Thư của BS Nguyễn Quý Khoáng gửi trang Bauxite Việt Nam

Lời giới thiệu của BS Nguyễn Công Kiểm

Kính gởi GS NGUYỄN HUỆ CHI,

BS Nguyễn Quý Khoáng là bậc Thầy vô cùng đáng kính trong giới Y khoa của chúng tôi. Thầy vừa email đến Giáo sư để xin được ký tên vào bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 72 sau khi tôi đã ký tên và giới thiệu với Thầy về Bản kiến nghị này.

Thầy là một người rất khiêm tốn. Nhưng chúng tôi đã thuyết phục Thầy phải ghi các chức danh ra để tăng uy tín cho Bản kiến nghị này và chữ ký của Thầy chắc chắn sẽ là nguồn động viên các thầy thuốc khác đừng sợ hãi mà hãy can đảm ký tên vì hạnh phúc của nhân dân Việt Nam chúng ta (bởi vì tuyệt đại đa số thầy thuốc trong bệnh viện mặc dù rất muốn nhưng không ai dám có ý kiến khác với bản dự thảo Hiến pháp do cấp trên đưa xuống khi bệnh viện tổ chức lấy ý kiến. Đây cũng là tình trạng chung ở tất cả các cơ quan. Và nhà nước quy định là KHÔNG CÓ Ý KIẾN tức là ĐỒNG Ý. Tôi thấy đây là một thủ đoạn chính trị đã quá quen thuộc "AI CŨNG BIẾT MÀ KHÔNG AI DÁM NÓI" và nếu tình hình cứ như vậy thì chắc chắn kết quả cuối cùng sẽ là 99,99% dân số "đồng ý" với Bản dự thảo Hiến pháp của nhà nước đưa ra, nhưng thực ra thì lòng dân lại ngược lại! ÔI, NHÂN DUYÊN CỦA ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM...?! )

Kính,

BS Nguyễn Công Kiểm

Trưởng khoa Nội tiêu hoá - BV An Bình, TP Hồ Chí Minh

(Số thứ tự ký tên 6377)

Kính gửi GS NGUYỄN HUỆ CHI, người điều hành trang BAUXITE VIỆT NAM,

Tôi ký tên dưới đây là NGUYỄN QUÝ KHOÁNG, sinh năm 1949 tại Hà Nội, xin được tham gia danh sách người ký kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992.

Trước tình hình đất nước Việt Nam càng ngày càng tệ về mọi mặt, tôi rất hoan nghênh bản kiến nghị sửa đổi Hiến pháp 1992 mà 72 nhân sĩ đưa ra ngày 19/01/2013. Nay tôi viết thư này để  xin được cùng ký tên vào bản kiến nghị mà quý vị  nhân sĩ đã khởi xướng với ước mong Đảng CSVN, Quốc hộị và Nhà Nước VN chiếu cố đến những đề nghị sửa đổi hiến pháp trên đây.

Tôi xin phép được thưa cùng  GS NGUYỄN HUỆ CHI một vài chi tiết về lý lịch của tôi:

– NGUYỄN QUÝ KHOÁNG, sinh năm 1949 tại Hà Nội,

– Hiện cư ngụ tại số 649 Đường 3 tháng 2, P6, Q 10, TP.Hồ Chí Minh.

– Học Đại học Y khoa Sài Gòn từ năm 1968 đến 1975.

– Tốt nghiệp Bác sĩ X quang năm 1976, công tác tại BV Đa khoa tỉnh Tây Ninh từ 1977 đến 1983, sau đó công tác tại BV An Bình TP Hồ Chí Minh từ 1983 đến ngày nghỉ hưu năm 2009.

Các chức danh:

– Nguyên Phó chủ tịch Hội Điện quang và YHHN Việt Nam.

– Nguyên Chủ tịch Hội Chẩn đoàn hình ảnh (CĐHẢ) Tp HCM.

– Nguyên chủ nhiệm Bộ môn CĐHẢ  ĐHYK Phạm Ngọc Thạch.

– Nguyên giảng sư (Maitre de Conférences) ĐHYK Nancy,Pháp.

– Nguyên Trưởng Khoa CĐHẢ  BV.An Bình, TP.HCM.

– Thầy thuốc ưu tú.

Từ khi nghỉ hưu, tôi vẫn tiếp tục dạy về X Quang – CT – Siêu âm tại một số Trung tâm, Trường, Viện và bệnh viện.

Xin kính chào Giáo sư và xin kính chúc Giáo sư mạnh khoẻ để tiếp tục sự nghiệp phục vụ Tổ quốc và nhân dân Việt Nam.                                  

Kính thư,

BS NGUYỄN QUÝ KHOÁNG

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn