Thư bạn đọc

TP. HCM ngày 18 tháng 06 năm 2011

imageCháu chào bác Huệ Chi,

Chủ nhật tuần vừa rồi 12/06/2011, rất đông người tập trung và đi tuần hành ở công viên trước Dinh Độc Lập và nhà thờ Đức Bà. Cháu đang cầm máy chụp hình lang thang và hồn nhiên bấm máy thì có anh tới sát và hỏi cháu là: "Anh thuộc đơn vị nào?". Cháu nói là: "Em chỉ là người dân tới đây chứ không thuộc đơn vị nào". Thế là cháu "được" đưa đi làm việc trong Ủy ban Nhân dân Q1. Mấy người thay nhau hỏi, phải viết đến mấy bản tường trình và họ còn gọi điện về công an khu vực để gọi về nhà xác minh này nọ. Cho tới 2g chiều cháu được trả về.

Chuyện như vậy mà tới nay hình như vẫn chưa chấm dứt. Sáng nay anh công an khu vực chỗ văn phòng làm việc của cháu đến cùng với hai người nữa, chuyện trò chút xíu và nói mấy anh An ninh Quận muốn chiều nay gặp cháu – chừng 15 phút thôi. Và nói thêm chắc chẳng có chuyện gì đâu, chỉ là vận động thôi.

Cháu thực sự cảm thấy băn khoăn lo lắng không biết sẽ được bình an ra sao nên viết kể lại câu chuyện nhỏ này để tâm sự cùng bác cái cảm giác bất an này.

Cháu là người theo đạo Thiên Chúa nên xin mọi người thêm lời cầu Chúa cho cháu, cho Bác, cho mọi người xung quanh luôn được bình an.

Kính thư,

Cháu XXXX

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn