Thư của André Menras, Hồ Cương Quyết

Thưa ông Huệ Chi, thưa các bạn trên tòa soạn BVN,

imageSáng nay, ở Pháp, tôi mới biết BVN đang bị bọn tin tặc tấn công. Việc ấy là chuyện bình thường. Thằng Hitler bắt đầu đốt sách vở tiến bộ trước khi bắt và đốt tác giả. Để biết bọn chúng là ai, chỉ cần trả lời một câu hỏi: Bịt miệng trang web BVN thì ai có lợi? Không phải là người yêu nước Việt Nam. Cũng không phải là người yêu dân chủ. Cũng không phải bạn bè quốc tế của Việt Nam. Nói ngắn gọn, họ chỉ có thể là bọn đang xâm lược Việt Nam và tay sai của họ. Sử dụng những từ ngữ giả hiệu của họ, họ đúng là bọn phản động, chống minh bạch, sợ sự thật, sợ nhân dân, vì họ chỉ biết cái túi và cái ghế tạm thời của họ.

Rất tiếc và buồn cho Việt Nam và dân tộc Việt Nam. Những ngày sắp tới tôi sẽ không vui lắm vì, một lần nữa trong lịch sử, Việt Nam phải đứng lên để bảo vệ mình và một lần nữa, phải chịu đau khổ. Trong giai đoạn đó, chiến tranh thông tin và tâm lý sẽ được tăng cường. Nhưng tình trạng này có một điều tích cực: lúc đó, tất cả các mặt nạ phải rơi xuống; dân sẽ biết ai là ai. Và cuối cùng bọn chúng phải trả giá.

Lịch sử đã dạy cho thế hệ chúng tôi, cho chúng tôi kinh nghiệm để biết điều đó. Vì thế chúng tôi hết sức lạc quan và tiếp tục chiến đâu một cách công khai, đầy trách nhiệm và hoàn toàn ôn hoà vì mình có chính nghĩa.

Xin gửi đến các bạn sự ủng hộ và tình đoàn kết của tôi.

A. M. – H. C. Q.

TB: Hy vọng các bạn hiểu được tiếng Việt chưa chuẩn của tôi.

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn