Tổ trưởng dân phố tôi: “Không! Tôi không nói như vậy!”

Nguyễn Xuân Diện

23 giờ khuya Chủ nhật 21/8/2011, báo An ninh Thủ đô đăng bài báo Kiên quyết xử lý việc tụ tập, gây mất an ninh trật tự trong đó vu cáo những người biểu tình sáng Chủ nhật 21/8/2011 “có nhiều lời nói, hành động lăng mạ, chống người thi hành công vụ và tìm cách kéo đi tuần hành, gây mất trật tự công cộng”, đồng thời đăng các bài trả lời phỏng vấn của bà con dân phố ở địa phương nơi anh Nguyễn Xuân Diện hay cô Đặng Bích Phượng cư trú lên án anh Nguyễn Xuân Diện “lôi kéo, xúi giục người khác biểu tình một cách tự phát tránh để các thế lực thù địch lợi dụng chống phá cách mạng Việt Nam”; tố cáo “đứng đằng sau chị Phượng là những thế lực phản động, thù địch đang lợi dụng lòng yêu nước của người dân để ra sức chống phá đất nước, gây rối loạn, làm xấu đi hình ảnh đất nước và Thủ đô Hà Nội thanh lịch, hòa bình”.

Anh Nguyễn Xuân Diện đã gặp ông Nguyễn Văn Luân - Tổ trưởng tổ dân phố nơi anh cư trú để hỏi về phát biểu của ông trên tờ An ninh Thủ đô thì được ông cho biết là không nói như thế.

Vừa rồi, VTV1 thực hiện phóng sự cắt gọt lắp ghép để bêu xấu TS Luật Cù Huy Hà Vũ và vu cáo trang mạng boxitvn. Và nay, truyền thông của Nhà nước lại làm các phóng sự “xảo thuật” để đe dọa và vu cáo những người tham gia biểu tình. Lòng yêu nước khi chưa được Nhà nước cấp phép, thì phải triệt bỏ. Nhưng để làm được điều đó, người ta chỉ còn một cách: sử dụng vũ lực và dối trá.

Bauxite Việt Nam

Thưa chư vị,

Từ 19h đến 19h12' hôm nay 22 tháng 8, vợ chồng chúng tôi đã gặp Ông Nguyễn Văn Luân - Tổ trưởng tổ dân phố nơi tôi cư trú để hỏi về phát biểu của ông trên tờ An Ninh Thủ đô số ra hôm nay và trên Đài Truyền hình Hà Nội.

Ông nói: Không! Tôi không nói thế! Tôi muốn cải chính và muốn PV ghi đúng những lời tôi nói mà họ đã có ghi âm.

Nguyễn Xuân Diện có ghi âm cuộc nói chuyện này, và sẽ đưa bản ghi âm lên để chư vị cùng rõ.

N.X.D.

Nguồn: xuandienhannom.blogspot.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn