Thư ngỏ gửi BĐH BauxiteVietNam

Kính gửi các anh Huệ Chi, Phạm Toàn và Thế Hùng,

Hơn một tháng trôi qua không vào được BauxiteVietNam để theo dõi tình hình và để rung cảm theo nhịp đập của triệu triệu con tim Việt Nam ra vào truy cập Trang Mạng, lòng tôi nóng như lửa đốt.

Không những thế tôi lại nghe nói các anh bị vướng chân vô cái vòng Luân Hồi lẩn quẩn như chuyện tên Miền bị ăn cướp, tên tuổi bị mạo danh, rồi chuyện người này đấm đá người kia, rồi chuyện hai cụ già được ân cần đưa đón mời lên “làm vệc” với các quan lớn. Giờ này cụ Huệ Chi vẫn còn “bận bịu” việc nước, rõ khổ cho cái thân già, may sao cái Blog mới lại cứ hoạt động băng băng, chứng tỏ các cụ “đi vắng” thì có đàn em thay thế – sức mạnh quần chúng trong Lịch sử là vậy chăng?

Thôi thì tôi dù ở tận chân trời xa xôi hẻo lánh cũng xin thắp ba nén nhang khấn vái Trời Phật phù hộ cho các anh luôn được bình an, sức khoẻ dồi dào, gia đình yên ổn và nhất là cầu chúc cho Trang Mạng chúng ta luôn luôn sống mãi, sống đời trong cơn vận mệnh khó khăn này.

Lá thư ngỏ này tôi dùng để xác quyết thêm một lần nữa với các anh rằng tôi vẫn tiếp tục bám trụ với mặt trận Bauxite Tây Nguyên, ngày nào những vị khách không mời cứ ở lỳ trên vùng cao nguyên đó, ngày đó tôi tiếp tục mở to mắt trông chừng.

Tôi đã chuẩn bị xong vài bài phản biện mới dựa trên thiên phóng sự mới đây của nhà văn Phạm Viết Đào nhân ngày lễ Giáng Sinh 2009 trên công trường Tân Rai (Lâm Đồng), nhưng tôi gắng chờ các anh trở lại trong tư thế chững chạc mới, quyết sống, quyết thắng, để lại tiếp tục phong trào phản biện trí thức cho đến khi nào tài nguyên của đất nước ta phải do chính tay người dân Việt Nam hay con cháu giòng giống Việt Lạc quản lý.

Thân mến chào các anh,

Lê Quốc Trinh, Canada

T.B: Nghe anh Phạm Toàn kể, trong cuộc thẩm vấn với quý ngài an ninh: “…Họ (an ninh) nói rằng các anh phải đăng ký và điều tra nhân thân những người viết bài… (cho Trang Mạng BauxiteVietNam)…”

Nếu quả thật họ muốn gây sức ép với các cụ già lọm khọm, tuổi cao, thì anh Toàn cứ việc trả lời thẳng với họ, rằng:

“Tôi, Lê Quốc Trinh, kỹ sư Canada, từng viết nhiều bài phản biện về Bauxite Tây Nguyên cho Trang Mạng trong tám tháng qua, tôi sẵn sàng cung cấp lý lịch nhân thân, hộ khẩu Canada, cho quý ngài quan lớn VN, khi nào họ cần đến”.

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn