NGƯỜI CÔNG GIÁO VIỆT NAM: THƯ PHẢN ĐỐI NHÀ CẦM QUYỀN CỘNG SẢN VIỆT NAM ĐÀN ÁP HAI LINH MỤC ĐẶNG HỮU NAM VÀ NGUYỄN ĐÌNH THỤC

Tổng cộng danh sách 8 đợt có 706 người Công giáo và 32 vị ngoài Công giáo

Xin chân thành cảm ơn tất cả Quý vị đã ghi tên ủng hộ

Và tất cả Quý trang mạng đã đăng

Nhận định rằng:

1- Vụ việc Formosa - xảy ra đã hơn một năm rồi - là thảm họa sinh thái tồi tệ nhất trong Việt sử. Nó đã hủy hoại nặng nề môi trường biển các tỉnh miền Trung, gây ra hậu quả hết sức to lớn về kinh tế và sức khỏe, hàng chục năm nữa mới có thể khắc phục! Nguy hiểm hơn, Formosa tạo nên mâu thuẫn gay gắt trong lòng xã hội! Nó chỉ phải bỏ ra 500 triệu đô-la bồi thường (bằng 1% thiệt hại) để rồi khoanh tay nhìn nhà nước và nhân dân đấu đá với nhau! Quan trọng hơn cả, với việc cho Formosa vào Hà Tĩnh, đảng CSVN đã hy sinh môi trường để đánh đổi phát triển kinh tế, chọn đối tác đầu tư một cách mù quáng và giao vị trí chiến lược của đất nước cho kẻ thù.

2- Đến nay, vấn đề Formosa vẫn không được giải quyết ổn thỏa. Tất cả đều bắt nguồn từ chế độ độc tài đảng trị vốn đã tung hoành và tàn hại trên cả nước 42 năm qua: do tính khí tự kiêu cộng sản, hiếm khi nhận lỗi và sửa chữa sai lầm; do tầm nhìn hạn hẹp và tâm địa ích kỷ, chỉ thấy cái lợi trước mắt của đảng mà không nhìn ra cái hại lâu dài cho đất nước; do não trạng sùng bái bạo lực và gian dối, quyết tâm trấn áp tới cùng mọi tiếng nói cảnh báo chân tình, mọi hành vi phản kháng đúng đắn của người dân, vì e sợ bị mất quyền lực, khiến vô số đồng bào vốn là những chiến sĩ bảo vệ môi trường đang trở thành nạn nhân của chế độ.

3- Hai nhân vật tiêu biểu hiện thời của mọi vấn đề trên là linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ Phú Yên và linh mục Nguyễn Đình Thục, quản xứ Song Ngọc. Hai giáo xứ này đều nằm trên địa bàn tỉnh Nghệ An và đang cùng gánh chịu thảm họa từ Formosa Vũng Áng. Từ gần một năm qua, với lương tâm của công dân trước đất nước, với trách nhiệm của mục tử đối với đoàn chiên, với ý thức thực thi giáo huấn về môi trường của Đức Giáo hoàng Phan-xi-cô qua Thông điệp “Laudato Si’” (Bảo vệ ngôi nhà chung trái đất, 05-2015), hai linh mục đã cùng giáo dân mình một đàng xuống đường nhiều lần đòi lại công lý cho biển cả và cho con người, đàng khác làm đơn khởi kiện công ty Formosa, tên tội phạm môi trường khét tiếng. Riêng cha Thục còn qua tận Quốc hội Đài Loan (05-12-2016), yêu cầu rút Formosa ra khỏi Việt Nam vĩnh viễn.

4- Đáp lại tấm lòng yêu nước thương dân, phục vụ lợi ích cộng đồng đó của hai vị mục tử, nhà cầm quyền từ trung ương tới địa phương đã không ngừng đánh phá họ một cách đê hèn, thô bỉ và man rợ. Một đàng CS dùng hệ thống truyền thông nhà nước, lực lượng công an mạng, đám dư luận viên liên tục thóa mạ, xuyên tạc việc làm công chính của hai linh mục, còn bịa đặt chuyện đời tư hòng vu khống, làm nhục họ. Đàng khác, CS luôn cho công an chìm nổi và lưu manh côn đồ theo dõi, ngăn cản các cuộc xuống đường phản đối Formosa của hai giáo xứ Phú Yên và Song Ngọc. Ngoài ra, đơn kiện của hai cộng đồng này gởi đến Quốc hội và Tòa án thì hoặc bị bỏ xó hoặc bị trả lại. Đỉnh điểm của việc chà đạp quyền khiếu kiện này chính là cuộc đàn áp đẫm máu đối với đoàn giáo dân Song Ngọc cùng mục tử của họ ngày 14-02-2017.

5- Gần đây, đáp lại lời kêu gọi của nhà cầm quyền Nghệ An hãy kỷ niệm “ngày giải phóng”, linh mục Đặng Hữu Nam đã cùng với giáo dân Phú Yên xuống đường hôm 30-04-2017 nhưng là để tưởng niệm “ngày dân tộc Việt Nam mất đi tự do, ngày người dân không có quyền làm người, ngày đã làm cho đất nước tang thương, ngày đã đưa đất nước trở thành lạc hậu, nghèo đói, ngày Việt Nam mất đi cơ hội phát triển, ngày đã tạo nên bất công trên mọi miền đất nước…” (lời cha Đặng Hữu Nam), còn giáo dân thì trưng biểu ngữ “30/4, ngày tưởng niệm đồng bào tử nạn”, “30/4: Đừng nghe những gì Cộng sản nói. Hãy xem những gì Cộng sản làm”. Toàn là những nhận định xác thực, can đảm, hợp với lòng dân.

6- Thế là một chiến dịch đánh phá tổng lực đã được tung ra nhắm vào cha Nam trên hai điểm “xuyên tạc ý nghĩa ngày 30-04” và “dùng vụ Formosa để gây rối, kích động”. Một là qua những trang viết, bài phóng sự, những video clip đầy vu khống, xuyên tạc, ngụy biện và hăm dọa trên báo đài nhà nước và nhất là báo đài Nghệ An; do tay đám bồi bút và dư luận viên, luật sư của đảng, thậm chí do vài kẻ mạo danh tín hữu. Hai là qua những truyền đơn biểu ngữ đầy kích động và mạ lỵ rải giăng khắp địa bàn huyện Quỳnh Lưu cũng như những tuyên truyền trong nhiều trường học ở Nghệ An cho rằng khởi kiện Formosa và biểu tình là sai trái. Ba là qua các công văn từ Ủy ban Nhân dân, Hội Cựu chiến binh tỉnh gởi đến các Giám mục và Linh mục giáo phận Vinh để vu cáo, kết án và đòi trừng phạt vị quản xứ vô tội. Bốn là qua các cuộc họp quần chúng, gồm thành viên hội Cựu chiến binh, hội Phụ nữ… bị kích động và được trả tiền để đấu tố Cha Nam như thời Cải cách Ruộng đất, với lời lẽ sắt máu, cung giọng hận thù, luận điệu xuyên tạc và kết án thô bạo (04 & 05/05). Năm là qua các cuộc biểu tình có thù lao, lừa gạt nông ngư dân chất phác và cưỡng bức học sinh ngây thơ đến tận Phú Yên để phản đối vị quản xứ và các giáo hữu, trong ý đồ gây chia rẽ giữa người dân và gieo căm thù đối với tôn giáo (06 & 07/05/2017).

7- Đáp lại những hành động vi phạm pháp luật trắng trợn như trên của nhà cầm quyền Nghệ An, nhất là màn xúi giục kích động dân lành đến giáo xứ Phú Yên biểu tình (một hoạt động quần chúng mà từ trước tới nay CS luôn tối kỵ và chuyên đàn áp), cha Nam đã làm một hành động hết sức nhân bản, đầy tính mục tử: ra lệnh cho giáo dân chuẩn bị nước nôi mời mọc những kẻ đến phản đối. Một đàng để bày tỏ lòng tôn trọng quyền biểu tình hiến định của người dân, một đàng để nói lên thái độ không xem họ như những kẻ thù mà như những nạn nhân của một nhà nước bạo ngược.

Từ những nhận định trên, các Linh mục, Tu sĩ và Giáo dân ký tên dưới đây tuyên bố:

1- Cùng bày tỏ tinh thần hiệp thông với linh mục Đặng Hữu Nam, quản xứ Phú Yên và linh mục Nguyễn Đình Thục, quản xứ Song Ngọc cùng với toàn thể đoàn chiên của hai vị. Hoàn toàn tán đồng ủng hộ việc đấu tranh cho công lý và nhân quyền của hai mục tử và hai giáo xứ.

2- Phản đối nhà cầm quyền tỉnh Nghệ An và huyện Quỳnh Lưu từ lâu đã thực hiện nhiều hành động đàn áp đối với hai linh mục nói trên: từ vu khống đến lăng nhục, từ ngăn chặn đến hành hung, từ đấu tố đến kết án. Toàn những hành động vừa vô pháp luật vừa phi đạo đức.

3- Yêu cầu nhà cầm quyền Cộng sản nói chung và tại địa phương Nghệ An phải tôn trọng thân thể, danh dự và phẩm giá của mọi công dân; đồng thời bảo vệ nghiêm túc các dân quyền cơ bản, như tự do ngôn luận, tự do hội họp, tự do biểu tình, quyền tố cáo khởi kiện.

4- Đòi hỏi nhà cầm quyền tỉnh Nghệ An và báo đài nhà nước dừng ngay các hành động vu cáo, bôi nhọ, xuyên tạc và đấu tố đối với Linh mục Đặng Hữu Nam và Linh mục Nguyễn Đình Thục; đồng thời phải công khai xin lỗi hai vị này trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

Tuyên bố từ Việt Nam và hải ngoại ngày 11-05-2017

Xin Quý Cha xin ghi rõ tên thánh, tên họ, Giáo phận hay Dòng tu

Xin Anh Chị Em Tu sĩ và Giáo dân xin ghi rõ tên thánh, tên họ, Giáo phận hay Dòng tu. Nếu ở hải ngoại thì xin thêm tên Quốc gia).

Xin vui lòng gởi về địa chỉ email phanvanloi@fvpoc.org

DANH SÁCH ĐỢT 1

Tối ngày thứ sáu 12.5.2017: 169 người

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Vincent Bình Hà, Giáo phận Oakland, Cali, Hoa Kỳ

2. Anna Bùi Thị Nhung, Ninh Bình, Giáo phận Phát Diệm

3. Phêrô Bùi Đức Toàn, Tổng Giáo phận Sài Gòn

4. Gaston Martino Bùi Vĩnh Lộc, Giáo xứ Vườn Chuối, Tổng Giáo phận Sài Gòn

5. Phêrô Bùi Xuân Văn, Tổng Giáo phận Sài Gòn

6. Maria Cái Lệ Hương, Giáo phận Đà Lạt

7. Marie Madeleine Cao Kim Thảo, Tổng Giáo phận Sài Gòn

8. Antôn Cao Xuân Lý, Giáo phận Sydney, Úc châu

9. Anna Chu Minh Trang, Giáo phận Xuân Lộc

10. Đôminicô Minh Dương Minh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

11. Giuse Đặng Ngọc Quý, Tổng Giáo phận Huế

12. Phanxicô Xaviê Đặng Xuân Diệu, nguyên Giáo phận Vinh, hiện ở Pháp

13. Giuse Đinh Hữu Thoại, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

14. Phaolô Đinh Viết Cường, Giáo phận Vĩnh Long

15. Gioan Baotixita Đinh Xuân Minh, Linh mục, Frankfurt, Đức Quốc

16. Martino Đoàn Minh Thiện, Giáo phận Xuân Lộc

17. Phanxicô Xaviê Đoàn Quang Linh Vũ, Đồng Nai, Giáo phận Xuân Lộc

18. Maria Đỗ Thị Ngọc Nguyên, Giáo phận Xuân Lộc

19. Têrêsa Đỗ Thiên Trúc, Tổng Giáo phận Sài Gòn

20. Giuse Giã Hoàng Nhật, Luật sư, Tổng Giáo phận Sài Gòn

21. Maria Hà Thu Phương Uyên, Giáo phận Houston, Hoa Kỳ

22. Margret Hoang, Giáo phận Houston, Texas, Hoa Kỳ

23. Gioan Hoàng Cao Thái, Giáo phận Victoria, Úc châu

24. Raphael Hoàng Quí, Tổng Giáo phận Sài Gòn.

25. Anna Hoàng Thị Thu Phượng, Giáo phận Xuân Lộc

26. Têrêsa Hoàng Vũ Trang Thùy, Tổng Giáo phận Sài Gòn

27. Giuse Hồ Đắc Tâm, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

28. Gioan Baotixita Hồ Vĩnh Trực, Tổng Giáo phận Sài Gòn

29. Anrê Hồng Anh Kiệt, Linh mục, Giáo phận Cần Thơ

30. Têrêsa Maria Jenny Tran, Giáo xứ Richmond, Giáo phận Melbourne, Úc châu

31. Maria Kim T. Lê, Giáo phận Sydney, Úc châu

32. Anna Lăng Thị Nhị, Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

33. Catherine Lê Nguyễn Diệu Nga, California, Hoa Kỳ.

34. Elizabeth Lê Phạm Bích Trâm Yeung, Cali, Hoa Kỳ

35. Têrêsa Lê Phạm Mai, California, Hoa Kỳ

36. Cecilia Lê Phạm Uyên Ly Wight, Cali, Hoa Kỳ

37. Giuse Lê Phước Có, Cần Giờ, Tổng Giáo phận Sài Gòn

38. Maria Lê Thị Vân Anh, Giáo phận Kontum

39. Antôn Lê Ngọc Thanh, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

40. Catherine Lê Nguyễn Diệu Nga, California, Hoa Kỳ.

41. Giuse Lê Quang Uy, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

42. Lê Thiên, Cộng đồng Công giáo Việt Nam Metuchen, New Jersey, Hoa Kỳ

43. Gioakim Lê Tinh Thông, California, Hoa Kỳ

44. Phaolô Lê Văn Sơn, Giáo phận Thanh Hóa

45. Philip Maria Lê Văn Vui, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

46. Philipphê Lê Viết Ân, Giáo phận Quy Nhơn

47. Patrick Lê Xuân, Philadelphia, Hoa Kỳ.

48. Phaolô Lê Xuân Lộc, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

49. Micae Mai Khải Hoàn, Linh mục, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

50. Têrêsa Mai Kim Huyền, Giáo phận Vancouver, Canada

51. Maria Mai Thị Kim Phương, Đồng Nai, Giáo phận Xuân Lộc

52. Maria Ngô Thị Thanh Nga, Tổng Giáo phận Sài Gòn

53. Phanxicô Xaviê Nguyễn C. James, Irvine, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

54. Martino Nguyễn Duy, Giáo xứ Quảng Nghệ, Giáo phận Bà Rịa

55. Giuse Nguyễn Duy Tân, Giáo phận Xuân Lộc

56. Giuse Nguyễn Đăng Phấn, Tổng Giáo phận Sài Gòn

57. Anne du Saint Esprit Nguyễn Hải Triều, Tổng Giáo phận Sài Gòn.

58. Carolo Nguyễn Hiếu Thảo, Bảo Lộc, Giáo phận Đà Lạt

59. Gioan Nguyễn Hoài Phong, Tây Ninh, Giáo phận Phú Cường

60. Đôminicô Nguyễn Hoàng Đại, Tổng Giáo phận Sài Gòn

61. Giuse Nguyễn Hoàng Hưng, Tổng Giáo phận Hà Nội

62. Giuse Nguyễn Hoàng Nam, Tổng Giáo phận Hà Nội

63. Gioan Bosco Nguyễn Hoàng Thế Thuấn, Tổng Giáo phận Sài Gòn

64. Giuse Nguyễn Hứa Diệu, Giáo phận Victoria, Úc châu

65. Phêrô Nguyễn Hữu Giải, Linh mục Tổng Giáo phận Huế

66. Têrêsa Nguyễn Kim Tuyết, Tổng Giáo phận Sài Gòn

67. Micae Nguyễn Kỳ, Giáo phận Sydney, Úc châu

68. Gioan Baotixita Nguyễn Lê Thuyên Vũ, Tổng Giáo phận Sài Gòn.

69. Đôminicô Nguyễn Mạc, Giáo xứ Holy Spirit, Fountain valley Cali, Hoa Kỳ.

70. Luca Nguyễn Mạnh Toàn, Tổng Giáo phận Hà Nội.

71. Maria Nguyễn N. Nghĩa, Giáo phận Orange County, Cali, Hoa Kỳ

72. Têrêsa Nguyễn Ngọc Hoàng Vân, Giáo xứ Bảo Lộc, Giáo phận Đà Lạt

73. Têrêxa Nguyễn Ngọc Hiền Thảo, Giáo xứ Tân Lập, Giáo phận Phan Thiết

74. Augustino Nguyễn Ngọc Hoàng Phúc, Giáo xứ Tân Lập, Giáo phận Phan Thiết

75. Têrêsa Nguyễn Ngọc Kim Ngân, Tổng Giáo phận Sài Gòn

76. Phaolô Nguyễn Ngọc Sơn, Giáo xứ Long Hải, Giáo phận Bà Rịa-Vũng Tàu

77. Giuse Nguyễn Ngọc Thương, Giáo xứ Tân Lập, Giáo phận Phan Thiết

78. Pascal Nguyễn Ngọc Tỉnh, Linh mục Dòng Phanxicô

79. Maria Nguyễn Như Ý, Buôn Hồ, Giáo phận Buôn Ma Thuột

80. Martino Nguyễn Phạm Thành Nhân, Tổng Giáo phận Sài Gòn

81. Gioan Maria Vianê Nguyễn Phục Hưng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

82. Maria Mađalêna Nguyễn Thái Vĩnh Kim, London, Anh Quốc.

83. Gioan Nguyễn Thành Thiên Bảo, Giáo xứ Tân Định, Tổng Giáo phận Sài Gòn

84. Gioakim Nguyễn Thành Trung, Giáo xứ Hà Nội, Giáo phận Xuân Lộc

85. Antôn Nguyễn Thế Quang, Giáo xứ Maria Goretti, San Jose, Cali, Hoa Kỳ

86. Anna Nguyễn Thị Bích Hồng, Giáo xứ Thánh Mẫu, Giáo phận Xuân Lộc

87. Maria Nguyễn Thị Diễm Chi, Giáo phận Cần Thơ

88. Matta Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Giáo phận Kon Tum

89. Maria Nguyễn Thị Hoàng Yến, Giáo xứ Phaolô 3, Tổng Giáo phận Sài Gòn

90. Têrêsa Nguyễn Thị Hoàng Yến, Giáo phận Kon Tum

91. Maria Nguyễn Thị Hồng Tuyền, Tổng Giáo phận Sài Gòn

92. Maria Nguyễn Thị Hương, Giáo xứ Lãng Điền, Giáo phận Vinh

93. Maria Nguyễn Thị Kim Loan, Giáo phận Vĩnh Long

94. Maria Nguyễn Thị Mỹ Hoa, Tổng Giáo phận Sài Gòn

95. Têrêsa Nguyễn Thị Ngọc Lãm, Buôn Hồ, Giáo phận Buôn Ma Thuột

96. Têrêsa Nguyễn Thị Ngọc Lãm, Giáo phận Kon Tum

97. Maria Nguyễn Thị Nữ Huyền, Giáo phận Phú Cường

98. Maria Nguyễn Thị Phương Anh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

99. Bernadette Nguyễn Thị Phương Dung, Giáo xứ Ste Monique, Canada

100. Maria Nguyễn Thị Sử, Giáo xứ Saint Catherine, Los Angeles, Cali, Hoa Kỳ

101. Anna Nguyễn Thị Thái Lai, Giáo xứ Chánh tòa Giáo phận Nha Trang

102. Maria Nguyễn Thị Thanh Hằng, Landau, Bayern, Đức Quốc

103. Maria Nguyễn Thị Thanh Hoa, Giáo phận Hải Phòng

104. Maria Nguyễn Thị Thanh Nhung, Giáo phận Phan Thiết.

105. Anna Nguyễn Thị Thảo, Giáo phận Victoria, Úc châu

106. Anna Nguyễn Thị Thu Cúc, Giáo xứ Vườn Xoài, Tổng Giáo phận Sài Gòn

107. Maria Nguyễn Thị Thu Hà, Tây Ninh, Giáo phận Phú Cường

108. Maria Nguyễn Thị Thu Trang, Giáo xứ An Bình, Tổng Giáo phận Sài Gòn

109. Maria Nguyễn Thị Thúy Hoa, Giáo phận Nha Trang

110. Têrêsa Nguyễn Thị Thúy, Giáo phận Xuân Lộc

111. Maria Nguyễn Thị Thy Thy, Tổng Giáo phận Sài Gòn

112. Anê Thành Nguyễn Thị Trúc Thuỷ, Giáo phận Vĩnh Long

113. Têrêxa Nguyễn Thị Thúy Hoa, Giáo xứ Tân Lập, Giáo phận Phan Thiết

114. Anna Maria Nguyễn Thị Uyên, Giáo xứ Saints Simon+Jude, Huntington Beach, Hoa Kỳ

115. Maria Nguyễn Thị Xuân Đào, Giáo phận Melbourne, Úc Châu

116. Têrêsa Nguyễn Thoại Thiên An, Giáo phận Victoria, Úc châu

117. Anna Nguyễn Trần Quyên Quyên, Giáo xứ Hoà Thuận, Giáo phận Nha Trang

118. Phêrô Nguyễn Trọng Huy, Giáo xứ Phaolo 3, Tổng Giáo phận Sài Gòn

119. Tôma Nguyễn Trung Hiếu, Tổng Giáo phận Sài Gòn

120. Dominicô Nguyễn Văn Bách, Giáo xứ Maria Regina, Los Angeles, Hoa Kỳ

121. Simon Nguyễn Văn Hiền, Giáo phận Florida, Hoa Kỳ

122. Phêrô Nguyễn Văn Hùng, Linh mục, Bade Area Taoyuan City, Đài Loan

123. Tađêô Nguyễn Văn Lý, Linh mục Tổng Giáo phận Huế

124. Phêrô Nguyễn Văn Phú Quý, Kiên Giang, Giáo phận Long Xuyên

125. Maria Nguyễn Vũ Đan Chi, Giáo xứ Ngọc Đồng, Giáo phận Xuân Lộc

126. Cécilia Nguyễn Vũ Hoài Linh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

127. Phanxico Xavie Phạm Anh Tuấn, Sydney, Úc châu

128. Gioakim Phạm Đình Văn, Giáo phận Phan Thiết

129. Maria Phạm Hằng Nga, St Pius Church, Cali, Hoa Kỳ

130. Gioan Baotixita Phạm Hồng Lam, Giáo phận Augsburg, Đức Quốc

131. Giuse Phạm Quốc Dương, Giáo phận Hải Phòng.

132. Phaolô Phạm Quốc Thiều, Giáo xứ Đức Mẹ La Vang, San Jose, Cali, Hoa Kỳ

133. Augustinô Phạm Sơn Hà, Linh mục dòng Biển Đức, Đức Quốc

134. Đôminicô Maria Phạm Thanh Bình, Giáo xứ Giang Điền, Giáo phận Xuân Lộc

135. Têrêsa Phạm Thanh Toàn Bích, Pháp Quốc

136. Vinh Sơn Phạm Trung Thành, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

137. Vinh Sơn Phạm Văn Sơn, Giáo phận Thái Bình

138. Phêrô Phạm Văn Tường, Giáo phận Vinh

139. Maria Phan Ngọc Hiền Thảo, Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cừu Giúp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

140. Maria Phan Ngọc Kim Ngân, Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

141. Maria Phan Thị Tường Vi, Cali, Hoa Kỳ

142. Đôminicô Phan Văn Dũng, Biên Hòa, Giáo phận Xuân Lộc

143. Phêrô Phan Văn Lợi, Linh mục Tu Hội Thánh Tâm Chúa Giêsu

144. Gioan Baotixita Phùng Khải Tuấn, Liên đoàn Công giáo Việt Nam tại Đức Quốc

145. Gioan Baotixita Thái Văn Dung, Giáo phận Vinh

146. Angela Trần Hoàng Thiên Hương, Giáo phận Kon Tum

147. Micae-Phaolô Trần Minh Huy, Linh mục Tổng Giáo phận Huế

148. Giuse Trần Ngọc Bính, Giáo phận Vancouver, Canada

149. Phanxicô Assisi Trần Nhật Quang Duy, Tổng Giáo phận Sài Gòn

150. Phanxicô Xaviê Trần Phương, Tổng Giáo phận Huế.

151. Maria Trần Thị Chi Mai, Giáo xứ Phaolô 3, Tổng Giáo phận Sài Gòn

152. Anrê Trần Thiện Thanh Triều, Tổng Giáo phận Sài Gòn

153. Gioan Baotixita Trần Văn Cảo, Giáo phận Orange, Cali, Hoa Kỳ

154. Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

155. Catarina Trịnh Ngọc Uyên Phương, Texas, Hoa Kỳ

156. Anna Trịnh Thị Hảo, Giáo phận Xuân Lộc

157. Giuse Trương Hoàng Vũ, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

158. Têrêsa Uông Thị Nhu Hương, Tổng Giáo phận Sài Gòn

159. Phêrô Võ Nguyên Khải, Giáo xứ Thiên Ân, Tổng Giáo phận Sài Gòn

160. Cecilia Võ Thị Việt Phương, Tổng Giáo phận Sài Gòn

161. Đôminicô Vũ Đức Duy, Tổng Giáo phận Sài Gòn

162. Giuse Vũ Hải Sơn, Đồng Nai, Giáo phận Xuân Lộc

163. Maria Vũ Kim Phin, Kiên Giang, Giáo phận Long Xuyên

164. Giuse Vũ Ngọc Phúc, Cộng Đoàn Công Giáo Århus, Đan Mạch

165. Phêrô Vũ Nhật Huy, Giáo xứ Bắc Hà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

166. Roberto Maria Vũ Thanh Tòng, Linh mục Dòng Mẹ Chúa Cứu Chuộc

167. Maria Vũ Thị Tuyết Nhung, Tổng Giáo phận Sài Gòn

168. Giuse Vũ Văn Hưởng, Giáo Xứ Phúc Lâm, Giáo Phận Hà Nội

169. Gioan Baotixita Vũ Văn Thao, Tổng Giáo phận Sài Gòn

Tổ chức Công giáo

1- Hội Cựu TNLT Thanh Niên Công Giáo. Đại diện: Phaolo Lê Văn Sơn

2- Nhóm Tuổi Trẻ-Lòng Nhân Ái. Đại diện: Gioan Baotixita Thái Văn Dung

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

1- Ban Bảo vệ Tự do Tín ngưỡng Tôn giáo Đạo Cao Đài. Đại diện: Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm

2- Hội thánh Tin lành Mennonite Cộng đồng. Đại diện: Mục sư: Nguyễn Mạnh Hùng

3- Phạm Hữu Sơn, Tín đồ Phật giáo, Chủ tịch Ban Đại diện Cộng đồng Người Việt Quốc gia Bắc California, Hoa Kỳ

4- Trần Thanh Giang, Tín đồ Phật giáo Hòa Hảo, Chợ Mới, An Giang

5- Trang mạng hoithanhphucquyen.org San Jose, California, Hoa Kỳ. Đại diện: Hiền tài Nguyễn Thanh Liêm

6- Võ Ngọc Lục, Tín hữu Hội thánh Tin lành VN (Miền Nam), Ban Mê Thuột, Daklak

-------------------------------------

DANH SÁCH ĐỢT 2

Tối ngày thứ bảy 13.5.2017: 112 người

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Phanxicô Xavie Bùi Hoàng Thông, Giáo phận Xuân Lộc

2. Giuse Bùi Thành, Overland Park, Giáo phận Kansas City, Missouri, Hoa Kỳ

3. Maria Châu Thị Hồng Trang, Tổng Giáo phận Sài Gòn

4. Charles Chu, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

5. Maria Chu Thị Thu, Ba Vì, Hà Nội, Tổng Giáo phận Hà Nội

6. Têrêsa Đào Bích Thủy, Cali, Hoa Kỳ

7. Giuse Đặng Văn Chín, Linh mục Cựu Tuyên uý Hải quân Hoa Kỳ

8. Gioan Lasan Đinh Sơn Mỹ, Tổng Giáo phận Sài Gòn

9. Rosa Maria Đoàn Đỗ Trúc Nguyên, Tổng Giáo phận Sài Gòn

10. Maria Đỗ Thị Hồng Quyên, Giáo phận Ban Mê Thuột

11. Giêrađô Đỗ Văn Đình Trọng, Cali, Hoa Kỳ

12. Têrêsa Hà Thy Thy, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

13. Phaolo Hoàng Quốc Dương, Giáo phận Vinh

14. Phaolo Hoàng Văn, Giáo phận Orlando, Hoa Kỳ

15. Giuse Hoàng Văn Mỹ, Giáo phận Vinh

16. Đôminicô Hồ Công Hưng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

17. Giuse Huỳnh Công Bảo Thái, Giáo xứ Đức Mẹ VN, Giáo phận Atlanta, Georgia, Hoa Kỳ

18. Anna Kiều Thị Hồng Duyên, Bình Dương, Giáo phận Phú Cường

19. Maria Lâm Ánh Tuyết, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

20. Maria Lâm Diệu Hiền, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

21. Maria Lâm Lan Hương, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

22. Đaminh Lâm Ngọc Thành, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

23. Giuse Lâm Thịnh, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

24. Maria Lân Thu Hà, Giáo xứ Thánh Thomas Aquinas, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

25. Gioan Baotixita Lê Công Danh, Giáo xứ Thánh Tâm, Giáo phận Kontum

26. Anton Lê Đức Tuấn, Tổng Giáo phận Sài Gòn

27. Suzanna Lê Thị Bạch Nhựt, Tổng Giáo phận Bruxelles-Malines, Vương Quốc Bỉ

28. Maria Lê Thị Quỳnh Chi, Giáo phận Quy Nhơn

29. Maria Lê Thị Quỳnh Nga, Giáo xứ Chính Toà Đà Nẵng, Giáo phận Đà Nẵng

30. Maria Lương Dạ Thảo, Cali, Hoa Kỳ

31. Gioan Maria Vianê Mai Phương Vũ, Tổng Giáo phận Sài Gòn

32. Giuse Mai Quan Vinh, Giáo phận San Diego, Hoa Kỳ

33. Anrê Nguyễn An Khương, Giáo phận KonTum

34. Phêrô Nguyễn Đức Luận, Giáo phận Westminster CA, Hoa Kỳ

35. Phanxicô Xaviê Nguyễn Hòa, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Houston, Texas, Hoa Kỳ

36. Vinhsơn Liêm Nguyễn Hồng Thanh, Linh mục Dòng Xitô Phước Lý, Đồng Nai

37. Luca Nguyễn Hữu Khanh, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế, Cần Giờ

38. Phaolô Nguyễn Khương, Giáo phận Phú Cường

39. Maria Nguyễn Kim Nga, Giáo phận Houston – Texas, Hoa Kỳ

40. Têrêxa Nguyễn Lê Kim Yến, Giáo xứ Thuận Nghĩa, Giáo phận Phan Thiết

41. Gioan Baotixita Nguyễn Minh Trung, Tổng Giáo phận Sài Gòn

42. Maria Nguyễn Ngọc Sương, Giáo phận New Orleans, Hoa Kỳ

43. Phêrô Nguyễn Quang Gia Khang, Khánh Hoà, Giáo phận Nha Trang

44. Giuse Nguyễn Quang Thụy, Giáo xứ Thanh Giã, Bắc Giang, Giáo phận Bắc Ninh

45. Têrêsa Nguyễn Nguyên Dung, Giáo phận Orange, Hoa Kỳ

46. Giuse Nguyễn Tài Sáng, Giáo xứ Bến Thôn, Giáo phận Hưng Hóa

47. Giuse Nguyễn Thái Bình, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

48. Isave Nguyễn Thanh Nỡ, Giáo xứ Mẹ Hằng Cứu Giúp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

49. Phaolô Nguyễn Thành Hiếu, Tổng Giáo phận Sài Gòn

50. Đôminicô Nguyễn Thành Rung, Giáo phận Houston -Texas, Hoa Kỳ

51. Têrêsa Nguyễn Thị Diệu Minh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

52. Têrêsa Nguyễn Thị Thanh Hương, Tổng Giáo phận Sài Gòn

53. Têrêxa Nguyễn Thị Khánh Ly, Đắk Lắk, Giáo phận Buôn Ma Thuột

54. Maria Nguyễn Thị Bạch Nhật, Giáo xứ Tánh Linh, Tổng giáo phận Sài Gòn

55. Maria Nguyễn Thị Cúc, Tổng Giáo phận Bruxelles-Malines, Vương quốc Bỉ

56. Têrêxa Nguyễn Thị Nga, Tổng Giáo phận Toronto, Canada

57. Maria Nguyễn Thị Ngọc Hân, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

58. Maria Nguyễn Thị Nguyệt Minh, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

59. Maria Madalena Nguyễn Thị Sang, Giáo phận Seattle, Washington State, Hoa Kỳ

60. Maria Nguyễn Thị Thanh, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

61. Têrêsa Nguyễn Thị Thanh Tâm, Tổng Giáo phận Sài Gòn

62. Maria Nguyễn Thị Thu Oanh, Hà Tĩnh, Giáo phận Vinh

63. Anne Nguyễn Thị Vũ Tiên, Giáo phận Bà Rịa

64. Maria Nguyễn Thu Sương, Giáo phận Paris, Pháp

65. Têrêsa Nguyễn Thuý Hằng, Giáo phận Orange, Cali, Hoa Kỳ

66. Maria Nguyễn Trịnh Phương Lan, Tổng Giáo phận Sài Gòn

67. Gioan Nguyễn Văn Đường, Giáo xứ Phú Sơn, Giáo phận Đà Lạt

68. Giuse Nguyễn Văn Lợi, Giáo phận St Augustine, Florida, Hoa Kỳ

69. Phêrô Nguyễn Văn Phụng, Giáo phận Phú Cường

70. Phanxico Xavie Nguyễn Văn Phước, Đức Quốc

71. Phaolô Nguyễn Văn Tánh, Tổng Giáo phận Bruxelles-Malines, Vương Quốc Bỉ

72. Phêrô Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

73. Gioan Nguyễn Vũ Việt, Linh mục, Giáo phận St. Peterburg, Florida, Hoa Kỳ

74. Giuse Nguyễn Xuân Phương, Linh mục quản xứ Nhân hòa Giáo phân Vinh

75. Vincente Phạm Đức Tuấn, Tổng giáo phận Sài Gòn

76. Giuse Phạm Nghĩa Hưng, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

77. Anton Phạm Ngọc Đà, Giáo xứ Phú Hương, Giáo phận Bùi Chu

78. Phạm Thị Phượng, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

79. Maria Phạm Thị Thu Vân, Đồng Nai, Giáo phận Xuân Lộc

80. Phêrô Phạm Thượng Thuật, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

81. Maria Tạ Phong Tần, Giáo phận Orange, CA, Hoa Kỳ

82. Maria Audrey Trần, Metz, Pháp Quốc

83. Tađêô Bryan Trần, Cali, Hoa Kỳ

84. Tôma Trần Cao Thăng, Giáo phận Virginia, Hoa Kỳ

85. Giuse Tađêô Trần Khanh, Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

86. Têrêsa Trần Lệ Thủy, Giáo phận San Diego, Hoa Kỳ

87. Giuse Trần Mộng Lân, Tổng giáo phận Sài Gòn

88. Giuse Trần Ngọc An, Cali, Hoa Kỳ

89. Phêrô Trần Ngọc Ánh, Giáo phận Boston, Hoa Kỳ

90. Phêrô Trần Ngọc Khang, Cali, Hoa Kỳ

91. Giêrađô Trần Ngọc Khôi, Cali, Hoa Kỳ

92. David Trần Ngọc Thanh, Cali, Hoa Kỳ

93. Inhaxiô Trần Ngọc Vũ, Cali, Hoa Kỳ

94. Phaolô Richard Trần, Cali, Hoa Kỳ

95. Luca Trần Thế Hoan, Bà Rịa, Giáo phận Bà Rịa-Vũng Tàu

96. Maria Trần Thị Hường, Hà Nội, Tổng Giáo phận Hà Nội

97. Maria Trần Thị Kim Ngân, Tổng Giáo phận Sài Gòn

98. Têrêsa Trần Thị Lan, Giáo Xứ Gò Mây, Tổng Giáo phận Sài Gòn

99. Catherine Trần Thị Tuyết Lan, Giáo phận Nha Trang

100. Giuse Trần Thiện Kế, Tổng Giáo phận Hà Nội

101. Gioan Baotixita Trần Vinh, Tổng Giáo phận Toronto, Canada

102. Giuse Trịnh Hoàng Giàu, Tây Ninh, Giáo phận Phú Cường

103. Phêrô Phaolô Trịnh Nguyễn Thiên Phước, Tổng Giáo phận Sài Gòn

104. Phanxico Xavie Truong Van Nghia Giao phan Galveston-Houston TX, Hoa Kỳ

105. Phanxicô Xaviê Văn Hiền, Giáo phận Phan Thiết

106. Anton Võ Lam Duy, Giáo phận Anaheim, Hoa Kỳ

107. Mary Võ Mạnh Đông, Giáo phận Fairfield, Úc châu

108. Giuse Vũ Hiếu, Giáo phận Phoenix, Arizona, Hoa Kỳ

109. Matta Vũ Lê Hiền Trang, Bình Dương, Giáo phận Phú Cường

110. Maria Vũ Thị Ngọc Lan, Giáo xứ Thánh Nguyễn Duy Khang, Tổng Giáo phận Sài Gòn

111. Gioan Baotixita Vũ Tuấn Hiếu, Tổng Giáo phận Sài Gòn

112. Gioan Baotixita Vương Kỳ Sơn, Giáo phận New Orleans, Hoa Kỳ

Tổ chức Công giáo

1- Phong trào Giáo dân VN Hải ngoại Nam Cali, Hoa Kỳ. Đại diện: Ông Cao Viết Lợi

2- Hội Bảo trợ Ơn Thiên triệu Giáo phận Đà Nẵng (Giáo phận Orange, Hoa Kỳ). Đại diện: Ông Phêrô Hoàng Trọng

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

1- Giáo hội Liên hữu Lutheran VN-HK. Đại diện: MS Nguyễn Hoàng Hoa

2- Hoàng Long, Phật giáo, Tournai, Vương quốc Bỉ

3- Hội Ái hữu Tù nhân Chính trị và Tôn giáo VN. Đại diện: Ông Dương Xuân Lương

4- Lương Thế Hương, Phật giáo, pháp danh Tâm Chân Thường, Vương quốc Bỉ

5- Nguyễn Bắc Truyển, Phật giáo Hòa Hảo, gần Giáo xứ Lộc Hưng, Sài Gòn

6- Nguyễn Chí Công, Đạo Ông bà, Kỹ sư, Bình Thạnh, Sài Gòn

6- Nguyễn Hữu Tuyến, Phật giáo, Kỹ sư hưu trí, Q.10 Sài Gòn

7- Nguyễn Vẻ, Đạo Ông bà, New Orleans, Hoa Kỳ

8- Phạm Trung Dũng, Đạo Ông bà, Trung Sơn, Sầm Sơn, Thanh Hóa

9- Phan Đức Quang, Phật giáo, pháp danh Chánh Hùng Trí, Sài Gòn

DANH SÁCH ĐỢT 3

Tối ngày Chúa nhật 14.5.2017: 65 người

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Têrêsa Bùi Hoàng Ngọc Diễm, Tổng Giáo phận Sài Gòn

2. Anna Cao Thị Kim Nga, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

3. Maria Cao Thị Thanh Thảo, Giáo xứ Sao Mai, Tổng Giáo phận Sài Gòn

4. Tađêô Cao Viết Lợi, Giáo phận Orange, Hoa Kỳ

5. Giuse Đặng Anh Huy, Tổng Giáo phận Sài Gòn

6. Maria Têrêxa Đặng Thiên Nhiên, nữ tu, Tổng Giáo phận New Orleans, Hoa Kỳ

7. Đaminh Đặng Văn Toàn, Giáo phận Thái Bình

8. Giuse Đào Văn Tuynh, Tổng Giáo phận Seattle, Washington, Hoa Kỳ

9. Gioan Đỗ Anh Tuấn, Giáo phận Boston, Hoa Kỳ

10. Maria Hà Thị Lưu, Giáo phận Xuân Lộc

11. Tôma Hà văn Chí, Giáo xứ Hoàng Mai, Tổng Giáo phận Sài Gòn

12. Giuse Hoàng Văn Khoa, Tổng Giáo phận Sài Gòn

13. Giuse Huỳnh, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

14. Têrêsa Huỳnh Anh Thư, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

15. Maria Huỳnh Kiều Thư, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

16. Têrêsa Huỳnh Lynne, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

17. Maria Huynh Thục Đoan, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

18. Maria Huỳnh Thúy Quỳnh, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

19. Giacôbê Huỳnh Việt Nhân, Giáo xứ thánh Luca, Giáo phận Stockton, Cali, Hoa Kỳ

20. Đaminh Chris Lâm, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

21. Têrêsa Lâm Anh Thư, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

22. Têrêsa Lâm Thảo My, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

23. Ana Lê Thị Hoàng Anh, Giáo xứ Thạch Đà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

24. Anphong Lưu Hồng Ân, Tổng Giáo phận Sài Gòn

25. Lucia Lưu Kim Hiền Maria, Tổng Giáo phận Sài Gòn

26. Phanxicô Xaviê Mai Tấn Ba, Giáo xứ Sacred Heart, Giáo phận Calgary, Canada

27. Giuse Maria Mai Gia Bình, Giáo xứ Sacred Heart, Giáo phận Calgary, Canada

28. Maria Têrêsa Ngô Bích Thùy Trang, Giáo xứ Bình Hòa, Giáo phận Phú Cường

29. Giuse Nguyễn Cường, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

30. Phanxicô Saviê Nguyễn Duy Anh, Bảo Lộc, Giáo phận Đà Lạt

31. Têrêsa Nguyễn Đinh Trúc My, Tổng Giáo phận Sài Gòn

32. Têrêsa Nguyễn Hồng Vân, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

33. Giuse Nguyễn Khải Tuấn, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

34. Monica Nguyễn Kim, Giáo phận Boston, Hoa Kỳ

35. Marie-Thérèse Nguyễn Mai Khanh, Los Angeles, Cali, Hoa Kỳ

36. Phanxico Xavie Nguyễn Minh Tuyến, gốc Giáo phận Vinh, Anh Quốc

37. Giuse Nguyễn Quốc Bảo, Giáo phận Bruxelles, Vương Quốc Bỉ

38. Giuse Nguyễn Tấn Phương, Giáo phận Phan Thiết

39. Gioan Baotixita Nguyễn Thanh Bích, linh mục Dòng Chúa Cứu Thế Việt Nam

40. Gioan Nguyễn Thanh Nam, Giáo phận Oslo, Na Uy

41. Anna Nguyễn Thị Huỳnh Minh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

42. Maria Nguyễn Thị Yến Kha, Bình Thuận, Giáo phận Phan Thiết

43. Gioan Nguyễn Văn Đường, Giáo phận Đà Lạt

44. Giuse Nguyễn Văn Lục, Giáo phận Montreal, Canada

45. Phaolo Nguyễn Văn Phú, Giáo phận Galveston, Houston, Texas, Hoa Kỳ

46. Giuse Nguyễn Văn Thiện, Linh mục, Giáo phận Buffalo, New York, Hoa Kỳ

47. Gioakim Nguyễn Văn Thông, Tổng giáo phận Boston, Hoa Kỳ

48. Giuse Nguyễn Văn Viễn, Giáo xứ Đức Mẹ La Vang, San Jose, Cali, Hoa Kỳ

49. Đa Minh Nguyễn Xuân Việt, Tổng Giáo phận Sài Gòn

50. Maria Nguyễn Thị Thanh Trúc, Tổng Giáo phận Sài Gòn

51. Maria Phạm Thị Thu Hằng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

52. Phaolô Tạ Thanh Tuấn, Giáo phận Long Xuyên

53. Têrêsa Thân Phạm Cúc, Cali, Hoa Kỳ

54. Maria Thiên Lý, Giáo phận Boston, Hoa Kỳ

55. Antôn Trần Thành Đạt, Tổng Giáo phận Hà Nội

56. Maria Trần Thị Hoài Phương, Giáo xứ Bắc Thành, Giáo phận Nha Trang

57. Anna Trần Thị Hồng, Giáo phận Philadelphia, PA, Hoa Kỳ

58. Maria Trần Thị Thiên Lý, Giáo phận Đà Lạt

59. Têrêsa Trần Thị Thuỳ Dung, Giáo phận Phan Thiết

60. Phaolo Trần Văn Hoàng, Giáo xứ Lưu Mỹ, Giáo phận Vinh

61. Simon Trần Văn Tùng, Giáo phận Le Mans, Pháp quốc

62. Giuse Trần Việt Cường, Bác sĩ, Giáo phận Orange, Hoa Kỳ

63. Phaolô Vũ Hòa, Arlington, Texas, Hoa Kỳ

64. Đôminicô Vũ Hoàng Ngọc, Giáo phận Tustin, California, Hoa Kỳ

65. Têrêsa Vũ Thị kim Hương, Giáo xứ Martinô, Tổng Giáo phận Sài Gòn

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

1- Hải Triều, Phật giáo, Nhà văn, Vancouver BC, Canada

2- Hoàng Thị Kim Loan, Phật giáo, Oklahoma, California, Hoa Kỳ

3- Mai Hữu Duy, Phật giáo, Carolina Beach, NC, Hoa Kỳ

4- Nguyễn Phước Hiền, Phật giáo, Connecticut, Hoa Kỳ

5- Nguyễn Thị Kim Phụng, Đạo Ông bà, Bruxelles, Vương quốc Bỉ

6- Trần Quý Cảnh, Đạo Ông bà, Bruxelles, Vương quốc Bỉ

7- William Pho, Phật giáo, Florida, Hoa Kỳ

DANH SÁCH ĐỢT 4

Tối ngày Thứ ba 16.05.2017: 76 người

Tổng cộng 4 đợt: 422 người Công giáo

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Greygory Bùi Đức Việt, Tổng Giáo phận Philadelphia, Hoa Kỳ

2. Giuse Dương Sự, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

3. Maria Đàm Châu Hà, Giáo phận Houston – Galveston, Texas, Hoa Kỳ

4. Phêrô Đặng Đình Khởi, Giáo phận Vinh

5. Phêrô Đặng Phi Hùng, Phó tế, Giáo phận bang Colorado, Hoa Kỳ

6. Bênêđicto Đình Long, Giáo phận Quy nhơn

7. Anrê Đỗ Anh Tài, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

8. Anna Đỗ Hoàng Trúc Phượng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

9. Giuse Đỗ Nguyễn Chương, Phó tế, Giáo phận Houston Texas, Hoa Kỳ

10. Tôma Đỗ Thanh Thuần, Giáo phận Organge, California, Hoa Kỳ

11. Giuse Mai Hoàng Nam, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

12. Maria Hoàng Thị Hồng, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

13. Maria Hoàng Thị Huyền, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

14. Têrêsa Hoàng Thị Linh, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

15. Maria Hoàng Thị Lư, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

16. Maria Hoàng Thị Mai, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

17. Maria Hoàng Thị Nhung, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

18. Giuse Huỳnh Kim Hoàng, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ.

19. Augustino Lê Phước Lâm, Giáo xứ Thánh Philipphê Phan Văn Minh, Giáo phận Orlando, Florida, Hoa Kỳ

20. Anphong Lê Quốc, Giáo phận North Carolina, Hoa Kỳ

21. Anna Lê Thị Quyên, Giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

22. Vincent Liem Ly, Giáo xứ Đức Mẹ Lộ Đức, Giáo phận Houston, Galveston, Texas, Hoa Kỳ

23. Maria Mai Thi Gô, Giáo xứ Vinh Sơn Liêm, Calgary, Alberta Canada

24. Anna Ngô Thị Thúy Vân, Cộng đoàn Công giáo Việt Nam tại Praha, Cộng hòa Séc

25. Gioan Maria Vianê Nguyễn Đạt Thành, Giáo phận Vĩnh Long

26. Maria Nguyễn Hoàng Oanh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

27. Gioan Baotixita Nguyễn Hoàng Trung, Giáo xứ Lộc Hưng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

28. Cecilia Nguyễn Hồng Trang, Tổng Giáo phận Sài Gòn

29. Têrêsa Nguyễn Kim Thủy, Giáo phận Toronto, Canada

30. Antôn Nguyễn Linh, Giáo xứ Thánh Linh, Fountain valley, Cali, Hoa Kỳ

31. Giuse Nguyễn Lực, Giáo xứ Vinh Sơn Liêm, Calgary, Alberta Canada

32. Têrêsa Nguyễn Mai Anh, Tổng Giáo phận Hà Nội

33. Phaolô Nguyễn Mẫn Đạt, Tổng Giáo phận Sài Gòn

34. Giuse Nguyễn Ngọc Duy, Giáo phận Toronto, Canada

35. GB. Nguyễn Thanh Hùng, Giáo xứ Hy Vọng, Tổng Giáo phận Sài Gòn

36. Anna Nguyễn Thị Huỳnh Minh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

37. Anna Nguyễn Thị Mỹ Dung, Tổng Giáo phận Sài Gòn

38. Teresa Nguyễn Thị Nam, giáo xứ Fujisawa, Giáo phận Yokohama, Nhật Bản

39. Giuse Vũ Trung Hiếu, Tổng Giáo phận Sài Gòn

40. Giuse Nguyễn Văn Quỳnh, Giáo xứ Quảng Thuận, Giáo phận Nha Trang

41. Gioan Baotixita Nguyễn Văn Sanh, Giáo phận Toronto, Canada

42. Micae Phạm Cường, Giáo phận Houston-Galveston, Texas, Hoa Kỳ

43. Đaminh Phạm Duy Việt, Bảo Lộc, Giáo phận Đà Lạt

44. Giao Pham, Giáo phận Orange, Cali, Hoa Kỳ

45. Phêro Phạm Đình Huỳnh, Giáo phận Amsterdam Haarlem, Hà Lan

46. Têrêsa Phạm Liễu Chi, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

47. Gioan Baotixita Phạm Thanh Hải, Giáo phận Phoenix, Hoa Kỳ

48. Maria Phạm Thị Quý, Giáo phận Vinh

49. Têrêsa Phan Kim Hảo, Giáo phận Nha Trang

50. Anna Phan Thị Thùy Duyên, Giáo xứ Mẹ Hằng Cứu Giúp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

51. Têrêsa Phan Thị Tú Uyên, Giáo xứ Bến Hải, Tổng Giáo phận Sài Gòn

52. Anna Tạ Ánh Nhiệm, Giáo phận Fort Worth, Texas, Hoa Kỳ

53. Têrêsa Thu Ly, Giáo xứ Đức Mẹ Lộ Đức, Giáo phận Houston, Galveston, Texas, Hoa Kỳ

54. Maria Tống Thị Kim Ngân, Giáo x Cầu Kho, Tổng giáo phận Sài Gòn

55. Têrêsa Trần Anh Thơ, Giáo phận Toronto, Canada

56. Maria Mađalêna Trần Lanney, California, Hoa Kỳ

57. Phaolo Trần Chinh, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

58. Phaolo Trần Hoàng, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

59. Giuse Trần Hoàng Lâm, Giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

60. Thérèse Trần Kim Ngọc, Giáo phận Liège, Vương quốc Bỉ

61. Phaolo Trần Long, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

62. Micae Trần Minh Thành, Giáo phận Toronto, Canada

63. Maria Trần Nam An, Giáo phận Toronto, Canada

64. Maria Trần Thị Hiền, Giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

65. Têrêsa Trần Thị Hoàng Lan, Giáo phận Cần Thơ

66. Teresa Trần Thị Mỹ Tiên, giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

67. Maria Trần Thị Nga, giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

68. Maria Trần Thị Ngọc Huyền, Tổng Giáo phận Hà Nội

69. Madalena Trần Thị Yến, Giáo phận Toronto, Canada

70. Têrêsa Trần Thiên Mây, Giáo phận Toronto, Canada

71. Gioan Baotixita Trần Văn Ngọc, Giáo xứ Kazo, Giáo phận Urawa, Nhật Bản

72. Phaolo Trần Vương, Giáo phận Saitama, Tokyo, Nhật Bản

73. Maria Frances Trinh, Giáo xứ Saint Nicholas, Giáo phận Orange, Hoa Kỳ

74. Giuse Võ Thanh Liêm, Giáo xứ Saint Patrict, San Jose, CA, Hoa Kỳ

75. Têrêsa Maria Vũ Đinh Tâm Lynh, Giáo xứ Phước Tường, Giáo phận Đà Nẵng

76. Giuse Vũ Đức Hướng, Linh mục, Giáo phận Ban Mê Thuột

Tổ chức Công giáo:

Tổ chức Lương tâm Công giáo San Jose (Hoa Kỳ). Đại diện: Bà Maria Cao thị Tình

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

1- Hoàng thị Thảo, Phật giáo, Florida, Hoa Kỳ

2- Phạm Ngọc Thạch, Mục sư Tin Lành, Daklak

3- Trần Nam Giao, Tin lành, Phoenix, Hoa Kỳ

DANH SÁCH ĐỢT 5

Tối ngày Thứ năm 18.05.2017: 42 người

Tổng cộng 5 đợt: 464 người Công giáo

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Maria Bùi Loan, Giáo phận Melbourne, Úc châu

2. Anna Bùi Thị Sứ, Giáo xứ Cái Mơn, Giáo phận Vĩnh Long

3. Micael Chu Cao Tuấn, Tổng Giáo phận Los Angeles, Cali, Hoa Kỳ

4. Maria Dương Thị Hòa, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

5. Maria Đào Minh Ngọc, Tổng Giáo phận Sài Gòn

6. Anton Đặng Ngọc Châu, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

7. Giuse Đặng Ngọc Hoàng, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

8. Giuse Đặng Ngọc Huân, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

9. Giuse Đặng Ngọc Huy, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

10. Maria Đặng Thị Ngọc Hân, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

11. Maria Đặng Thị Ngọc Hương, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

12. Giuse Đặng Viết Nghị, Giáo xứ Đức Mẹ Lavang, Giáo phận Houston Gaveston, Hoa Kỳ

13. Gioakim Đoàn Kim, Giáo phận Sydney, Úc châu

14. Giuse Đỗ An Bang, Giáo phận Minnesota, Bloomington city, Hoa Kỳ

15. Giuse Đỗ Cường, Giáo phận Orange, Cali, Hoa Kỳ

16. Catherine Đoàn Hương Anh, Steinsel, Luxembourg

17. Claire Đoàn Hương Linh, Steinsel, Luxembourg

18. Giuse Lê Trương Thanh Tiến, Giáo xứ Hoà Hưng, Tổng Giáo phận Sàigòn

19. Micae Lê Văn Ý San Jose, Giáo phận Orange, California, Hoa Kỳ

20. Maria Nguyễn Bảo Khánh, Giáo phận Sydney, Úc châu

21. Giuse Nguyễn Hữu Mỹ, Giáo xứ Thanh Dã, Giáo phận Vinh

22. Têrêsa Nguyễn Ngọc Tuyền, Kiên Giang, Giáo phận Long Xuyên

23. Martin Nguyễn Thanh Trà, Texas, USA

24. Matta Nguyễn Thị Bạch Cúc, Giáo phận Mỹ Tho

25. Maria Nguyễn Thị Bích Hạnh, Giáo phận Madison, Wisconsin, Hoa Kỳ

26. Catarina Nguyễn Thị Minh Thư, Giáo xứ Thánh Phaolô, Tổng Giáo phận Sài Gòn

27. Rita Maria Nguyễn Thị Kiều Minh, Tổng Giáo phận Hà Nội

28. Phanxico Nguyễn Văn Nhứt, Linh mục Dòng Đa Minh

29. Giuse Nguyễn Văn Khiêm, Giáo phận Phát Diệm

30. Giuse Nguyễn Văn Thái, Giáo xứ Bảo Lộc, Giáo phận Đà Lạt

31. Antôn Nguyễn Văn Trung, Linh mục Dòng Chúa Cứu Thế

32. Maria Phạm Thị Thanh Vân, Giáo xứ Vĩnh Hội, Tổng giáo phận Sài Gòn

33. Antôn Thái Nguyễn Thiên Ân, Giáo phận Madison, Wisconsin, Hoa Kỳ

34. Phêrô Thái Văn Tự, Giáo phận Madison, Wisconsin, Hoa Kỳ

35. Phaolô Trần Minh Nhật, Giáo phận Đà Lạt

36. Trần Thị Bảy, Nữ tu, Tu hội Nữ Tỳ, San Jose, California, Hoa Kỳ

37. Maria Trần Thị Hường, Tổng Giáo phận Hà Nội

38. Vinhsơn Trần Văn Luận, Phó tế, Giáo phận Victoria, Texas, Hoa Kỳ

39. Tôma Aquinô Trần Văn Thạch, Giáo phận Thái Bình

40. Giuse Trịnh Minh Thi, Giáo phận Đức Mẹ La Vang, Masachusetts, Hoa Kỳ

41. Anna Trịnh Thị Thanh Loan, Giáo xứ An Lạc, Tổng Giáo phận Sài Gòn

42. Phaolô Vũ Hòa, Arlington, Texas, Hoa Kỳ

Tổ chức Công giáo

Hội Tương tế Đền thánh Tử đạo Viện Nam, San Jose California, Hoa Kỳ. Hội trưởng: Micae Lê Văn Ý

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

1- Khổng Hy Thiêm, Kỹ sư điện, Đạo Ông bà, Cam Lâm Khánh Hòa

2- Lydie Le Phu, Đạo Ông bà, Pháp

3- Ngô Văn Hiền, Kỹ sư, Đạo Ông bà, Sài Gòn

4- Nguyễn Thị Ngọc Lan, Hội trưởng GHPGHH Thuần túy, Cần Thơ

5- Nguyễn Hoàng, Đạo Ông bà, Paris, Pháp

6- Trần Quốc Nai (Ông Bà), Phật giáo, California, Hoa Kỳ

DANH SÁCH ĐỢT 6

Tối ngày Thứ bảy 20.05.2017: 33 người

Tổng cộng 6 đợt: 497 người Công giáo

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Anna Kathy Dinh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

2. Anne Huỳnh Thanh Thúy, Giáo xứ Tam Hà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

3. Phaolo Lê Ngọc Ái, Giáo phận Portland, Oregon, Hoa Kỳ

4. Giuse Lê Nguyên Vũ, Giáo xứ Nam Hải, Tổng Giáo phận Sài Gòn

5. Maria Lê Thị Kim Duyên, Giáo xứ Tam Hà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

6. Agnès-Marie Nguyễn Diễm Ân, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

7. Phêrô Nguyễn Đức Minh, Linh mục, Giáo Phận Hertogenbosch, Hà Lan

8. Maria Nguyễn Hương Kim Beaverton, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

9. John Baptist Nguyễn Quang Đức, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

10. Paul Nguyễn Quang Lâm, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

11. Antoine Nguyễn Quang Lộc, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

12. Gioan Baotixita Nguyễn Thái Vũ, Giáo phận Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ

13. Martha Nguyễn Thanh Tâm, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

14. Têrêsa Nguyễn Thanh Tâm, Giáo xứ Châu Bình, Tổng Giáo phận Sài Gòn

15. Anna Nguyễn Thị Hạnh, Giáo xứ Tam Hà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

16. Maria Nguyễn Thị Thu Thảo, Giáo phận Maine, Hoa Kỳ

17. Rosemarie Nguyễn Thiên Ân, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

18. Giuse Nguyễn Trần Vinh, Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp, Giáo phận Dallas, TX, Hoa Kỳ

19. Anton Nguyễn Văn Hiền, Beaverton, Giáo phận Oregon, Hoa Kỳ

20. Phêrô Nguyễn Xuân Tiến, Hoa Kỳ

21. Anna Phạm Thị Cẩn, Giáo phận Milwaukee, Wisconsin, Hoa Kỳ

22. Maria Pham thị ngọc Yến, Giáo xứ Đa Minh, Tổng Giáo phận Sài Gòn

23. Phanxicô Phạm Văn Toàn, Gò Vấp, Tổng Giáo phận Sài Gòn

24. Micae Phan Đình Thành, Giáo xứ Loan Lý, Tổng Giáo phận Huế

25. Maria Tô Thị Bảo Châu, Giáo xứ Lương Hòa, Giáo phận Mỹ Tho

26. Phaolô Tống Thanh Trọng, Linh mục, Tổng Giáo phận Huế

27. Phêrô Trần Hữu Chí, Tổng Giáo phận Sài Gòn

28. Maria Trần Thị Thường, Giáo phận Vinh

29. Phêrô Maria Trần Văn Chính, Tu sĩ, Dòng Đức Maria Mẹ Hy Vọng, Viet Nam

30. Rosa Maria Trương Thị Kim Anh, Giáo xứ Tam Hà, Tổng Giáo phận Sài Gòn

31. Maria Cecilia Trương Thị Quỳnh Nga, Giáo xứ Vườn Xoài, Tổng Giáo phận Sài Gòn

32. Giuse Vũ Đức Hướng, Linh mục, Giáo phận Ban Mê Thuột

33. Têrêsa Vũ Thùy Linh, Hoa Kỳ


DANH SÁCH ĐỢT 7

Tối ngày Thứ hai 22.05.2017: 105 người

Tổng cộng 6 đợt: 602 người Công giáo

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1. Maria Bùi Thị Hoàng Yến, Tổng Giáo phận Sài Gòn

2. An-rê Đỗ Xuân Quế, Linh mục Dòng Đa Minh

3. Phêrô Lê Xuân Điềm, Giáo phận Los Angeles, California, Hoa Kỳ

4. Luca Mạnh Toàn, Giáo xứ Lưu xá, Tổng Giáo phận Hà Nội

5. Phêrô Nguyễn Xuân Kế, Fountain Valley, Giáo phận Orange, Hoa Kỳ

Và 4 tờ danh sách đính kèm, gồm 100 chữ ký.

DANH SÁCH ĐỢT 8

Tối ngày Thứ tư 24.05.2017: 104 người

Tổng cộng 8 đợt: 706 người Công giáo và 32 vị ngoài Công giáo

Xếp thứ tự theo vần của Họ Tên

1- Nguyễn Thị Vinh, Giáo phận Orange, Westminster California, Hoa Kỳ.

2- Micae Phạm Thanh Hiền, Giáo phận Sacramento California USA

3- Giuse Trần Thiên, Tổng Giáo phận New Orleans, Hoa Kỳ

4- Têrêsa Trần thị Thanh Thúy, Giáo xứ thánh Giuse, Giáo phận Oslo, Na Uy

Và 4 tờ danh sách đính kèm, gồm 100 chữ ký.

Những tấm lòng hiệp thông quý giá

Nguyễn Tường Thụy, Nhà báo độc lập, Phật giáo, Hà Nội

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn