Sáu tháng toàn tỉnh phát hiện một vụ tham nhũng cấp xã

Tường Vân

Ai bảo Việt Nam tham nhũng tràn lan? Bà con chớ có nghe theo các "thế lực thù địch" đang tìm cách chống phá Đảng và Nhà nước. Cả cái tổ chức Minh bạch Quốc tế cũng là của bọn "đế quốc" xuyên tạc đấy.

Thu Bích

TT - Ngày 23-7, theo tin từ Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh Long An, trong sáu tháng đầu năm 2010, số vụ việc tiêu cực tham nhũng giảm, chỉ có một vụ được phát hiện xảy ra ở cấp xã nhưng đã được xử lý nghiêm.

Đã có 158 cán bộ được chuyển đổi vị trí mới; 50/50 sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh và 14/14 huyện, thành phố thực hiện nghiêm túc về minh bạch tài sản, số người kê khai lần đầu được 1.153 cán bộ, kê khai bổ sung 6.479 cán bộ đúng quy định.

Cũng trong sáu tháng đầu năm, có ba trường hợp không nhận quà, tổng số tiền mặt 23 triệu đồng, trong đó đoàn thanh tra chuyên đề diện rộng về bảo hiểm huyện Bến Lức không nhận quà tặng trị giá 10 triệu đồng khi đang thanh tra nợ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế ở cơ sở. Phó chủ tịch UBND xã Long Hiệp không nhận quà 5 triệu đồng khi thi hành giải phóng mặt bằng...

TV

Nguồn: Tuoitre

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn