Tôi bị chặn vì thăm anh Ba Sàm trở về!

LS Trần Vũ Hải

Tôi vừa mang hoa đến thăm bạn tôi, Nguyễn Hữu Vinh tức Anh Ba Sàm, vừa được tự do sau 5 năm tù và trở về nhà ở Hà nội. Tuy nhiên đến trước ngõ nhà anh, gần 50 người, phần lón không mặc quân phục chặn tôi. Tôi đành mất tới một giờ dạy cho các bạn này vể quyền con người, trong đó có quyền tự do đi lại và tình người, thăm bạn sau khi bạn ra tù. Tôi cũng nói, anh Vinh là bậc đàn anh, đồng môn sếp của các bạn, và lại là thân chủ của tôi. Các bạn nên tôn trọng anh Vinh và tôi. Nhưng có vẻ “nước đổ đầu vịt”.

Mấy bạn này cử một thanh niên tự nhận là “trẻ trâu” nói chuyện “to nhỏ” với tôi. Nhưng rồi cậu ta cũng đành “chuồn”, khi tôi nói “bác từng nói 4 tiếng liên tục, cháu đừng đùa”.

Tôi đề nghị một bạn có vẻ chỉ huy, xưng tên Tuấn trao đổi. Tôi nói, tôi đến đây mang hoa tặng bạn tôi, nếu các bạn chặn tôi, ít ra các bạn lịch sự đưa hoa này của tôi đến vợ chồng anh Vinh, báo Luật sư Trần Vũ Hải tặng, rồi tôi về. Cuối cùng các bạn đồng ý thoả hiệp này.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người

Trong hình ảnh có thể có: má»™t hoặc nhiều người, mọi người Ä‘ang Ä‘i bá»™, nhà và ngoài trời  

PS: Một bạn đã gửi tôi ảnh Anh Ba Sàm ngồi trong nhà và ảnh “các lực lượng trực chiến” trước ngõ nhà ABS. ABS vừa thông báo đã nhận được hoa của tôi, chắc chắn chúng tôi sẽ sớm gặp nhau!

T.V.H. Nguồn: FB Vũ Hải Trần

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn