.

Đến đây, cộng sản mệt mỏi ngửa mặt lên trời mà than rằng bắt, bắt và bắt mà sao không hết. Ngược lại người yêu nước thì như nấm mọc sau mưa. Tại sao vậy, chính họ cũng không hiểu tại sao nữa, vì lòng dạ họ trở nên chai đá, mắt họ tự nguyện nhắm nghiền, tai họ bị bịt lại bằng tư tưởng chủ nghĩa cộng sản vô thần.

Dọn tàn dư một vụ hỏa hoạn chi bằng cứ để đám cháy đó đốt sạch mọi thứ thành tro bụi. Dọn sạch cộng sản khỏi nước Nam chi bằng để cho cộng sản tự thiêu mình bằng ngọn lửa căm hờn của lòng dân.

Mỗi một chiến dịch bắt giam người yêu nước, mỗi một người bị cầm tù là một lần an ninh cộng sản tự tay đắp đầy củi khô, xăng dầu, rồi đến thời đến buổi, chỉ một ngọn lửa và làn gió nhẹ cũng đủ đốt sạch, quét sạch chế độ này.

Hôm nay cộng sản bắt một người phụ nữ nhỏ bé, có ngàn người lên tiếng. Hãy thử nghĩ một cách thực tế thế này, lúc nào đó không chỉ ngàn người tại Lộc Hà bước chân xuống đường mà cả triệu người trên đất nước này đồng lòng nhịp bước thì cộng sản sẽ ra sao?

Ngày 18-10-2017

P.L.S

(Tác giả gửi BVN)

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn