Ai đồng ý cho Trịnh Xuân Thanh về với hàng ngũ nhân dân?

Chu Mộng Long

Tin từ các báo nhà nước cho hay, PCT Hậu Giang Trịnh Xuân Thanh đã làm đơn xin ra khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam. Cùng với đơn này là một báo cáo được tiết lộ bởi dân mạng mà phần cuối là những dòng oán trách Tổng bí thư đoạn tình đoạn nghĩa và UBKT trung ương áp đặt, cưỡng bức để buộc tội ông, gây mất lòng tin của ông với Đảng.

Bức thư lộ rõ năng lực diễn đạt với ý tứ lủng củng và lỗi chính tả của một học sinh lớp ba, cho nên không biết có phải chính xác là của một Phó chủ tịch tỉnh trình độ đại học và lí luận chính trị cao cấp không?

Được biết tỉnh ủy Hậu Giang đã nhận trách nhiệm về việc đề bạt, bổ nhiệm ông Thanh, nhưng cho đến giờ vẫn chưa có ý kiến gì về đơn xin ra khỏi Đảng của ông Thanh.

Trong lúc chờ ý kiến của Đảng chấp thuận cho ông Thanh rời khỏi Đảng để về với hàng ngũ của Nhân dân, về phía Nhân dân, có lẽ chúng ta nên biểu quyết trước để tỉnh ủy Hậu Giang có căn cứ mà quyết định:

- Ai đồng ý cho ông Trịnh Xuân Thanh về hàng ngũ Nhân dân thì cho ý kiến?

Ai không đồng ý thì bấm like!

Riêng cá nhân tôi thì không đồng ý, vì tôi sợ ông ấy trà trộn vào Nhân dân mất công mọi người phải cảnh giác... mất trộm!

clip_image002

clip_image004

clip_image006

C. M. L.

Nguồn bài viết: FB Chu Mộng Long

Nguồn ảnh: FB Trần Bang

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn