Góc nhìn Đỗ Minh Tuấn

(Bình luận một Status của tác giả Nam Quốc Sơn Hà Nam đế cư trên FB)

Chưa Đặc khu đã khốn nạn tàn bạo thế này! Đặc khu rồi thì chúng dám giết dân để dâng đất cho các nhóm lợi ích. Khi nào Đảng CSVN còn đặt tiền và Trung Quốc lên trên Dân tộc và nhân dân thì khi đó nước mắt hàng triệu người dân đói khổ còn rơi.

Đến một ngày nào đó, các lãnh đạo Đảng và Chính phủ chỉ dám ngồi nhà gọi điện chỉ đạo quân cướp đất dâng cho Tàu và các đại gia, sẽ có người đưa vàng, đô la, nhân dân tệ tới. Không cần ra đường, cũng không dám ra đường vì sợ dân kiện cáo và hỏi tội.

Đấy là lúc dân tộc sẽ bị rơi vào tay Trung Quốc. Bọn phản dân hại nước chúng cầu cứu Trung Quốc sang bảo vệ chúng, và lịch sử lại lặp lại: Danh sách các Lê Chiêu Thống kéo dài thêm, những anh hùng áo vải Lê Lợi, Quang Trung sẽ lại ra đời. Dân tộc lại đổ máu để đổi về những chiến công và những trang sử quay vòng. Hỡi ơi! Dân tộc Việt Nam trầm luân khốn khổ của tôi!

Đỗ Minh Tuấn

Vinh quang chưa?

Tự hào quá hỡi các anh công an nhân dân.. Các anh đang làm gì thế này? Một bên là 1 công ty có hàng triệu USD, một bên là những người nông dân sống nhờ vào nương rẫy… Vậy mà..

Thay vì bảo vệ dân, các anh đi bảo kê cho cả 1 tập đoàn tàn ác cướp trắng đất của dân. Đất đã bị san ủi, công ty Hoàng Sơn cắm rào cắm biển trên chính mảnh đất của dân: CẤM VÀO trong khi dân CHƯA BÀN GIAO MẶT BẰNG, CHƯA NHẬN ĐƯỢC 1 ĐỒNG BỒI THƯỜNG NÀO..

Đất mà dân khai hoang mấy chục năm giờ bồi thường có 7000₫/m2 trong khi cũng là đất đó trên ngọn đồi đó cán bộ được bồi thường 80.000₫/m2?

Mỹ Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận đây.

Giờ đây, người nông dân, người đang nói trong video clip này...1 phụ nữ có tên NGUYỄN THỊ NHƯ HOÁ đã bị bắt… chỉ vì lòng yêu nước… Chỉ vì chị đi phản đối Luật đặc khu mà chúng kiếm cớ bắt chị.

Ôi Tổ quốc tôi còn đâu khi người dân bị dồn đến đường cùng như thế này? Người dân Ninh Thuận đâu? Chấp nhận sống như nô lệ đến bao giờ nữa đây? Hãy đứng lên lấy lại những gì của mình, đòi lại những gì của mình.. Hãy đồng lòng, được không Ninh Thuận ơi…

URL:

https://www.facebook.com/nqshvietnam/videos/263042051137657/

Nam Quốc Sơn Hà Nam Đế Cư

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn