Bầu chọn lãnh đạo nước Việt Nam dân chủ

Đại hội ĐCSVN diễn ra để bầu chọn lãnh đạo cho nước Việt Nam, nhưng 90 triệu người dân không có tiếng nói.

Mời các bạn bỏ phiếu bầu chọn lãnh đạo của nước Việt Nam dân chủ tại đây: https://goo.gl/WF8Nz2

Chúng tôi cố gắng đảm bảo sự công bằng nhất cho tất cả dầu không thể thay đổi chênh lệch về ưu thế truyền thông giữa các ứng cử viên. Các ứng cử viên không Cộng sản được lựa chọn chủ quan ban đầu từ những nhà bất đồng chính kiến, hoạt động xã hội dân sự, kinh tế có đóng góp cho cộng đồng và tiến trình dân chủ. Tên các ứng cử viên Cộng sản được cập nhật theo thực tế.

Người Việt khắp nơi trên thế giới có quyền và được khuyến khích đề cử một ứng cử viên khác với người trong danh sách bên dưới. Trong số các ứng cử viên được ghi tên, người nào có số bầu chọn thấp nhất sẽ dần được thay thế bằng người không được ghi tên nhưng được đề cử nhiều nhất. Đây là cuộc bầu cử mở. Lá phiếu của bạn càng có giá trị khi bạn cung cấp thông tin đầy đủ và nghiêm túc.

Bằng việc bỏ phiếu này chúng ta cất lên tiếng nói của chính mình và diễn tập cho một hoạt động dân chủ và văn minh: bầu cử tự do cho tất cả người Việt Nam.

Chúng ta có cơ hội đề cử những lãnh đạo chính trị khác với những gì chúng ta đang bị buộc phải chấp nhận.

Chúng ta tiến đến chấm dứt điều vô lý kéo dài từ 40 năm nay trên toàn đất nước Việt Nam: 90 triệu người dân không có quyền lựa chọn lãnh đạo của đất nước, không có quyền quyết định các vấn đề kinh tế, chính trị, đối ngoại của chính nơi họ sinh sống, làm lụng và đóng thuế.

Chúng tôi cố gắng tạo một môi trường bình đẳng nhất và dựa trên thực tế hiện nay, tuy nhiên rất khó tránh khỏi sai sót. Xin trân trọng đón nhận mọi ý kiến đóng góp, đề cử.

Link bầu chọn để chia sẻ rộng rãi : https://goo.gl/WF8Nz2

Sau khi bầu chọn, bạn có thể xem kết quả xếp hạng các ứng cử viên. Kết quả chi tiết sẽ được cập nhật rõ ràng và thường xuyên tại : https://baucudanchu.wordpress.com/ket-qua-cap-nhat/

Trân trọng,

Lê Trung Tĩnh và các bạn

Các tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn