Vài mẩu chuyện về TS Nguyễn Quang A trong ngày 24-8-2016 do ông tự bạch

Chúc mừng ông Tô Lâm, ông đã chặn được cuộc tiếp khách của tôi, song ông bôi bẩn lên mặt chế độ này hơi nhiều! Chỉ chuyện không gặp được mình cũng nói quá nhiều cho Lax Konrad, Sứ quán Đức và EU và thế giới về tình hình nhân quyền ở Việt Nam!

Nguyễn Quang A

Ba loại chặn hôm qua

Anh Lax Konrad vừa thay Felix Schwarz ở Sứ quán Đức. Anh muốn gặp những bạn của Felix để giữ quan hệ và tìm hiểu tình hình. Anh mời mình gặp, nhưng mình ở quê, ra Hà Nội hơi khó. Anh đồng ý nhận lời mời của mình về làng mình chơi.

Xe anh vào đến cổng làng thì thấy 1 chiếc xe ủi chắn ngang đường nên không đi được (như vậy loại 1 là chặn xe), anh đành rẽ sang chùa để xe. Anh gọi điện thông báo, mình bảo thế đi bộ vào đi. Anh đi bộ và người ta viện cớ xây dựng gì đó chặn không cho anh đi (loại chặn thứ 2: chặn nhà ngoại giao Đức). Anh lại báo cho mình, mình bảo mình sẽ ra đón. Mình ra thì 4 người chặn, đẩy mình vào nhà và nói rằng muốn vào nhà nói chuyện với mình. Mình bảo:

- Tôi có lịch tiếp khách, đang đi đón khách; các ông không được mời mà còn ngăn cản tôi thì tôi không cho các ông vào nhà, kẻ nào vào tôi đánh gãy chân.

Họ cứ đứng trước cổng và chặn (loại chặn thứ 3: chặn công dân Việt Nam).
1 trong 4 người hóa ra là ông Bí thư chi bộ ĐCSVN ở làng này.

Tôi vào nhà post clip thứ nhất và gọi bảo Konrad chắc là khó gặp nên anh hãy về chỗ để xe và thăm chùa, đợi 30 phút nếu tôi không ra tiếp anh được thì về Hà Nội luôn.

Ra ngõ vẫn thấy 4 người ngồi ở đầu ngõ; tôi rẽ trái đi qua nhà ông chú ra ngõ thì thấy 2 người chặn với lý do chữa điện, nhìn thấy 2 người mặc đồng phục EVN loay hoay trên cột điện (lúc đấy không nhà nào mất điện cả: cho nên rất có thể là người ta đóng vai nhân viên EVN thôi). Có dây chăng ngang đường ghi cấm đi (song trẻ con và người khác vẫn đi); tôi qua đó, họ xúm lại chặn.

Về nhà post clip thứ 2 và bảo Konrad về Hà Nội đi.

10 phút sau cả đội biến mất, tôi ra chùa và đã được nhắc tới trong stt về ăn cướp.
Như thế họ đã tổ chức chặn rất kỹ lưỡng, huy động xe xúc của 1 người trong làng, huy động EVN (hay đóng giả EVN) và tiến hành 3 loại chặn khác nhau với sự huy động Đảng, chính quyền.

Công an điều khiển tất tần tật. Nhà nước cảnh sát ai cũng nói rồi. Cảnh sát điều khiển cả Đảng CS mới là tột chiêu. Đúng là Đảng-Nhà nước cảnh sát.

Nguyễn Quang A

Nguồn: FB A Nguyen Quang

Kể thêm về loại chặn thứ 3

Xe của Kondrad không vào được nhà minh vì có 1 xe chắn ngang đường làng. Anh phải đỗ xe bên chùa và định đi bộ vào nhà mình, song bị an ninh chặn với lý do xây dựng. Mình bảo Konrad thế quay lại ra thăm chùa Diên Quang, mình định ra chùa gặp anh ấy. An ninh chặn tiếp. Còn vẽ ra chuyện chữa điện không cho Konrad vào và mình ra. Chúc mừng ông Tô Lâm, ông đã chặn được cuộc tiếp khách của tôi, song ông bôi bẩn lên mặt chế độ này hơi nhiều! Chỉ chuyện không gặp được mình cũng nói quá nhiều cho Lax Konrad, Sứ quán Đức và EU và thế giới về tình hình nhân quyền ở Việt Nam!

Youtube: https://www.facebook.com/a.nguyenquang.16/videos/vb.100006541548683/1847265052168195/?type=2&theater

Nguyễn Quang A

FB A Nguyen Quang

Không những chặn mà còn cướp đồ

Mình nhờ Konrad mag hộ chai nước rửa bát, cậu con trai mình đưa cho anh ở Hà Nội. Không gặp được mình anh đành nhờ nhà chùa đưa lại cho mình (anh nói có mua 1 gói bánh cho bà cụ nhà mình nữa).

Mình ra chùa. Hỏi. Họ trả lời:

Sau khi ông nước ngoài đi một lúc có người đến lấy mang đi.

Một chú tiểu hỏi: sao lại lấy đồ của nhà chùa?

Người đó trả lời: họ là CA!

Có mang lại mình cũng chẳng nhận, xứ xài đi. Muốn xin thì cứ nói, nhưng ăn cướp như thế thì nhục quá.

Nguyễn Quang A

Nguồn: FB A Nguyen Quang

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn