Thư bạn đọc

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 23/9/2010

images[1] Kính gửi giáo sư Nguyễn Huệ Chi cùng Ban Điều hành trang mạng Bauxite Việt Nam

Chúng tôi là những công dân cả bên vợ và bên chồng đều là những người đã từng đổ máu hy sinh xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc Việt Nam trong nửa thế kỉ qua và gia đình riêng của tôi là những người đọc trang mạng này từ khi bắt đầu cho tới nay. Một trong những bức xúc và bất bình đó là sự việc nhà riêng của tiến sĩ luật Cù Huy Hà Vũ bị nhà cầm quyền phường Điện Biên Phủ quận Ba Đình Hà Nội ngang nhiên đem người đến đập phá một cách vô cớ. Hành động này là cố tình hủy hoại tài sản của công dân. Phải chăng đây là sự trả thù tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ vì đã đưa đơn khởi kiện ngài Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về "chủ trương lớn" gây tác hại cho nhân dân Việt Nam trong việc khai thác boxit?

Đảng Cộng sản Việt Nam đưa ra “chính quyền là của dân, do dân, vì dân”. Nhưng hành động đem người đến phá nhà của tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ của nhà cầm quyền phường Điện Biên Phủ quận Ba Đình Hà Nội là việc làm thiếu văn hóa, thiếu văn minh.

Với cách hành xử thô bạo và thiếu văn hóa cứ ngang nhiên diễn ra với người dân mãi thế này thì khẩu hiệu được treo ở mọi nơi mọi chỗ đưa nước ta trở thành một nước "xã hội công bằng dân chủ và văn minh" đến bao giờ mới thành sự thực?

Để chính quyền thực sự của nhân dân do dân vì dân, để lấy lại lòng tin của người dân, việc cần làm ngay là nhà cầm quyền phường Điện Biên Phủ quận Ba Đình Hà Nội phải nghiêm túc sửa sai và xin lỗi tiến sĩ Luật sư Cù Hà Vũ. Nhân dân chúng tôi luôn bên cạnh và ủng hộ tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ.

Kính thư

Công dân nước Việt Nguyễn Ngô Thuỷ Trúc.

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn