Đã 11 ngày sau phán quyết, chính phủ VN vẫn chưa có ý kiến!

Pham Quang Tuan

“Phán quyết dài tới 500-600 trang nên chúng ta phải nghiên cứu kỹ xem có vấn đề gì ảnh hưởng đến lợi ích của Việt Nam thì sẽ phát biểu tiếp” - bà Nguyễn Thị Kim Ngân khẳng định.”

Nói láo trắng trợn mà không biết ngượng. Phán quyết dài 500-600 trang, nhưng hầu hết là tài liệu, lý luận, giải thích những yếu tố đưa tới phán quyết. Còn bản chất của phán quyết chỉ là những câu trả lời “có” hay là “không” cho 15 câu hỏi (đệ trình) của Phi, 15 câu hỏi này được tóm tắt trong vài trang giấy và đã được cả thế giới biết rõ từ 3 năm nay. Chính phủ VN đã có 3 năm để suy nghĩ xem sẽ hậu quả của mỗi câu hỏi là gì nếu được trả lời “có” hay “không”, sẽ tốt hay xấu cho VN, và sửa soạn sẵn phản ứng cho mỗi trường hợp. Khi kẻ cướp tài sản của mình bị xử tội, chỉ cần nghe tòa tuyên bố "có tội" là đủ để mình phản ứng, chứ đâu cần phải đọc mấy trăm trang ghi chép của tòa? Vậy mà bây giờ lại viện cớ là phán quyết dày 500, 600 trang, cần thì giờ để đọc! Họ tưởng dân là con nít hay sao mà ngụy biện ngô nghê như vậy?

Tuy nhiên, theo nữ Chủ tịch QH, một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế khác nhưng vấn đề là những tổ chức đó đã làm được gì cho đất nước? "Họ chưa làm được gì cả. Họ chỉ kích động, làm đất nước rối ren và Việt Nam không chấp nhận việc đó” - Chủ tịch QH khẳng định.”

Tưởng chỉ có DLV hạng bét mới dùng luận điệu “đã làm được gì cho đất nước chưa”, không ngờ chủ tịch QH cũng dùng luận điệu đó. Ngăn cấm người khác ý với mình đóng góp cho đất nước, viết hẳn vào điều 4 Hiến pháp, dùng hệ thống công an vĩ đại tốn kém để bịt miệng trói tay người khác, gạt bỏ tất cả các ứng cử viên quốc hội không theo phe mình… Vậy mà còn chất vấn người ta đã làm được gì cho đất nước chưa. Đảng của mình thì tham nhũng chưa từng thấy trong lịch sử, làm đất nước suy nhược thối nát mọi mặt, ngu dân, hủy hoại môi trường, phá hoại đạo đức, lệ thuộc Tàu, vậy mà còn trơ trẽn hỏi người khác đã làm được gì cho đất nước chưa!
http://nld.com.vn/…/tan-chu-tich-qh-noi-ve-vu-philipines-ki…

clip_image001

P.Q.T.

Nguồn: https://www.facebook.com/pham.q.tuan.940/posts/10154356846804512

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn