Lời kêu cứu thống thiết của đạo diễn Đỗ Minh Tuấn

Đạo diễn điện ảnh Đỗ Minh Tuấn so sánh nhiều phương diện để than thở “CS VN hèn hạ hơn Bắc Hàn”, nhưng lại quên đi một phương diện không nói tới, đó là: về sự tàn bạo thì có vẻ giữa Bắc Hàn và CS VN bên nào cũng ngang tài ngang sức, không ai chịu kém ai. Cứ nhìn vào vụ Mậu Thân Huế 1968 thì hiểu được ngay anh tám lạng chị nửa cân, kẻ nào cũng thể hiện đúng bản chất. Nhưng đúng như anh Tuấn nói, trong việc bảo vệ từng tấc đất của Tổ quốc thì CS VN có liệt nhược hơn chú Ủn con, mà liệt nhược quá lố thật. Song ta nên nhìn ở phía “tích cực” mà đưa ra nhận xét thì hơn: Phải chăng là CS VN đánh hơi nhạy hơn Bắc Hàn trong việc nhìn nhận triển vọng ngoi lên thành siêu cường thế giới của lão sói Tập Cận Bình nên tình nguyện làm chư hầu lão, gọi là “đi tắt đón đầu” cho nhanh? Và cũng phải chăng CS Việt Nam “dân chủ” hơn Bắc Hàn trong hành xử nội bộ nên đám quyền lực không ai cho mình được “độc quyền bán nước” mà để cho cả tập đoàn chóp bu kẻ nào nhanh nhẩu hăng hái hơn thì cứ việc. Chẳng thế mà trong chuyện hăm hở lo toan chuẩn bị Luật đặc khu để bán đứt 3 vùng đất an ninh hiểm yếu nhất của Việt Nam cho Tàu, người ta điểm lại thấy không phải chỉ một gương “người tốt” cá biệt nào đâu. Hầu như cả BCT đều nôn nóng, trong đó có mấy ông bà tích cực và nhanh nhẩu nhất: Ông Phạm Minh Chính Trưởng ban Tổ chức TW Đảng, ông Nguyễn Chí Dũng, Bộ trưởng Kế hoạch Đầu tư, bà Nguyễn Thị Kim Ngân Chủ tịch Quốc hội… Vậy cũng phải nói Việt Nam có chỗ hơn Bắc Hàn chứ, có phải không thưa anh Đỗ Minh Tuấn?

Bauxite Việt Nam

Chưa có ở đâu trên trái đất này có một lũ người quyền thế lưu manh, khốn nạn, giả dối và man rợ như ở Việt Nam. Chúng vừa là tay sai số một của bọn cướp Trung Hoa, vừa khoe vú khoe mông ưỡn ẹo cùng Tây Mỹ. Liên Hợp Quốc hay Hoa Kỳ cũng đã biến chất rồi, không thể tin được nữa, vì họ có còn giữ nguyên tắc nữa đâu. Họ như hệ máy tính cao cấp bị virus Việt - Tàu xâm nhập đảo lộn hết các nguyên tắc văn hoá và nhân văn.

So với chế độ của Kim Jong-un, đám cầm quyền Việt Nam hiện nay hèn hạ hơn và đáng khinh hơn gấp tỷ lần. Nhưng Mỹ và Liên Hiệp Quốc lại nhẹ dạ tạo thế cho lũ quỷ đội lốt người ở cái chính thể man rợ này ăn thịt nhân dân công khai nhân danh phát triển. Đến nỗi bọn ăn thịt người ngu dốt và lưu manh nhất quả đất này đang lăm le đòi vào Hội đồng Bảo an LHQ để thêm quyền lực ăn hối lộ và ăn thịt người của các dân tộc khác. Nếu chúng chui vào được Hội đồng Bảo an để lên mặt với dân, róc tiếp xương tuỷ nhân dân VN thì LHQ cũng đáng vứt đi rồi.

Trí tuệ nhân tạo có xử lý được virus chính trị văn hoá có tên là Việt Nam không? Trí tuệ nhân tạo chưa được dạy về lòng biết ơn nhân loại, sẽ đến một ngày chúng huỷ diệt nhân loại như con người huỷ diệt đám côn trùng mà không hề áy náy về đạo đức. Có ai trên thế giới này dạy cho trí tuệ nhân tạo thấy lũ người đang đày đoạ hơn 90 triệu nhân dân Việt Nam là đối tượng biến thái nguy hiểm nhất đáng tiêu diệt đầu tiên trên trái đất không? Tất cả bọn khủng bố trên trái đất đều đáng trọng hơn lũ quan quyền nhân danh phát triển và hội nhập ở Việt Nam, vì chúng ra mặt khủng bố công khai, chịu trách nhiệm công khai trước hành vi của mình, không trộm cắp, tham nhũng, gian manh, giả hình, lươn lẹo, núp dưới các khẩu hiệu vì nước, vì dân.

Có ai dạy cho trí tuệ nhân tạo hiểu điều đó để nó ra tay tiêu diệt đúng tội phạm không? Hay chỉ dạy cho chúng tiêu diệt những dân tộc đàng hoàng, dũng cảm, mạnh mẽ và tự trọng như Bắc Triều Tiên? Sao nhân loại lại nông cạn đến mức đặt Việt Nam cao hơn Bắc Triều tiên? Bắc Triều tiên là một đất nước có những người lãnh đạo bản lĩnh, đàng hoàng, không à ơi nịnh bợ và đĩ điếm, không hèn với giặc ác với dân; không đem mấy cái tranh sơn mài và mấy lời gian xảo nửa dơi nửa chuột để bịp bợm toàn thế giới trong khi vẫn coi khinh tất cả mọi quy ước pháp lý và niềm tin văn hoá của các thể chế chính trị khác. Bọn tay sai Việt của Bắc Kinh hèn hạ nhất trong tất cả bọn tay sai của Tàu, vì bọn tay sai khác chúng không cống nạp đất đai, quyền sống của nhân dân, môi trường và Biển Đảo như bọn "tay sai chui" trong đám cầm quyền người Việt hôm nay.

Đ.M.T.

Nguồn: FB Đỗ Minh Tuấn

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn