Trụ sở Tiếp công dân Trung ương lập báo cáo đề xuất với Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ thành lập đoàn thanh tra để thanh tra toàn diện dự án vườn rau Lộc Hưng

Trưởng Ban Tiếp công dân Trung ương sau buổi tiếp hơn 100 người dân VRLH vào sáng ngày 16/12 tại Trụ sở Tiếp công dân Trung ương tại TP. Hồ Chí Minh nhận ĐƠN KÊU CỨU & KIẾN NGHỊ của người dân, lắng nghe đại diện bà con và các luật sư phản ánh, đề xuất, yêu cầu, đã có Công văn số 198/CV-TDTW ngày 17/12/2019 gửi Chủ tịch UBND TPHCM nhắc lại việc Ban Tiếp công dân Trung ương đã có 3 văn bản đôn đốc Thành phố phải tiếp xúc, đối thoại và giải quyết các yêu cầu khiếu nại của người dân VRLH.

Tiếp đến Trụ sở Tiếp công dân Trung ương có bản BÁO CÁO số 201/BC-TDTW đề ngày 20/12/2019 gửi Lãnh đạo Thanh tra Chính phủ phản ánh khá toàn diện và sâu sát tình hình và đề xuất thành lập ĐOÀN THANH TRA để thanh tra toàn diện Dự án khu Vườn rau Lộc Hưng, Phường 6, Quận Tân Bình, TPHCM “để sớm bảo vệ quyền lợi hợp pháp của các hộ dân”.

Đây là những động thái tích cực, đáng hoan nghênh của các cơ quan thuộc Thanh tra Chính phủ, đồng thời cũng là một dấu mốc thắng lợi của bà con VRLH trên hành trình vất vả và kiên trì đấu tranh pháp lý bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của mình.

LS Trịnh Vĩnh Phúc

Nguồn: https://www.facebook.com/pg/C%C3%B4ng-L%C3%BD-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C3%A2n-V%C6%B0%E1%BB%9Dn-Rau-L%E1%BB%99c-H%C6%B0ng-1546962242073027/posts/

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn