Đơn tố cáo và kêu cứu của công dân Trần Thị Nga

Đây là đơn tố cáo và kêu cứu của một người “chưa từng vi phạm pháp luật” bị truy bức đến nỗi phải nói trước rằng “nếu mẹ con tôi có bị CA bắt vào đồn làm việc mà bị chết trong đồn CA thì tuyệt đối không phải do chúng tôi TỰ TỬ, hoặc khi ở nhà và đi đường có bị chết một cách mờ ám cũng không phải do chúng tôi tự tử mà là chúng tôi đã bị hãm hại […]”. Thưa bà Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, bất chấp những sự thực đau lòng ấy, chúng tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng như bà đã tin tưởng, rằng nền dân chủ xã hội chủ nghĩa của chúng ta “cao hơn gấp vạn lần so với dân chủ tư sản”!

Ai nghi ngờ sự thật ấy, xin hãy trông vào gương của chị Trần Thị Nga!

Bauxite Việt Nam

clip_image002

clip_image004

clip_image006

clip_image008

clip_image010

clip_image012

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn