Sinh viên TP Hồ Chí Minh thực hiện quyền yêu nước bằng 6 chữ "HS-TS-VN"

Kính gửi các bác trong BBT Bauxite Việt Nam,

clip_image012Trong những ngày qua, chúng cháu thấy báo chí đưa tin Thủ đô Hà Nội chăng đèn kết hoa để chào mừng đại lễ một ngàn năm Thăng Long. Đây là một thời điểm lịch sử đánh dấu truyền thống hào hùng của dân tộc ta, cho dù bị lệ thuộc Trung Quốc suốt 10 thế kỷ, nhưng dân tộc ta vẫn giữ vững được bờ cõi cũng như bản sắc của mình.

Những sự cố xảy ra trong thời gian vừa qua cho thấy chúng ta không thể mất cảnh giác. Sự đe dọa của Trung Quốc đối với nước ta trong quá khứ hiện đang được lặp lại. Các đảo Hoàng Sa và Trường Sa rõ ràng là của Việt Nam mà Trung Quốc cũng đem vũ lực xâm chiếm. Biển Đông của ta bị lính Trung Quốc xâm phạm và chúng ngang ngược bắn giết ngư dân người Việt… Còn nhiều lĩnh vực khác nữa, cho đến cả sách báo phim ảnh hiện cũng mang đậm tính chất Tàu. Nếu không cảnh giác và giữ vững chủ quyền của mình thì họa nô lệ không phải là chuyện xa vời.

Ý thức được mối đe dọa nói trên, chúng cháu là sinh viên đang học ở thành phố Hồ Chí Minh, trong những ngày qua đã mạnh dạn đi dán tờ rơi cũng như vẽ chữ “HS-TS-VN” tại một số địa điểm trong thành phố, đặc biệt là trước các trường học, để kêu gọi lòng yêu nước của các bạn trẻ, các thanh niên sinh viên. Kêu gọi các bạn cùng đồng lòng bảo vệ đất nước mà không chờ sự cho phép của bất cứ ai. Lòng yêu nước chỉ phục tùng con tim và khối óc của chúng ta.

Xin cám ơn các bác đã thông tin và cám ơn sự quan tâm của mọi người.

Nguyễn Sơn và các bạn

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

clip_image010

clip_image012

clip_image014

clip_image016

clip_image018

clip_image020

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn