Sáu chữ vàng ở Củ Chi

Thưa các bác và các bạn,

clip_image010Anh em chúng tôi là một số thanh niên sinh viên đã theo dõi tin tức về phong trào dán 6 chữ vàng HS - TS - VN từ rất lâu. Mới đây, khi đọc tin các em học sinh cấp 3 cũng đã mạnh dạn tham gia phong trào này, chúng tôi cảm thấy mình có thêm động lực để hợp sức cùng tất cả các bạn trên khắp mọi miền đất nước.
Khó có thể diễn tả hết được bằng lời cảm giác hồi hộp trước khi bắt tay vào việc. Tuy nhiên. cứ nghĩ đến việc vài tiếng nữa hay ngày mai sẽ có người nhìn thấy những dòng chữ mà chúng tôi đã dán, họ sẽ băn khoăn rồi tự đi tìm câu trả lời cho riêng mình. Vậy là chỉ cần vượt qua nỗi sợ hãi bình thường một chút thì sẽ có thêm rất nhiều người, nhận biết được chuyện gì đang xảy ra đối với đất nước, đối với 2 quần đảo HS và TS. Điều này khiến anh em chúng tôi cảm thấy tăng thêm sức mạnh và tự tin hơn rất nhiều

Trên quốc lộ 22, hướng đi Củ Chi, là con đường mà chúng tôi chọn. Hồi hộp lắm khi ngắm nhìn lại các kết quả mà cả nhóm đã dán, sau khi trải qua những giây phút hồi hộp và lo lắng.

Chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào phong trào chung của các bạn sinh viên khác ở trên mọi miền đất nước, thực sự đây sẽ là những kỷ niệm rất khó quên đối với từng người trong chúng tôi.
Đất nước Việt Nam này là của dân tộc Việt Nam, không ai có thể phủ nhận điều đó, vì vậy, chúng tôi – những người trẻ phải có trách nhiệm đối với đất nước, xin được đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào phong trào HS.TS.VN - với hy vọng ngày càng sẽ có nhiều người quan tâm đến vận mệnh của đất nước.

Xin được chúc cho phong trào ngày càng có thêm nhiều bạn hưởng ứng.

Trân trọng.
Thanh Niên Sinh viên Yêu Nưóc

Tháng 8 - 2010

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

clip_image010

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn