Thư gửi cụ Marx

Mộc Thường

Kính gửi cụ Karl Marx,

Tôi là một người dân Việt Nam sinh vào những năm 80 của thế kỷ trước. Khi lớn lên tôi biết được những suy nghĩ mà Cụ đưa ra được hàng triệu người trên thế giới tin theo. Mặc dù về sau số lượng tin theo Cụ có giảm xuống, nhưng hiện tại vẫn còn rất đông, Cụ à. Tôi viết thư này để Cụ biết vậy, tôi nghĩ khi nhận được tin này Cụ hẳn rất vui.

Ngoài ra tôi muốn hỏi cụ vài điều nhân dịp năm mới sắp đến. Cụ có thể cho tôi biết Cụ có phải là một người bình thường không, như có tóc, tai, mũi, miệng chẳng hạn? Cụ ăn thức ăn gì? Và Cụ đọc sách gì? Cụ có thải ra thứ mà những người thường như tôi thải ra hàng ngày không?

Cụ làm ơn cho tôi biết bí quyết làm sao để có được những suy nghĩ vĩ đại để có được nhiều người tin theo? Bật mí với Cụ là ở nước tôi có người sở hữu học hàm Giáo Sư rất tin và theo cụ đấy. Tôi thật sự rất khâm phục Cụ và tôi cũng rất muốn có được những suy nghĩ vĩ đại như vậy để nhiều người tin theo tôi.

Nhân dịp sắp đến giao thừa, tôi kính chúc Cụ an vui bên đó. Đồng thời tôi cũng mong Cụ có thể hồi âm sớm cho tôi, sớm nhất là sau đêm giao thừa, Cụ nhé. Được vậy, sau khi tôi sang bên đó sẽ hậu tạ Cụ thật hậu hĩ.

Kính chào Cụ,

M. T.

Tác giả gửi BVN.

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn