Những hình ảnh cụ Lê Đình Kình với những vết thương và hiện trường

BVN không muốn làm mọi người tan nát cõi lòng vì những hình ảnh dưới đây, nhưng buộc lòng phải đưa lên, cốt để soi tỏ đâu là công chính đâu là vô lương trong vụ bắn giết rùng rợn hơn cả thời Trung cổ này.

Xin chúng ta hãy nén lòng vì người đã khuất và vì nỗi oan khuất sững sững đang chờ những người còn sống.

Bauxite Việt Nam

Hiện trường căn phòng cụ Lê Đình Kình bị quân cộng sản sát hại 4 giờ sáng ngày 9/01/2020.

Những vết thương khủng khiếp trên cơ thể cụ Kình, chúng bắn vào đầu cụ, bắn vào tim cụ, bắn vào chân cụ, các vết thương còn cho thấy chúng đã tra tấn trước khi sát hại cụ Kình.

Nhà cụ Kình bị phá tan hoang để cướp đi các tài liệu chứng minh 59ha đất Đồng Sênh là đất nông nghiệp của nhân dân Đồng Tâm.

Chúng giết cụ Kình ở phòng ngủ, vậy mà chúng vu khống cụ chết khi gây rối ở Đồng Sênh cách nhà cụ 3km.

Giết hại một dân thường 84 tuổi, lại là một đảng viên cộng sản lão thành ngay trong phòng ngủ rồi vu khống nạn nhân là khủng bố, là chống đối, là giết người. Bỉ ổi, hèn hạ nào hơn?

Thông tin một người dân Đồng Tâm chuyển ra cộng đồng.

Xin hãy sao chép và truyền đi bằng chứng tội ác của quân khủng bố cộng sản, và cứu giúp những người dân Đồng Tâm đang bị bức hại.

FB Trịnh Bá Tư

Tại sao phải bắn chết ông Kình?

Xem clip khâm liệm cho ông Kình, có thể thấy ông bị 1 vết thương làm bay mất xương bánh chè đầu gối. Phát đạn này khiến chân ông gẫy gục phần xương, chỉ còn dính phần thịt. Vết thương sẽ khiến cho bất cứ ai trúng đạn cũng bị ngã lập tức do mất 1 chân trụ. Nếu lúc đó ông Kình cầm lựu đạn thì rất khó có thể còn giữ vững được trong tay. Kể cả thanh niên cũng không thể chịu đau nổi để cố giữ lựu đạn.

Tất nhiên phát đạn này không giết ông lập tức nhưng chỉ cần không cấp cứu thì cũng sẽ chết sau 15 phút do mất máu. Ông già 84 tuổi coi như bị loại khỏi vòng chiến đấu sau phát đạn này, không thể còn gây nguy hiểm cho phía tấn công nữa. Dự là đây là phát đạn tiểu liên.

Thế nhưng ông vẫn dính thêm 1 phát đạn khác trúng tim, nhỏ gọn, giống như phát đạn súng ngắn của cấp chỉ huy. Phát đạn bắn với luồng đạn vuông góc với ngực, thì mới cho vết đạn nhỏ gọn vậy. Điều đó cho thấy người bắn tiến đến trước mặt ông, khi ông đã nằm xuống, và bắn viên kết liễu.

Mình thấy đầu ông có vết máu, có người bảo dính 2 phát đạn, nhưng clip ko quay rõ nên không biết đúng không. Nhưng viên vào đầu cũng đủ chết rồi.

Mình dự là viên vào chân được bắn trước để cảnh cáo, viên đạn theo hướng đi ngang vào bên cạnh đầu gối, nên phần da khoeo chân còn nguyên. Viên vào đầu, nếu có, và vào ngực là bắn sau. Cũng có xác suất nhỏ là bắn đồng thời cả mấy viên.

Như vậy, khả năng lớn là ông Kình bị cố tình bắn chết chứ không phải chỉ để vô hiệu hóa.

Tại sao phải giết 1 ông già 84 tuổi, đảng viên CS 58 tuổi đảng, chưa từng có tiền án, tiền sự, chưa từng bị kỷ luật đảng?

Mỹ bắn chết Bin Laden sau khi truy nã, treo giải lấy đầu và cáo buộc khủng bố mấy năm trước. Còn ông Kình thì trước đó vẫn là đảng viên trung kiên, 1 lòng, 1 dạ với đảng và bác Hồ (qua lời ông phát biểu).

FB Dương Quốc Chính

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn