Tôi phản đối bản án

image Tôi kỹ sư Vi Toàn Nghĩa vừa biết được bản án sơ thẩm dành cho người đánh chết anh TRỊNH NGỌC TÙNG bố cháu TRỊNH KIM TIẾN là 4 năm tù.

Tôi không có quan hệ gì với gia đình anh Trịnh Ngọc Tùng. Nhưng tôi

CỰC LỰC PHẢN ĐỐI MỨC ÁN NÀY.

Không thể giết một mạng người án lại thấp hơn án ăn cắp hai con vịt (án ăn cắp hai con vịt bị kết án 13 năm tù).

Toà còn bỏ lọt tội đó là:

1. TỘI VÔ NHÂN ĐẠO

Cụ thể tội này thể hiện ở chỗ:

Khi cháu TIẾN mua phở cho bố ăn – tên Ninh đã không chấp nhận – khiến anh TRỊNH NGỌC TÙNG ra đi là MA ĐÓI.

2. LÃNH ĐẠO KHÔNG AI ĐỨNG RA CHỊU TRÁCH NHIỆM

Ấn sơ thẩm này có phải là HỆ QUẢ TẤT YẾU CỦA TAM QUYỀN KHÔNG PHÂN LẬP?

3. Tôi đề nghị án cho hai tội bỏ sót là 15 năm tù giam - không ân xá. Vậy tổng cộng mức án là: 4 năm (đã tuyên ) + 15 năm = 19 năm tù giam không ân xá.

Cháu TRỊNH KIM TIẾN ơi, nhân đây bác gửi cho cháu TIẾN lòng thông cảm và yêu thương cũng như lòng thương cảm yêu thương với 90 triệu đồng bào VIỆT NAM trong đó bác cũng tự thương cả bác.

Bác Nghĩa (kỹ sư Vi Toàn Nghĩa)

Điện thoại 0962412242

vitoannghia@yahoo.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn