Thư giãn Chủ nhật - Bay và bay

Phạm Xuân Nguyên

Tôi đang đi công việc ở SG đến cuối tháng 10 mới xong. Nhưng trước đó đã nhận lời với anh Trần Gia Ninh và tạp chí Tia Sáng làm MC cho cuộc ra mắt cuốn sách "Hành trình số phận: Dân tộc - Đất nước - Con người" vào chiều 28/10/2018 tại Cà phê Trung Nguyên (52 Hai Bà Trưng, HN). Cuốn sách này in tại NXB "Tri thức". Chuyến bay tôi sắp đi tối nay là để cho cuộc đó.

Nhưng kể từ khi anh Chu Hảo xuất hiện trong bản thông báo kỷ luật của Uỷ ban Kiểm tra TW đảng thì mọi việc có dính dáng, liên quan đến anh ấy đều bị thay đổi, đình hoãn. Cuộc ra mắt cuốn sách của anh Trần Gia Ninh cũng vậy. Tin báo hoãn này bất ngờ, tôi không thể huỷ chuyến bay ra HN tối nay và chuyến bay vào lại SG tối mai.

Mà thế lại hay! Ngày mai tôi sẽ gặp ông tác giả để coi ông ấy ốm thật hay bị buộc phải "giả ốm"!

(Ảnh chụp các tin nhắn của hai chúng tôi).

clip_image002

clip_image004

clip_image006

Tân Sơn Nhất 27/10/2018.

P.X.N.

Nguồn: FB Nguyen Pham Xuan

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn