Hậu đại dịch Tàu cộng: Thái Anh Văn - người phụ nữ chói lọi, lịch sử - Trung Hoa sẽ giao phó cho bà

Lê Phú Khải

Cuối tháng 12 năm 2019, bác sỹ Lý Văn Lượng theo dõi một số bệnh nhân nhiễm virus giống SARS gây bệnh viêm phổi, từ đó ông đã cảnh báo về loại virus mới này trên nhóm WeChat của cựu sinh viên Vũ Hán. Thông tin này được đưa lên mạng internet và nhanh chóng lan truyền. Ngay đêm 30 tháng 12-2019, các quan chức y tế thành phố Vũ Hán đã triệu tập bác sỹ Lý và yêu cầu được biết lý do ông chia sẻ thông tin này. Ngày 3 tháng 1 năm 2020, cảnh sát Vũ Hán bắt bác sỹ Lý và buộc ông ký biên bản có nội dung: “Phát tán thông tin sai lệch làm xáo trộn nghiêm trọng trật tự xã hội!”.

Trước ngày 14-1-2020, một cuộc hội nghị trực tuyến của lãnh đạo chóp bu Bắc Kinh do quỷ đỏ Tập Cận Bình chủ trì với các quan chức địa phương trong cả nước, đã thông báo về sự xuất hiện của virus corona giống mới, lây nhiễm từ người sang người. Nhưng vì sắp có hai hội nghị lớn của nhà nước, sự ổn định chính trị là ưu tiên hàng đầu, nên tin tức phải được giấu kín (!).

Khốn nạn hơn nữa, mặc dù các quan chức cộng sản đều biết rằng con virus này lây lan từ người sang người nhưng vẫn khuyến cáo với nhân dân là nó không lây lan giữa người với người!!!

Nhưng đến ngày 21 tháng 1, tình hình buộc bọn quỷ đỏ Trung cộng phải công bố khẩn cấp đại dịch đã bùng nổ! Trước đó, bữa đại tiệc ngày 19-1 với 10.000 người dự vẫn nhầy nhụa diễn ra ở Vũ Hán, sau đó mọi người tản đi bốn phương trời, mười phương đất mang theo dịch bệnh về quê ăn Tết hay du lịch khắp thế giới! Khi tuyên bố đại dịch bùng phát (21-1-2020) thì đã là ngày 27 tháng Chạp năm Hợi cũ, áp Tết cổ truyền Canh Tý 2020.

1 tỷ 400 triệu dân Tàu sau bữa tiệc 10.000 người ở Vũ Hán đã đón một mùa xuân chết chóc với những biện pháp cách ly tàn bạo nhất - nhốt những thành phố hàng chục triệu dân bằng cách khoá trái cửa ngoài các ngôi nhà! Đánh đập không thương tiếc ai không đeo khẩu trang. Túm cổ những người già mang đi cách ly và không chữa trị để cho chết…

Cả một thời gian dài dịch bệnh đã diễn ra ở trung Quốc, nhưng Tổ chức Y tế Thế giới WHO, đứng đầu là ông Tedros người Ethiopia chỉ hùa theo những thông tin lừa bịp, gian trá của Tàu cộng để thông báo cho cộng đồng thế giới rằng, chưa chứng minh được con virus corona Vũ Hán lây lan từ người sang người, rằng, chưa đến mức phải giới hạn sự đi lại, hay phải đóng cửa các biên giới, không cho người Trung Quốc nhập cảnh vào các nước.

Từ khi quỷ đỏ Tập Cận Bình lên ngôi hoàng đế Trung Hoa đỏ, y đã tăng ngân sách ngoại giao của nhà nước từ 30 tỷ lên 60 tỷ nhân dân tệ. Tập Cận Bình dùng tiền tha hoá, mua chuộc các tổ chức quốc tế như tổ chức lương thực FAO, tổ chức hàng không quốc tế…, đặc biệt là WHO.

Mỗi lần Tedros đến Trung Quốc đều được đón tiếp như thượng khách, tiệc tùng quà cáp tưng bừng. Mỹ đóng góp cho WHO mỗi năm từ 400-500 triệu USD - lớn nhất trong các nước. Lương của Tedros là 240.000 USD/năm. Riêng tiền đi lại của ông này một năm đã tiêu hết 210.000 USD. WHO đã thực sự trở thành một tổ chức mafia quốc tế. WHO hết lời ca ngợi khả năng quản lý dịch bệnh và tính minh bạch của Trung cộng trong các thông tin về y tế.

“Cân nhắc” mãi, đến ngày 11 tháng Ba 2020, WHO mới công bố dịch virus Vũ Hán là đại dịch toàn cầu! Nhưng đã quá muộn, cả nhân loại đã sập bẫy quỷ đỏ Tập Cận Bình và Tedros. Hàng triệu người Hán ở các nước thân Tàu cộng - như Ý, Anh… và cả Hàn Quốc có nhiều quan hệ làm ăn với Tàu - về quê ăn Tết Canh Tý đã quay lại, gieo bệnh viêm phổi cấp cho nước sở tại. Dân các nước “văn minh” ấy chết không kịp chôn! Những người Mỹ gốc Hán về Tết, khi quay lại đã mang Thần Chết từ đất nước của vua Thang vua Vũ gieo xuống đầu dân Hợp Chủng Quốc.

Duy chỉ có Đài Loan, cách đại lục Trung Hoa một eo biển hẹp là an toàn nhất, chỉ có 6 người chết và hơn 400 ca dương tính, và nay cả xã hội đã bình yên, trường học đã mở cửa. Ngay từ phút đầu, bà Thái Anh Văn đã liên tục báo động để WHO vào kiểm tra dịch bệnh tại Trung Quốc, nhưng đều bị từ chối.

Eo biển Đài Loan - Trung cộng rất gần nhau, nhưng nền dân chủ pháp quyền của Đài Loan rất xa với sự độc tài toàn trị của Trung cộng, xa như từ Trái Đất đến Sao Hoả, Sao Kim! Đài Loan không được nằm trong tổ chức WHO, khi bà Thái Anh Văn lên nắm quyền ở Đài Loan, thì vị trí quan sát viên của Đài Loan trong tổ chức này cũng bị Tập Cận Bình và Tedros bằng mọi cách loại. Vì thế, chưa nói đến con virus Vũ Hán là nhân tạo hay thiên tạo, chỉ riêng việc che đậy thông tin để dùng vũ khí sinh học huỷ diệt Mỹ và châu Âu của Tàu cộng thì Tập Cận Bình và Tedros đã trở thành thiên cổ tội nhân!

Khi kinh tế thế giới đã toàn cầu hoá, thì việc đóng cửa các biên giới, 4 tỷ con người trên hành tinh phải đóng cửa để thực hiện cách ly, sẽ làm nền kinh tế thế giới lâm vào đại khủng hoảng, vượt xa các cuộc khủng hoảng kinh tế từng có trong lịch sử thế giới trước đó. Hãy cứ nhìn hàng trăm chiếc máy bay bị đắp chiếu, hàng núi hoa ở Hà Lan không xuất khẩu được phải đem xe ủi đến dọn như dọn rác… sẽ hình dung ra nền kinh tế thế giới đã trọng thương, nền kinh tế thế giới đang ở tình trạng thập tử nhất sinh, dở sống dở chết! Không chỉ hệ thống tài chính, mà toàn bộ nền kinh tế thực bị ảnh hưởng sâu rộng, vì hằng trăm triệu người phải nghỉ việc, cách ly trong nhà. Mức cầu sụt giảm. Thất nghiệp 12% đã xóa sạch thành quả châu Âu đạt được trong 7 năm qua.

Lấy nước Pháp, một cường quốc làm ví dụ. Cơ cấu kinh tế Pháp lao động theo nghề và dịch vụ là 71,3%, công nghiệp là 24,3%, còn lại là nông nghiệp (mặc dầu nông nghiệp Pháp đứng đầu châu Âu). Đã nói đến dịch vụ là phải nói đến du lịch và những hoạt động kèm theo là nhà hàng, khách sạn, giải trí. Năm 2002, Pháp đón 77 triệu khách quốc tế (số khách đến lớn nhất thế giới, hơn Tây Ban Nha và Mỹ). Hàng năm còn có 160 triệu chuyến đi nghỉ trong nước. Để thoả mãn lượng khách du lịch quốc tế và quốc nội ấy, Pháp có đến 20.000 khách sạn, nhưng chỉ đáp ứng 8% nhu cầu ăn nghỉ. Do đó, loại hình phổ biến nhất là nhà nghỉ với 2,8 triệu hộ tham gia, nằm rải rác khắp nước, không kể các điểm cắm trại… Con virus Tàu cộng đã cấm cửa tất cả! Vì vậy dân Mỹ đã có những đám biểu tình phản đối việc cách ly, đòi đi làm.

Nhân loại đau đớn nhận ra, cách ly cũng chết, không đi làm cũng chết! Thôi thì 5 ăn 5 thua với virus Tàu cộng! Từ khi sinh ra con người, chưa bao giờ con người lâm vào thảm cảnh này! Tôi bỗng nhớ đến câu nói của Jean Paul Sartre: “Con người từ đâu đến và anh ta đi về đâu? Trái đất này không phải là nơi cư trú của con người!!!”.

Vậy phương Tây có can dự gì vào đại bi kịch này không?

Xin nói ngay là có.

Năm 1963, bác sỹ Nguyễn Khắc Viện bị Pháp trục xuất về nước! 26 năm ở Paris, dẫm nát các nẻo đường châu Âu… ông vẫn giản dị như một ông đồ xứ Nghệ. Áo quần không là ủi, guốc mộc thong dong… Khi nhận chức Giám đốc Nhà xuất bản Ngoại văn, ngày đầu đến cơ quan, mọi người lo lắng vì không có phòng riêng cho Giám đốc! Đi một vòng xem xét, ông vào toilette, thấy cái toilette bỏ không nhưng rất rộng, vì là toilette của một biệt thự cổ của Pháp. Ông bảo, kê cho ông một cái bàn nhỏ ở đó để làm bàn làm việc! Mọi người cho là… lập dị! Nhưng ông chủ trương sống khiêm nhường với trời đất. Ông bảo với tôi, người Mỹ mua một lúc một tá sơ-mi, chỉ mặc một chiếc, rồi bỏ! Mỗi người Mỹ có cả trăm đôi giày và đi du lịch khắp thế giới, một ngày xài vài mét khối nước, thì trái đất này chịu sao nổi! Ngày tôi mới sắm được chiếc xe máy cà tàng, năm 1991, sung sướng phóng từ Mỹ Tho lên thăm ông đang vào trú đông ở số nhà 22 đường Phan Đăng Lưu Sài Gòn. Ông chỉ vào chiếc xe của tôi nói: “Đây là những quả đại bác bọn tư bản hoang dã ngày đêm nã vào các thành phố của chúng ta, nã cho đến khi nào tan hết mới thôi!”. Bây giờ dịch cúm Vũ Hán, Hà Nội và Sài Gòn đều hạn chế tối đa sự đi lại, đường phố vắng hoe, thế là chỉ sau vài tuần, không khí vốn ô nhiễm nặng bỗng tốt hẳn lên. Có người nói: Giá mà…!

Các quốc gia “văn minh” phương Tây vốn thích ăn đớp, thích tiêu dùng xả láng, đã vội vã đổ vốn vào Tàu cộng khi nó mở cửa, nhằm vào nhân công rẻ mạt để thu được nhiều lời, thậm chí đến dụng cụ y tế, thuốc men cũng đem sang Tàu cộng sản xuất. Trung cộng bỗng trở thành công xưởng của thế giới, thành chuỗi cung ứng toàn cầu. Trung cộng ăn cắp công nghệ, bắt chẹt các công ty xí nghiệp đã đầu tư vào làm ăn ở nước họ. Vì hám lợi, phương Tây phải cúi đầu. Giai tầng trung lưu ở Trung cộng đến nay đã bằng dân số của nước Mỹ. Giàu có rồi, Trung cộng đạp lên mặt nước Mỹ. Tổng thống Obama đến Tàu không có thang máy bay chờ sẵn, không có thảm đỏ trên đường đi, cận vệ đi bảo vệ Tổng thống cũng bị gạt lại, cãi nhau um sùm! Chưa bao giờ nước Mỹ có một Tổng thống hèn đến thế, nước Mỹ yếu đến thế. Chỉ có Tổng thống Donald Trump, con người thà đi trong giông bão chứ không thèm đi bách bộ trong sân, đã đủ bản lĩnh để cầm chân con quỷ đỏ Tập Cận Bình dốc ngược lên, dộng đầu nó xuống đất. Ông đã làm được trong hơn ba năm một núi công việc - kiếm việc làm, giảm thất nghiệp, cải cách tư pháp, sản xuất năng lượng, xốc dậy quân đội…

Đại dịch Vũ Hán đã làm đảo lộn thế giới, buộc nhân loại phải xem xét lại tất cả những giá trị trước đây, xem xét lại Tàu cộng. Xét lại cách nghĩ, lối sống của con người. Xem xét lại cách đối xử của con người với thiên nhiên vĩnh hằng và môi trường con người đã tàn phá nó. Các nhà cân bằng sinh thái học của Pháp đã cảnh báo việc khai thác quá mức thiên nhiên. Rừng bị tàn phá khiến các con vật hoang dã hết đất sống đã tiến đến gần con người. Chính những con vật hoang dã này như dơi, rắn, kỳ nhông… mang virus mầm bệnh độc hại hơn hẳn bất cứ con vật nào đã được con người thuần hoá hàng ngàn năm nay. Con người có cần phải kích cầu khi không có nhu cầu hay không? Cỗ xe kích cầu ấy đã đến lúc phải dừng lại để cơ cấu lại nó. Khi con virus Vũ Hán xuất hiện thì không thấy ai đi siêu thị sắm túi xách, giày da nữa… mà lao vào mua lương thực, thực phẩm để khỏi chết đói và chết dịch! Các cụ ta nói “Trong họa có phúc”, phải chăng con virus mới này là “phúc” cho loài người?!

Mỹ và 40 quốc gia đang chuẩn bị để kiện Trung cộng đòi phải bồi thường 40.700 tỷ USD, món nợ vàng và máu do virus Vũ Hán gieo xuống đầu nhân loại. Có người cho rằng không đủ cơ sở pháp lý để kiện Tàu cộng. Người ta đang tranh luận xung quanh đề tài này.

Có thể một giải pháp diệt trừ Đảng Cộng sản Trung Quốc sau khi kiểm soát được đại dịch là, cả thế giới văn minh không thừa nhận chính phủ Trung cộng nữa. Họ không đủ tư cách và chính danh đại diện cho 1 tỷ 400 triệu người dân Trung Hoa. Đại sứ quán Mỹ và các nước trên thế giới chuyển hẳn về Đài Bắc - Đài Loan. Loài người chỉ cần làm bấy nhiêu thôi, không cần đến đầu đạn hạt nhân, cũng đủ để quỷ đỏ Tập Cận Bình đang nôn nóng, sợ không kịp làm thiên tử cả thế giới, sẽ uất ức hộc máu mồm mà chết như Chu Du thời Tam Quốc. Chỉ có người phụ nữ chói lọi Thái Anh Văn, con cháu của Nghiêu - Thuấn năm xưa, là chọn lọc của lịch sử hôm nay, mới đủ phẩm cách và tài năng để dẫn dắt nhân dân Trung Hoa bị Đảng Cộng sản lừa bịp 70 năm nay đi ra con đường lớn của nhân loại. Vấn đề là loài người có đủ tỉnh táo để làm điều đó? Hay là chỉ vì những món hàng rẻ, lại cam tâm làm tôi tớ cho kẻ vừa mới đè ngữa mình ra đổ thuốc độc corona chủng mới vào mồm! Nhân loại có thể nào lại đến Bắc Kinh, mặc comple, thắt cà-vạt để trình quốc thư lên tên đồ tể Tập Cận Bình?!

Đại dịch là cơ may để thế giới sớm nhận ra Đảng Cộng sản Trung Quốc là tên Đức quốc xã mới ở thế kỷ 21. Nhưng tên “Đức quốc xã mới” này nguy hại gấp ngàn lần, vì thế giới đã toàn cầu hoá, móng vuốt của quỷ đỏ Tàu cộng đã cắm xuống đất xứ Ghana Phi châu lắm mỏ vàng nhất thế giới, tiền của Tàu đỏ đã tằng tịu gian dâm với cả tỷ phú Bill Gates của nước Mỹ, gián điệp của Tàu cộng đã cài cắm khắp mọi nơi, mọi chốn… Phát xít Tàu đỏ có đất đai rộng gấp 27 lần đất đai của phát xít Đức, dân số của nó gấp 18 lần dân số của phát xít Đức, nó còn có vũ khí hạt nhân, có nền kinh tế đứng thứ hai thế giới. Nếu cộng sản Tàu không sụp đổ thì thế giới sẽ sụp đổ, đó là thông điệp viết bằng máu của những người đã chết tức tưởi ở khắp hang cùng ngõ hẻm trên hành tinh này do dịch Vũ Hán gây ra.

“Trái đất này không phải là nơi cư trú của con người” (Sartre) nếu Đảng Cộng sản Trung Quốc không bị xoá sổ. Hỡi con người ngu ngơ!

Sài Gòn, tháng 4/2020

L.P.K.

Tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn