Thư giãn cuối tuần: Nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng khóc vì Công Phượng

Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu, tiếng khóc của Phan Thị Bích Hằng không biết đã đủ sức cứu chuộc sự thiện lương cho những kẻ từng ra sức lợi dụng ưu thế của nghề nghiệp truyền thông để "hạ gục" chị hay chưa. Nhưng dầu còn tối mắt vì chữ lợi mà chưa động tâm thì một lúc nào đấy cũng nên tỉnh táo hơn để suy ngẫm về những chuyện đời có vay có trả - đó là luật nhân quả mà nhà Phật đã đúc kết, dù tinh khôn đến mấy trên đời này vẫn chẳng ai trốn tránh được đâu, bởi có ai "nắm tay được cả ngày".

Bauxite Việt Nam

Trong tâm thư gửi Công Phượng, nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng cho biết mình không đam mê bóng đá nhưng đã bật khóc khi đọc tên đội trưởng U.19 Việt Nam vì sự đồng cảm, đồng thời chia sẻ rằng hoàn cảnh của Công Phượng khá giống với chị.

Phan Thị Bích Hằng cho biết khi ở lứa tuổi 18, con đường dư luận đón chị có lúc ở tận trên chín tầng mây, có lúc lại đưa chị xuống tận đáy vực sâu. Và con đường ấy bây giờ dường như đang muốn đón Công Phượng?

clip_image001

Ảnh minh họa

Đọc tâm thư của Phan Thị Bích Hằng, nhiều người nghĩ có lẽ nhà ngoại cảm này thấu hiểu hết được nỗi khổ và áp lực từ dư luận mà đội trưởng U.19 Việt Nam phải hứng chịu lúc này, nhất là sau khi chương trình Chuyển động 24h của VTV cố gắng xoáy sâu và tìm ra tuổi thật của Công Phượng theo kiểu “hình sự”.
Bên cạnh đó, Phan Thị Bích Hằng cũng động viên và mong Công Phượng vượt qua sóng gió của dư luận để tiếp tục tỏa sáng trên sân cỏ: “Dư luận ngàn đời vẫn là dư luận, đưa mình lên mây xanh hay hạ mình xuống vực thẳm cũng vẫn chỉ là dư luận mà thôi… Giá trị đích thực của mình là chính mình, là những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa mà mình mang lại cho cuộc đời, cho xã hội, cho đất nước, con người và điều quan trọng nhất là mình mang đến cho cha mẹ, cho những người thân yêu của mình niềm vui, hạnh phúc và cuộc sống đầy tình yêu thương và lòng nhân ái… Hãy vững bước lên em, hãy vượt qua tất cả để thành công!
Hãy nghĩ đến con đường 40 km hàng ngày mẹ Hoa nhịn đói, gò lưng đạp xe đưa em đi tập bóng để quyết tâm! Hãy bước qua dư luận như em đã từng vượt qua hàng phòng ngự để đưa bóng vào lưới của đối phương! Hãy coi dư luận như những người thợ đang xây những bậc thang trên bục danh dự để em bước lên nhận cúp vàng mang vinh quang về cho Tổ quốc!..”.
Được đăng trên fanpage Facebook, tâm thư nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng gửi Công Phượng có nội dung như sau:

clip_image002clip_image003
               Tâm thư nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng khóc vì Công Phượng.
Chỉ trong thời gian ngắn, tâm thư Phan Thị Bích Hằng gửi Công Phượng đã nhận được gần 4,6 ngàn like.

Nguồn: http://tinvn.info/nha-ngoai-cam-phan-thi-bich-hang-khoc-vi-cong-phuong.html

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn