Trước phiên tòa Phuong Uyên – Nguyên Kha:

CHÚNG TA SẼ LÀM GÌ NGÀY 16/08/2013?

.

clip_image001Các bạn mến,

08h sáng Thứ Sáu ngày 16/08/2013 tới đây, tại Tòa án Long An, 116 Trương Định, Tp Tân An, Long An sẽ diễn ra phiên tòa xử phúc thẩm hai sinh viên yêu nước Phương Uyên, Nguyên Kha.

Chúng ta luôn dành tình cảm yêu mến, trân trọng, thương quý, cảm phục và ngưỡng mộ đến hai em. Chúng ta có thể liên tục cập nhật các tin tức, hình ảnh về hai em từ hôm nay, và đặc biệt là buổi sáng ngày 16/08.

Chúng ta muốn trong lòng mỗi chúng ta thầm cảm ơn họ, vì họ đã nói hộ chúng ta tình yêu quê hương đất nước. Chúng ta muốn đứng thật gần họ, để cảm nhận, chứ không chỉ là tìm hiểu và theo dõi các tin tức trên mạng.

Ngày 16/08 là một cơ hội để chúng ta ở gần hai em, chia sẻ với hai em tình cảm của mình. Chắc chắn tinh thần của Phương Uyên và Nguyên Kha sẽ mạnh mẽ lên rất rất nhiều, nếu hai em cảm nhận được những tình cảm chân thành đó, khi các em đến phiên tòa và lắng nghe những tiếng ồn ào xung quanh.

Là một phiên tòa “công khai”, chúng ta không hy vọng sẽ được vào dự, nhưng chúng ta sẽ đứng xung quanh khu vực phiên tòa, lặng yên theo dõi, cảm nhận, lặng yên ủng hộ tinh thần hai em sinh viên của chúng ta.

Chúng ta hãy dành tặng một ngày làm việc cho hai em. Chúng ta hãy rời khỏi máy tính, tạm dừng công việc, trở về 116 Long An để đứng cạnh các em. Đó mới là hành động thiết thực nhất để bày tỏ tình cảm của mình. Tất nhiên, việc đến và lặng im theo dõi, lặng im ủng hộ không có bất cứ một rủi ro nào xảy đến. Chỉ có lợi cho chúng ta và đặc biệt là có tác dụng rất hữu ích cho hai em.

Nếu làm được điều đó, một ngày nào đó hoặc gần hơn, ngay lúc đó, chúng ta có thể tự hào nói rằng: Tôi đã có mặt ở phiên tòa xử hai sinh viên yêu nước đó! Và tôi ủng hộ hai em!

Xin hãy xem bản đồ đính kèm để biết địa điểm diễn ra phiên tòa và cùng nhau có mặt. Hãy ghé bất cứ lúc nào trong ngày 16/08, từ 07h30 đến 16h30. Và, xin hãy chia sẻ thông điệp này.

Chúng ta cùng hẹn gặp ở đó và chào hỏi, làm quen với bất cứ ai mà mình thấy quen mặt.

TINH THẦN PHƯƠNG UYÊN – NGUYÊN KHA!

clip_image002

.

Bạn của Đinh Nhật Uy

Nguồn: nguyentuongthuy2012.wordpress.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn