Thư độc giả

Kính gửi Giáo sư Nguyễn Huệ Chi và BBT Bauxite Việt Nam
clip_image010Chúng cháu là những độc giả rất trung thành của bauxitevn từ những ngày đầu thành lập, đã được xem, đã được nghe, được hiểu rất nhiều về cuộc sống và tinh thần yêu nước của rất nhiều tầng lớp trong xã hội.
Trong những ngày vừa qua, được chứng kiến phong trào sáu chữ "HS.TS.VN" đang diễn ra sôi nổi trong cả nước, đặc biệt là khi các bác lãnh đạo Nhà nước cho dựng bảng tên Hoàng Sa & Trường Sa ở Đà Nẵng, chúng cháu thấy rất vui và cảm thấy như có một ngọn lửa hừng hực đang thôi thúc mình phải làm gì đó để bày tỏ tình cảm đối với Tổ Quốc mình, dân tộc mình.
Rạng sáng nay, sáng 2-9, chúng cháu đã bắt đầu hành trình đưa 6 chữ "HS.TS.VN" thiêng liêng đến mọi con đường, ngõ xóm của tỉnh Quảng Ninh – quê hương vàng đen của Tổ Quốc. Hy vọng mọi người sẽ nhận ra rằng: Dù trong bất kì hoàn cảnh nào, dù khó khăn hay ngặt nghèo đến mấy, những đứa con của đất mẹ Việt Nam vẫn sẽ can đảm đứng lên, khẳng định, bảo vệ Hoàng Sa & Trường Sa mãi mãi là khúc ruột của Việt Nam!
Trong buổi sáng trọng đại này, khi nhà nhà phấp phới cờ hoa chào mừng ngày Quốc khánh, còn gì ý nghĩa hơn khi phố phường tràn ngập những dòng chữ đỏ khẳng định "Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam".


Cùng với những hành động rất đáng hoan nghênh của Đảng và Nhà nước, thế hệ trẻ Việt Nam đang rất cố gắng để khẳng định tình yêu đối với non sông mình, Tổ Quốc mình. Và chúng cháu cảm thấy rất tự hào khi được là một trong số đó. Hy vọng Đảng và Dân sẽ thêm đồng lòng, cùng nhau giữ vững chủ quyền lãnh thổ của dân tộc.
Chúng cháu xin gửi đến Bauxitevn những hình ảnh ý nghĩa trong sáng mùng 2 tháng 9 này. Chúc giáo sư Huệ Chi và các cô, các bác trong BBT mạnh khỏe, vững vàng để tiếp tục con đường đã chọn.
Nhóm HS.TS.VN Quảng Ninh

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

clip_image010

clip_image012

clip_image014

clip_image016

clip_image018

clip_image020

clip_image022

clip_image024

clip_image026

clip_image028

clip_image030

 

clip_image032

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn