ÔNG TA ĐÃ TỚI RỒI! THÌ CŨNG TỐT THÔI!

Trần Quí Cao

Họ Có Biết Không?

Họ có biết không, rằng đại đa số dân chúng không muốn ông Tập Cận Bình đặt chân lên đất nước Việt Nam?

- Có, họ biết.

Họ có biết không, rằng nước Việt Nam ngày càng chậm tiến trên tất cả các khía cạnh kinh tế, văn hóa, đạo đức, giáo dục, quốc phòng… nếu đất nước còn tiếp tục bị thống trị bởi chế độ độc tài toàn trị?

- Có, họ biết.

Họ có biết không, rằng trong vòng nửa thế kỷ nay, Trung Cộng đã cướp đất, giết dân Việt, đang xây những công trình quân sự trên lãnh thổ Việt Nam mà Trung Cộng vừa mới cướp để uy hiếp toàn bộ Việt Nam, và sẽ còn chiếm thêm biển đảo và đất liền của tổ quốc nữa?

- Có, họ biết.

Họ, đảng CSVN, những kẻ chưa từng cho dân Việt cơ hội ứng cử và bầu cử trong công bằng và minh bạch, những kẻ luôn dùng bạo lực áp lên đầu dân Việt một chính quyền do đảng đặt ra, họ biết hết!

Bất chấp lòng dân, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã mời nhân vật số 1 của Trung Cộng, Chủ tịch Tập Cận Bình, người luôn khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa thuộc về Trung Cộng, sang thăm Việt Nam. Ngày mai, ông ta sẽ tới!

Ngày Mai Ông Ta Tới! Thì Cũng Tốt Thôi!

Không phải trong tinh thần AQ, tôi vẫn cho rằng: Ngày mai ông ta sẽ tới thì cũng tốt thôi!

Chẳng phải là tốt sao, khi đảng đã dốc những vốn liếng chính trị cuối cùng vào canh bạc khát nước này? Vì lợi lộc rất ngắn hạn trước mắt, vì lợi lộc cho riêng cá nhân và gia đình, phe đảng, vì quyền và vì tiền, họ đã rước ông ta, kẻ cướp đất cha ông và giết hại đồng bào vào nhà!

Họ đã xun xoe rước nhà lãnh đạo Trung Cộng vào nhà trong khi dân chúng trên khắp nước non này đã lên tiếng vạch mặt kẻ cướp đất đó. Không phải các thăm dò cho thấy trên 80% dân Việt căm ghét kẻ đã cướp một phần lãnh thổ cha ông hay sao? Dù dân chúng đã hiểu rằng đảng CSVN không do dân, vì dân, nhưng lần này, thật tốt thay, đảng tự xác nhận trước thanh thiên bạch nhật rằng họ là bạn của kẻ dân chúng xem là “thế lực ngoại bang thù địch”, rằng họ dựa vào kẻ cướp đất cha ông và giết hại đồng bào để duy trì quyền thống trị lạc hậu và ích kỉ của họ! Chuyến thăm Việt Nam của ông ta lần này càng để dân chúng thấy rõ cái “thế lực thù địch từ bên trong đất nước” khiến tổ quốc Việt Nam chậm tiến, mất lãnh thổ, mất tự chủ… Chẳng phải ông ta tới là tốt hay sao?

Tại Sao Đảng CSVN Đi Tới Nước Này?

Đảng vốn rất ranh ma trong các ván bài chính trị. Tại sao lần này đảng dốc vốn liếng cuối cùng như thế vào một canh bạc mà có thắng gì đi nữa thì cũng mất tính chính danh, chính nghĩa trước toàn dân?

Phải chăng thế cuộc đã vạch rõ lằn ranh hai chiến tuyến? Một bên là Tự do, Dân chủ, Văn minh, một bên là Độc tài, Toàn trị, Tối tăm. Một bên là Phát triển, Ấm no, một bên là Chậm tiến, Nghèo đói. Một bên là Tự chủ, một bên là Nô lệ.

Phải chăng quyền lợi ích kỷ đã khiến cái thế lực thống trị trong đảng và muốn dựa vào Trung Cộng chọn bên thứ hai, chiến tuyến đối lập hẳn với ước vọng của dân chúng, đối đầu với toàn dân?

Thế lực thống trị đó chỉ có một số ít đảng viên thôi. Các đảng viên khác có cam tâm đứng nhìn danh dự và quyền lợi của dân tộc, của đảng và của chính mình sụp đổ hay không?

T.Q.C.

Tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn