Thư giãn Chủ nhật

Trò hài rẻ tiền mà... không rẻ – của các quan chức thời nay (*)

Báo Dân Việt: Thứ Hai, ngày 29/05/2017 13:19 PM (GMT+7): "Chủ tịch TP.HCM Nguyễn Thành Phong cho rằng cần "tập thói quen làm việc đúng giờ, đúng hẹn; đăng ký làm việc tới giờ nào thì phải kết thúc giờ đó, không dây dưa, không dây thun”. Để tránh tình trạng cấp dưới làm việc giờ dây thun, ông Phong "đề xuất" Văn phòng UBND TP nên "mua" cho mỗi vị Phó Chủ tịch thành phố một cái... đồng hồ"...

Này anh phong, mua loại đồng hồ Thụy sĩ vài ngàn đôla mới chuẩn. Nhưng rồi đám thư ký của Phó CT, các nhân viên và lái xe hổng có đồng hồ, nó đi muộn, thì Phó CT biết mần răng? Rồi vì tắc đường, trời mưa đường ngập mà chậm thì sao đây? Chủ tịch cứ loay hoay giải quyết từng việc cụ tỉ như con khỉ, vậy mệt cái đầu quá ông Chủ tịt ơi!

Mạc Văn Trang

Vì sao ngày càng nhiều quan chức có biểu hiện tâm thần?

clip_image002

Đây là câu hỏi rất nghiêm túc, không đùa. Vì sao, ngày càng nhiều quan chức Việt có biểu hiện rất không bình thường, từ cách ăn nói, ứng xử lẫn tư duy điều hành.

Không hiểu do ăn uống, thực phẩm nhiễm ngộ ra sao, hay do điều gì khác?

Trương Duy Nhất

Thú thật tui không hề biết ông Nguyễn Thành Phong là ai, là thế nào. Nhưng chỉ cần nghe ổng nói câu này thì biết ngay ổng là ai. Ôi thương Sài Gòn quá!

Nguyễn Quang Lập

(*) Đầu đề do BVN đặt

clip_image004

Nghe ông Nguyễn Thành Phong phát ngôn mà các em bé vùng sâu vùng xa cứ lăn ra mà cười, quát mấy cũng cấm có nín. Thế mới là nhà khôi hài đại tài chứ.

Thoa Pham

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn